x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Những pha biến hình làm fan ngây ngất của Địch Lệ Nhiệt Ba

Hóng hớt Cbiz 09:28 - 21/11/2021

Những ngày gần đây, Hóng Hớt Cbiz thấy dân tình bấn loạn, xỉu up xỉu down trước các pha biến hình mãn nhãn, vô cùng bổ mắt của mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba. Mỗi ngày là một phong cách, đa dạng nhưng không trùng lặp, chẳng hề đóng khung trong một hình tượng nhất định nào, đó chính là điểm thú vị mà khán giả mong chờ ở mỗi lần xuất hiện tại thảm đỏ của nàng tiểu hoa.

Trong 3 ngày với 3 sự kiện lớn, Nhiệt Ba phá đảo cộng đồng mạng khi liên tục giật vị trí No.1 hotsearch Weibo với các tạo hình hoàn mỹ, điểm 10 cho chất lượng của mình. Nếu như ở Đêm hội GQ, nàng là công chúa, sang sự kiện LV lại hóa thân thành Hoàng tử và khi Elle Thịnh Điển diễn ra lại trông thấy một nữ hoàng tại đêm tiệc.

Tại sự kiện Đêm hội GQ, Địch Lệ Nhiệt Ba như một nàng công chúa hoa cỏ mùa xuân, rạng rỡ, yêu kiều sải bước trên thảm đỏ ngoài trời tại bãi biển. Khách mời tại hiện trường và những khán giả qua màn hình không thể nào rời mắt trước sự xinh xẻo, ngọt ngào này của nữ diễn viên.

Trang phục thứ 2 của Nhiệt Ba tại sự kiện cũng quyến rũ, thướt tha không kém!

Sang đến ngày thứ 2 tại buổi trình diễn thời trang của thương hiệu LV, Địch Lệ Nhiệt Ba lại có sự thay đổi 180 độ khi từ nàng công chúa bỗng chốc biến thành “chàng hoàng tử” khiến bao người phải bất ngờ, kinh ngạc. Tạo hình cá tính, mái tóc ngắn, ánh mắt sắc bén thu hút ánh nhìn người đối diện, soái ca đẹp trai, đeo khẩu trang bí ẩn thế này khiến trái tim bao fan girl đập thình thịch vì loạn nhịp mất rồi.

Trái ngược với một Kim Thần khép nép thì Địch Lệ Nhiệt Ba lại “dang ra” hết cỡ, trông có menly không cơ chứ! 

Tiếp đến ngày thứ 3 lại là một phong cách hoàn toàn mới của Nhiệt Ba khi cô biến hóa thành nữ hoàng mang vibe thời dân quốc. Sự sang chảnh, quyến rũ cùng ngũ quan quá sắc nét và tinh tế của nàng ta khiến bao người phải ngẩn ngơ. 

Sang đến trang phục thứ 2, Nhiệt Ba lựa chọn chiếc váy khoe khéo hình thể hoàn mỹ của mình. Từ gương mặt cho đến vóc dáng, khó có ai soi ra được khuyết điểm của nàng thơ nhà Gia Hành. 

Rất nhiều dân mạng đã để lại cơn mưa lời khen dành cho phong cách thảm đỏ của Địch Lệ Nhiệt Ba. Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua nhé!

- Phải nói là chưa bao giờ hết tò mò, kinh ngạc về tạo hình của cô Ba, mỗi lần nghe cô đi thảm đỏ là lại hóng xem hôm nay lại biến hoá tạo hình gì nữa, kiểu ko lập lại, trùng với người khác, ko nhàm chán í!

- Mê dễ sợ. Mấy hôm nay đi hoạt động nhiều mà không tạo hình nào trùng hết. Kiểu này fan chắc vui lắm. Tốn công lưu hình cũng mãn nguyện nữa. Vừa xinh vừa lạ vừa không giống nhau.

- Là người qua đường nhưng chưa bao giờ hết ngạc nhiên vì sự biến hoá của cô gái này. Thực sự là vẻ đẹp của cô Ba nó có cái gì cuốn hút lắm ấy, kiểu không bị bình hoa, không bị nhạt nhoà hay 1 màu, bộ nào khoác lên tạo hình nào cổ cũng cân được, không bị gò bó bởi 1 hình ảnh. Không phải thuộc nhan khống mà nhiều lúc cứ có sự kiện là phải save ảnh của cổ mỏi tay luôn.

- Quyến rũ lắm luôn, hóng tạo hình thảm đỏ, vs ảnh từ studio.

- Bả mà lên cân thì xinh hơn, độ này gầy đi theo xu hướng bên ý trông thương quá. Nhớ đợt xinh đẹp của Người Tình Kim Cương.

- Hoàn hảo từ mọi tạo hình, 10 điểm nà!

Như thế này thì Hóng Hớt Cbiz thấy chắc chắn danh hiệu Nữ hoàng thảm đỏ thế hệ mới chắc chắn thuộc về Địch Lệ Nhiệt Ba chứ còn ai vô đây nữa! Mình rất đỗi ấn tượng trước tạo hình hoàng tử của Nhiệt Ba tại sự kiện LV, vừa phá cách, lại độc lạ, chất như nước cất. Còn bạn ưng ý với tạo hình nào của Nhiệt Ba nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Hộc Châu Phu Nhân và BST phim dưới điểm trung bình của Dương Mịch

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".