x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phú Sát Phó Hằng và những tạo hình cổ trang đẹp nhất của Hứa Khải

Tiểu Thang Viên 18:05 - 01/03/2022

Từ sau Diên Hi Công Lược phát sóng, Hứa Khải đã trở thành nam thần cổ trang trong lòng khán giả. Gần đây, nam diễn viên đã quay trở lại màn ảnh trong bộ phim cổ trang cung đình Thượng Thực. Trong Thiên Cổ Quyết Trần, dù nam diễn viên đã bị chê béo nhưng vẫn không kém phần đẹp trai. Và dưới đây là 5 tạo hình cổ trang gây ấn tượng nhất của Hứa Khải, hãy cùng Tiểu Thang Viên điểm qua nhé!

1. Thượng Thực

Tạo hình cổ trang mới của Hứa Khải cuối cùng cũng đến rồi đây. Hình tượng nhân vật của nam diễn viên trong Thượng Thực hoàn toàn khác với Phú Sát Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược, từ chàng thị vệ ngự tiền trở thành hoàng thái tôn cao quý. 

Chu Thiêm Cơ trong Thượng Thực là một người tao nhã, dịu dàng, ôn hòa nhưng vẫn có khí chất của một bề trên, tính cách kiêu ngạo nhưng cũng rất thẹn thùng. Rõ ràng biết tiểu cung nữ Diêu Tử Khâm vẫn luôn âm thầm quan tâm đến mình nên đã cố tình dẫn nàng đi chơi, tỉ mỉ chăm sóc, hiểu lòng người lại rất chu đáo. Một hoàng thái tôn dịu dàng đến thế bảo sao không yêu sao được.

2. Thiên Cổ Quyết Trần

Trong Thiên Cổ Quyết Trần, một mình Hứa Khải đã đóng 3 vai là Bạch Quyết, Thanh Mục, Bách Huyền, nhưng thật ra dù là Thanh Mục hay Bách Huyền thì cũng là hoá thân của Bạch Quyết. Bạch Quyết là một trong những tứ đại chân thần, tính cách cao ngạo lạnh lùng ít nói, là đoá hoa cao lãnh của tiên giới. 

Nhưng sau khi Bạch Quyết hoá thân thành Thanh Mục thì khí chất lạnh lùng cao ngạo đó đã không còn, thay vào đã là một người có tính cách dịu dàng và thêm phần kiêu ngạo, cực kỳ đáng yêu!

3. Ly Ca Hành

Xây dựng nhân vật Thịnh Sở Mạc trong Ly Ca Hành rất phù hợp với Hứa khải. Với cá tính đáng yêu và hay tấu hề của mình, trước đây anh thường nhận những vai diễn có tính cách “lầy lội” như trong Trường Quân Đội Liệt Hoả, Trước Đây Có Một Toà Linh Kiếm,... Mặc dù gần cuối phim, Thịnh Sở Mạc được xây dựng theo chiều hướng “hắc ám” thì vẫn không ngăn được sự yêu thích của mọi người đối với nhân vật này. 

Trang phục thời nhà Đường trong Ly Ca Hành quả thực rất kén người mặc, mũ quan rất dễ dìm nhan sắc, giống hệt như trong Thượng Thực, nhưng khi Hứa Khải đội lên thì nhan sắc cứ phải gọi là “nhức nách”.

4. Diên Hi Công Lược

Tiểu Thang Viên phải công nhận rằng Hứa Khải rất may mắn, ra mắt công chúng chưa được bao lâu thì anh đã nhận được vai diễn Phú Sát Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược. Đây là bộ phim thứ hai mà nam diễn viên quay và nổi đình đám trong thời gian ngắn. Dáng vẻ si tình trong phim của chàng thơ nhà Vu Chính đã làm tan chảy trái tim của biết bao thiếu nữ.

Vẻ đẹp của Hứa Khải thường được coi là chiếc nhan sắc sinh ra để đóng phim cổ trang, nhưng thật ra anh chàng không chỉ đóng mỗi phim cổ trang thôi đâu, tạo hình dân quốc và hiện đại của nam diễn viên cũng từng khiến khán giả mê mệt rồi đấy nhé!

5. Trước Kia Có Một Toà Linh Kiếm Sơn

Khiến mọi người càng kinh ngạc hơn chính là tạo hình của Hứa Khải trong phim Trước Kia Có Một Toà Linh Kiếm Sơn. Khi mà ấn tượng của người xem với Hứa Khải vẫn còn dừng lại trong Diên Hi Công Lược thì khi nhìn thấy nam diễn viên đóng vai Vương Lục trong Trước Kia Có Một Toà Linh Kiếm Sơn đã phải "há hốc mồm". Hình tượng của anh chàng trong phim quả thật khiến fan cứ phải gọi là ngỡ ngàng, ngơ ngác, và bật ngửa. 

Trong Trước Kia Có Một Toà Linh Kiếm Sơn, lần đầu tiên Hứa Khải mặc trang phục nữ cổ trang, phải nói là quá đẹp luôn. Vốn dĩ ngũ quan của Hứa Khải đã rất tinh xảo, cho nên khi mặc nữ trang vẫn có khí chất mềm mại của phái nữ, thậm chí còn đẹp hơn cả nữ chính. 

Mặc dù Hứa Khải đã kinh qua rất nhiều tạo hình cổ trang, nhưng đối với mình ấn tượng nhất vẫn là chàng Phú Sát Phó Hằng dịu dàng mà thâm tình. Chính vai diễn này đã khiến cho Tiểu Thang Viên lạc vào còn đường u mê Hứa Khải không lối thoát. Còn các bạn thì sao nhỉ, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: 5 nam thần cạo đầu vẫn đẹp: Hứa Khải là đệ nhất mỹ nam Tử Cấm Thành

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.