x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tứ đại mỹ nam cổ trang: Chu Nhất Long ôn nhu, Hứa Khải lãng tử

Nam Phong 12:30 - 25/02/2022

Trước đây, nếu nhắc tới mỹ nam cổ trang thì Nam Phong thấy nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến Thiên Nhai Tứ Mỹ, bao gồm Chung Hán Lương, Hoắc Kiến Hoa, Nghiêm Khoan Kiều Chấn Vũ. Đây là danh hiệu trao cho 4 mỹ nam cổ trang thế hệ trước như một sự công nhận về vẻ đẹp kinh điển của họ đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người hâm mộ. Trước đây là thế, vậy thì bây giờ, nam thần nào đủ tầm để ghi tên mình vào tứ đại mỹ nam cổ trang thế hệ mới?

Để giải đáp thắc mắc này, mới đây dân mạng xứ Trung đã bình chọn tứ đại mỹ nam cổ trang trong vòng 5 năm trở lại đây. Hãy cùng mình điểm qua họ là những ai nhé!

Chu Nhất Long

Hình tượng Tiểu Công Gia Tề Hành của Chu Nhất Long trong Minh Lan truyện đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Đúng như câu nói “Người lạ như ngọc, công tử thế vô song“, với ánh mắt vô cùng kiên định, dáng vẻ khôi ngô tuấn tú, khí chất ôn nhu, Chu Nhất Long thực sự xứng với danh hiệu mỹ nam phim cổ trang.

Bên cạnh vẻ ngoài ấn tượng thì diễn xuất của Chu Nhất Long chính là yếu tố chinh phục được trái tim của người xem. Nam diễn viên sinh năm 1988 là cái tên hiếm hoi trong dàn lưu lượng hiện nay có diễn xuất tốt, lột tả hoàn hảo nhân vật mà anh đã thể hiện. Vừa có nhan sắc lại có diễn xuất, chẳng trách Chu Nhất Long lại dẫn đầu bảng xếp hạng do dân mạng bình chọn.

Đặng Luân

Đặng Luân được đông đảo khán giả biết đến khi tham gia vai diễn Húc Phượng trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Hình ảnh hoàng tử của thiên đế cao ngạo si tình, rồi trở thành một Ma tôn vì yêu sinh hận…Tuy Đặng Luân chưa tham gia nhiều phim cổ trang, nhưng tạo hình phim cổ trang của anh với bất kỳ nhân vật nào cũng đều rất xuất sắc.

Trong Sở Kiều Truyện dù chỉ đảm nhận vai phụ Tiêu Sách, nhưng Đặng Luân đã lấy đi nước mắt của biết bao khán giả. Anh vào vai một thái tử phong lưu, chơi bời nhưng đó là vỏ bọc để che đi những mưu đồ trong lòng. Tiêu Sách cũng là chàng trai si tình, luôn hết lòng vì nữ chính Sở Kiều. Dù từng đường nét trên gương mặt của Đặng Luân không quá xuất sắc nhưng khi gộp vào lại trở thành một tổng thể hài hòa, tạo nên dấu ấn rất riêng biệt, gây ấn tượng với người nhìn.

Hứa Khải

Diên Hi Công Lược đã kết thúc đã lâu, nhưng hình ảnh một Phú Sát Phó Hằng ngay thẳng chính trực, lương thiện si tình, khôi ngô tuấn tú… của Hứa Khải vẫn mãi in đậm trong lòng khán giả. Sau vai diễn Phó Hằng, Hứa Khải tiếp tục tham gia bộ phim Chiêu Diêu, ở cả hai vai diễn này, chàng thơ nhà Vu Chính đều là một mỹ nam phim cổ trang đẹp hoàn hảo.

Bên cạnh đó, Hứa Khải liên tục hớp hồn khán giả qua những chiếc tạo hình vô cùng điển trai trong Thuở Xưa Có Ngọc Núi Linh Kiếm; Ly Ca Hành; Thiên Cổ Quyết Trần... Ngoài dự án Thượng Thực sắp sửa lên sóng, Hứa Khải vẫn còn hai tác phẩm cổ trang mang tên Tuyết Ưng Lĩnh Chủ Lạc Lối Dưới Lòng Côn Luân đang đợi ra mắt trong năm 2022. Tạo hình cổ trang của Hứa Khải luôn vào hàng đỉnh chóp và sự thật đã được chứng minh bằng những tấm ảnh được tiết lộ trong quá trình Tuyết Ưng Lĩnh Chủ khởi quay.

Trần Tinh Húc

Với vai diễn Lý Thừa Ngân trong bộ phim ngược tâm kinh điển Đông Cung của Phỉ Ngã Tư Tồn, Trần Tinh Húc cũng được bình chọn vào danh sách tứ đại mỹ nam phim cổ trang. Diễn xuất lật mặt nhanh như lật bánh tráng, chất tra thoát ra trong từng biểu cảm của Trần Tinh Húc khi thể hiện chàng thái tử mưu mô đã khiến khán giả nhớ mãi không quên.

Vai cổ trang của Trần Tinh Húc không nhiều nhưng chỉ với một vai thái tử đông cung cũng đã khiến bao trái tim thiếu nữ phải đổ gục. Dù nhân vật này “tra” là thế nhưng với dáng vẻ điển trai, thần thái lãng tử phong trần của nam diễn viên sinh năm 1996 đã khiến người xem không thể nào ghét bỏ nổi vai diễn này. Gương mặt nam tính, khí chất mạnh mẽ cùng phong thái đĩnh đạc, Trần Tinh Húc đang là lựa chọn hàng đầu của các đạo diễn cho những vai nam chính phim cổ trang.

Trong danh sách trên, Nam Phong thích nhất chính là Đặng Luân vì anh ấy mang đến cho mình một cảm giác rất đặc biệt. Dù rằng nhan sắc của Đặng Luân không đến mức đẹp hoàn mỹ nhưng dáng vẻ của anh trong các tạo hình cổ trang luôn mang lại một khí chất rất riêng biệt, lướt nhìn là ấn tượng ngay. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: 5 nam thần tự ti về nhan sắc: Nhất Bác tự chấm bản thân được 2 điểm

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.