x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

8 tạo hình cổ trang dìm dáng, Lộ Tư, Hứa Khải cũng gánh không nổi

An Lee 19:09 - 24/02/2022

Với An những tạo hình cổ trang của dàn mỹ nam, mỹ nữ Hoa ngữ luôn có một sức hút cực lớn. Tuy nhiên, An thấy trên màn ảnh nhỏ cũng có không ít tạo hình dìm dáng diễn viên dễ sợ luôn. Ngay cả dàn trai xinh gái đẹp như Lý Dịch Phong, Hứa Khải hay Triệu Lộ Tư cũng độ không nổi, mặc vào mà như vừa tăng thêm chục ký vậy.

Lý Dịch Phong – Kính Song Thành

Mới đây, nam thần Lý Dịch Phong đã trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Kính Song Thành hợp tác cùng Trần Ngọc Kỳ. Tuy rất mong đợi Lý Dịch Phong nhưng An lại khá thất vọng với tạo hình của chàng mỹ nam trong phim. 

Bình thường Lý Dịch Phong sở hữu vóc người rất cân đối, vậy mà khi lên phim lại bị tổ tạo hình nhét cho thêm chục ký. Trong một số phân cảnh, An còn thấy choáng váng khi nhìn Lý Dịch Phong như gấp đôi Trần Ngọc Kỳ. Tạo hình chàng mỹ nam này cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho việc mặc đồ đen chưa chắc đã nhỏ gọn.

>>Xem thêm: Bắt chước cô bé trà xanh, "tiểu Lưu Diệc Phi" cũng ké fame Dương Dương

Hứa Khải – Thiên Cổ Quyết Trần

Thiên Cổ Quyết Trần là bộ phim tiên hiệp khiến bao người mê mẩn năm 2021. Tuy nội dung phim hay nhưng An lại chẳng mấy ứng ý với tạo hình của nam chính Hứa Khải. Thật không biết tổ tạo hình nghĩ gì mà lại thiết kế cho Bạch Quyết (Hứa Khải) quả tạo hình thế kia. Nhìn anh chàng khiến An liên tưởng như người mình sau một cái Tết toàn bánh chưng và giò vậy. Thế mới thấy Hứa Khải thời còn là “hot boy Tử Cấm Thành” vẫn là đẹp nhất dù chỉ có… tóc nửa đầu.

Từ Khai Sính – Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử

Từ Khai Sính sở hữu một vẻ đẹp trai nam tính, mạnh mẽ tuy nhiên tạo hình cổ trang của anh chàng trong Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử khiến An nhìn mà muốn “trầm kẽm” theo. Gương mặt Từ Khai Sính vốn góc cạnh, ngũ quan sắc nét ấy thế mà gắn với tạo hình cổ trang trong phim lại như trở nên đầy đặn hơn thì phải. Bộ quần áo quá rườm rà nhiều lớp cũng khiến nam diễn viên trông như người khổng lồ khi đứng cạnh Triệu Lộ Tư.

Trần Vỹ Đình – Hộc Châu Phu Nhân

Nhắc đến những tạo hình như độ cho diễn viên thêm chục ký thì An thấy tức thay cho Trần Vỹ Đình với Hộc Châu Phu Nhân. Gương mặt điển trai, nam tính thân hình chuẩn chỉnh của chàng nam thần này khi vào phim lại biến thành một ông chú đầy đặn như choán hết cả khung hình. Chưa hết đâu nhé, tổ trang phục còn tặng thêm Trần Vỹ Đình những bộ quần áo siêu nhiều lớp để che đi hết cơ bắp cuồn cuộn. An nghĩ cái tạo hình 3 chấm như này thì có đẹp trai đến mấy cũng không độ nổi đâu.

Lý Lan Địch – Mộng Hồi Đại Thanh

An còn nhớ thời điểm bộ phim Mộng Hồi Đại Thanh lên sóng, tạo hình của Lý Lan Địch trong phim đã vấp phải vô số ý kiến trái chiều. Tìm hiểu kỹ hơn thì thấy Lý Lan Địch vốn có thân hình nhỏ nhắn, gương mặt tròn đáng yêu chứ không phải kiểu đậm người. Vậy mà chẳng hiểu sao với tạo hình của Mộng Hồi Đại Thanh, cô nàng lại trông mũm mĩm hơn hẳn. Có lẽ nguyên nhân lớn xuất phát từ bộ tranh phục, thêm nữa là cách makeup, làm tóc cũng góp phần dìm nhan sắc của Lý Lan Địch.

Triệu Lộ Tư – Tam Thiên Nha Sát

Cũng giống với Lý Lan Địch, Triệu Lộ Tư từng bị tổ tạo hình dìm thảm khi trở thành nữ chính của Tam Thiên Nha Sát. Bên ngoài người nhỏ nhắn, khuôn mặt đáng yêu là thế vậy mà khi lên phim lại bị cộng thêm vài cân vì những bộ đồ vừa dày, vừa kém đẹp mắt. Kiểu tóc buộc gọn làm An có cảm giác gương mặt Triệu Lộ Tư tròn hơn, làm mất hết cả nhan sắc vốn có của cô nàng.

Thang Duy – Đại Minh Phong Hoa

Thanh Duy sở hữu cả gương mặt và dáng người đẹp là điều không ai có thể phủ nhận được. Ấy thế mà khi xuất hiện trong Đại Minh Phong Hoa, nhan sắc của nàng đại Hoa đán lại bị dìm thảm thương vì kiểu tóc cũng như phụ kiện tạo hình. U là trời, người ta đẹp vậy mà phía đoàn làm phim lại tạo cho kiểu tóc rất là khó hiểu. Thêm nữa, ở phân cảnh nhân vật của Thang Duy đội mũ miện có ai thấy mặt nàng đại Hoa trông như to hơn hẳn những cảnh trước không? Thế mới thấy tạo hình quan trọng với nhan sắc diễn viên như thế nào.

Đồng Mộng Thực – Sáng Như Trăng Trong Mây

Không chỉ có Trương Chỉ Khê bị dìm thảm mà nam chính Đồng Mộng Thực trong Sáng Như Trăng Trong Mây cũng không cân nổi tạo hình. Với cái kiểu tóc như quảng cáo dầu gội, rõ dàng nhìn gương mặt Đồng Mộng Thực như to hẳn ra. Kết hợp với bộ trang phục trắng nuột nà từ đầu đến cuối An suýt không nhận ra chàng mỹ nam này luôn ấy.

>>Xem thêm: Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn mỹ nhân được Vu Chính nâng đỡ

Theo An thấy, dù diễn viên có sở hữu ngoại hình đẹp thế nào đi nữa nhưng chọn sai tạo hình thì vẫn sẽ trở thành thảm họa. Trên đây chính là những kiểu tạo hình mà mình thấy dù có là “trai xinh gái đẹp” đình đám của Cbiz cũng chẳng thể gánh nổi. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt tạo hình này?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.