x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

5 nam thần cạo đầu vẫn đẹp: Hứa Khải là đệ nhất mỹ nam Tử Cấm Thành

Tiểu Thang Viên 09:00 - 28/02/2022

Mọi người còn nhớ chàng Phó Hằng năm ấy chúng ta cùng theo đuổi không? Từ sau khi Diên Hi Công Lược lên sóng, Hứa Khải dã trờ thành nam thần cổ trang trong lòng khán giả. Tạo hình tóc cạo nửa đầu trong phim nhà Thanh là một kiểu tóc kén nhan sắc, để cân được tạo hình này thì gương mặt phải thật ưa nhìn, cho nên không phải nam minh tinh nào cũng có đủ dũng cảm để nhận đóng phim nhà Thanh. Dưới đây là những “nam thần trọc đầu“ đẹp trai nhất mà dân mạng xứ Trung bình chọn, hãy cùng Tiểu Thang Viên điểm qua nhé!

1. Hứa Khải

Từ sau bộ phim Diên Hi Công Lược, Hứa Khải đã trở thành nam thần cổ trang trong lòng khán giả, anh chàng liên tục đảm nhận vai chính trong các phim cổ trang như: Chiêu Diêu, Thưở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm, Thiên Cổ Quyết Trần,... Mặc dù bị dân mạng chê là lúc béo lúc gầy, nhưng các đường nét trên gương mặt của anh vẫn đẹp trai, hút mắt người xem. 

Gần đây, Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn đã tái hợp lại trong bộ phim chủ đề ẩm thực cung đình Thượng Thực. Bây giờ thì chúng ta hãy cùng nhìn lại tạo hình của nam diễn viên trong phim Diên Hi Công Lược nhé!

Hứa Khải thường được khen là có nhan sắc sinh ra để đóng phim cổ trang, nhưng thật ra không chỉ có mỗi phim cổ trang đâu nhé, đến cả tạo hình dân quốc của anh chàng cũng được khen nức nở, gương mặt 360 độ vô cùng hoàn mỹ. 

2. Lưu Học Nghĩa

Lưu Học Nghĩa cũng là mỹ nam có tạo hình “trọc đầu” vô cùng điển trai được netizen bầu chọn. Tạo hình hoà thượng để đầu trọc của Lưu Học Nghĩa trong bộ phim Thiếu Niên Ca Hành đang thu hút sự chú ý của khán giả. 

Có thể thấy Lưu Học Nghĩa mặc một bộ đồ màu trắng, tóc được cạo gọn. Vì không có tóc nên toàn bộ các đường nét trên khuôn mặt của nam diễn viên đều đặc biệt nổi bật. Trong tạo hình này, Lưu Học Nghĩa và Vô Tâm trong bản hoạt hình giống nhau như hai giọt nước.

3. Trần Hiểu

Trước khi Tiêu Chiến, Nhậm Gia Luân trở thành mỹ nam cổ trang thì danh hiệu này đã được trao cho Trần Hiểu. Anh đã từng diễn qua rất nhiều bộ phim cổ trang có bối cảnh nhà Thanh như Cung Tỏa Châu Liêm, Năm Đó Hoa Nở Trăng Vừa Tròn và bộ phim Cung Tỏa Trầm Hương. Tạo hình tóc trong các bộ phim của nam diễn viên hoàn mỹ không có chỗ nào để chê.

Rất nhiều lần, ông xã của Trần Nghiên Hy được cộng đồng mạng đánh giá là mặc đồ cổ trang còn đẹp hơn cả trang phục hiện đại, dường như bất kỳ tạo hình cổ trang nào cũng không làm khó được anh. Sau khi đóng xong bộ phim Độc Cô Hoàng Hậu thì đã một thời gian dài, nam diễn viên vẫn chưa nhận đóng phim cổ trang tiếp theo. Ấy thế mà đến năm 2021, Trần Hiểu đã nhận tham gia cùng một lúc hai bộ phim. 

Nửa đầu năm là Mộng Hoa Lục, đây là một bộ phim cổ trang được lấy bối cảnh thời nhà Tống; nửa năm sau, anh nên duyên màn ảnh cùng với Mao Hiểu Đồng trong Vân Tương Truyện, đây là một bộ phim quyền mưu kết hợp với võ lâm giang hồ. Cả hai bộ phim này của Trần Hiểu đều nhận được sự kỳ vọng của khán giả.

4. Hoắc Kiến Hoa

Tuy rằng Hoắc Kiến Hoa là “trai hư” chính hiệu trong Như Ý Truyện, nhưng không thể không nói Càn Long trong phim này rất đẹp trai. Từ lâu, Hoắc Kiến Hoa đã được mệnh danh là mỹ nam cổ trang với những bộ phim kinh điển như: Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, Tiếu Ngạo Giang Hồ, Hoa Thiên Cốt

Như Ý Truyện là tác phẩm Thanh Cung mà anh hiếm khi thử sức. Nam diễn viên sở hữu mái đầu tròn, mày kiếm, mắt sắc cực kỳ phù hợp với tạo hình nhà Thanh. Thậm chí, Tiểu Thang Viên còn cảm thấy anh còn đẹp trai hơn cả khi để tóc dài nữa.

Nhưng từ khi đóng Như Ý Truyện xong thì đã một thời gian dài, Hoắc Kiến Hoa không nhận đóng phim cổ trang nữa. Có lẽ là anh đã lui dần khỏi màn ảnh, vì vợ mà nam diễn viên mới xuất hiện trong bộ phim Hoa Đăng Sơ Thượng với vai trò là khách mời, bằng không thì các fan của “Tra Long” sẽ phải gào thét vì không biết đến khi nào mới gặp được anh.

5. Vương An Vũ

Vương An Vũ là nam diễn viên thế hệ mới hậu 95 nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả, anh được đánh giá cao về nhan sắc trong bộ phim Mộng Hồi Đại Thanh. Anh chàng sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, mày kiếm và ngũ quan thanh thoát, cho nên khi cạo tóc đi vẫn đẹp trai như thường, thậm chí còn đẹp hơn cả khi để tóc dài.

Vương An Vũ cực kỳ phù hợp với kiểu tóc trọc và đầu đình, như trong bộ phim thanh xuân vườn trường Trăm Năm Hòa Hợp Ước Định Một Đời, 20 Bất Hoặc, anh đều để kiểu tóc này. 

Đúng là đã đẹp trai thì cạo trọc đầu vẫn cứ là đẹp đúng không các bạn. Với mình thì tượng đài nam thần "tóc trọc" trong lòng vẫn luôn là Hoắc Kiến Hoa vì mình rất ấn tượng với ngũ quan của nam diễn viên. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba và những chiếc nhan sắc cổ trang bị phong ấn bởi tóc mái ngố

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.