x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nhiệt Ba, Dương Dương và loạt visual không tốn tiền PTS tại thảm đỏ GQ

Tiểu Hạnh Thảo 16:30 - 17/11/2021

Sự kiện thường niên của tạp chí GQ đã kết thúc nhưng đến giờ Tiểu Hạnh Thảo vẫn còn lâng lâng vì được chứng kiến nửa giới giải trí đi catwalk theo một cách không thể nào độc đáo hơn. Thảm đỏ dựng sát bờ biển, có sóng, có gió, có livestream mà quan trọng nhất là có những chiếc visual chất lượng cao, chẳng cần chi tiền cho anh thợ photoshop làm gì.

>>>Xem thêm: Dương Dương và dàn sao Cbiz khoe visual cực đỉnh khi đi trực thăng 

Luôn xuất hiện một cách nổi bật dù ở bất cứ sự kiện nào, không ai khác chính là AngelaBaby. Cô diện chiếc váy xòe màu hồng, trang điểm nhẹ nhàng, vừa che đi được dáng gầy, lại phô diễn đường xương quai xanh quyến rũ. Đáng chú ý hơn, người đẹp đã cầm theo chiếc đũa phép thuật y như dự đoán của dân tình. 

Dành cho những bạn nào chưa hiểu chuyện gì nhé, chả là cách đây vài hôm đã có 1 hình ảnh được cho là kịch bản của sự kiện GQ được tiết lộ. Trong đó có ghi dàn minh tinh Hoa ngữ sẽ đi thảm đỏ với những phụ kiện độc lạ và có nhiều hành động đầy “mặn mòi”.

Trong “quả dưa” hôm trước thì Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ đem theo bình hoa, đến nửa đường làm vỡ rồi khoe ra đôi chân nuột nà. Nhưng sự thật thì mỹ nữ Tân Cương không có ôm bình hoa, mà hóa thân thành hoa tiên tử luôn, phụ kiện của cô là một chiếc máy ảnh màu hồng cỡ bự. Dạo này tiểu hoa 9X đã có da có thịt trở lại nên dù là ảnh mình cap từ livestream thì trông cô vẫn dễ thương và yêu kiều, tràn đầy sức sống. 

Không biết khi xem tạo hình mới của Địch Lệ Nhiệt Ba có ai thấy quen quen không? Mình thì thấy cô có tạo hình lẫn cách trang điểm na ná lần trổ tài catwalk trong một show thời trang quốc tế. Lần đó, Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê là “như đi chợ” với thần thái đơ hết cỡ. Và lần này thì mỹ nhân Tân Cương đã “phục thù” thành công rồi. Cô trổ tài catwalk cực kỳ xuất sắc đấy nhé.

Quan Hiểu Đồng khoe dáng nuột nà khi diện chiếc đầm sequin lấp la lấp lánh như vảy cả, cô cầm theo “chiếc đũa thần” khá khoa trương. Chỉ đáng tiếc, đến đúng lúc máy quay zoom sát thì bạn gái Luhan lại bị gió biển thổi tơi tả. 

Nhận ra những bộ váy công chúa không thực sự hợp với chiều cao của bản thân, lần này, Châu Đông Vũ lựa chọn xuất hiện theo phong cách “cool ngầu”. “Tam kim ảnh hậu” cũng bị gió biển thổi tóc che kín mặt, song, cô chỉ mất vài giây để hoàn hồn rồi khoe ra thần thái đỉnh cao. 

Thật ra, Kim Thần diện chiếc đầm màu đỏ, bó sát, khoe trọn thân hình mảnh khảnh, nhưng mà vì gầy nên Tiểu Hạnh Thảo thấy phần vai của cô hơi thô. Mình thích kiểu quyến rũ như Mao Hiểu Đồng hơn. 

Bên cạnh các nghệ sĩ thì Dương Thiên Chân cũng khiến netizen chao đảo khi xuất hiện đầy tự tin cùng với đôi cánh thiên thần thường dùng ở show Victoria Secret. “Bà trùm” đứng một mình đã nổi bật rồi, nhưng dân mạng lại cảm thấy ưng mắt hơn nếu bên cạnh cô là badboy Vương Gia Nhĩ. Vì cả show chỉ có 2 người này là mặc đồ màu đỏ ton sur ton thôi.

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân Cbiz có body vạn người mê 

Ở một diễn biến khác, Đặng Luân diện bộ vest lịch lãm, có hơi tà mị và đem theo chiếc lá chuối - biểu tượng của vùng biển Tam Á. Còn Lý Hiện tại tỏa sáng giữa 2 chiếc cánh màu vàng. Gương mặt “Gun thần” đúng kiểu, đang nhảy dù thì bị bắt xuống đi thảm đỏ. 

Giả Nãi Lượng cầm chiếc cần câu lên thảm đỏ. 
Bộ ảnh đi kèm cũng mặn không kém
Bạch Kính Đình bung dù trong gió biển. 
Vương An Vũ vừa đi thảm đỏ vừa đăm chiêu chơi game mà vẫn đẹp nhức nách.  

Hầu như sao nam nào cũng phải có vài ba tấm hình mặn mòi, khó đỡ, vậy mà Dương Dương lại một mình một kiểu trên thảm đỏ. Nam diễn viên vẫn trung thành với bộ vest màu đen và gương mặt nghiêm túc như đang diễn vai “lão cán bộ” vậy. Xem qua màn hình mà Tiểu Hạnh Thảo muốn “rớt liêm sỉ” luôn á. 

Không chỉ dân tình hào hứng mà các nghệ sĩ cũng rất vui vẻ, hòa mình với sự độc và lạ của thảm đỏ GQ năm nay. Thật hy vọng, những sự kiện tiếp theo đây, chúng ta lại được chứng kiến nhan sắc rực rỡ của dàn minh tinh Hoa ngữ. 

*Bài đóng góp của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Để cập nhật tin tức mới nhất về Địch Lệ Nhiệt Ba và làng giải trí Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".