x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz đọ sắc cực gắt trên thảm đỏ GQ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:35 - 17/11/2021

Dịp cuối năm được coi là mùa của những sự kiện đình đám với đủ loại thảm đỏ, lễ trao giải được tổ chức liên tục. Sau đêm hội Bazaar mới được tổ chức cách đây mấy hôm, lại có thêm một sự kiện “hot hit” bậc nhất của showbiz Hoa ngữ quy tụ 54 ngôi sao đình đám cùng đọ sắc, đó là thảm đỏ GQ. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa ngắm lại xem sao nhé!

>>>Bải liên quan: Dương Mịch và dàn sao Cbiz so kè nhan sắc trên thảm đỏ Bazaar

Là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của Cbiz, Địch Lệ Nhiệt Ba chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt, trong năm 2021 này, những tạo hình thảm đỏ của “mỹ nữ Tân Cương” này đều thuộc dạng “hết nước chấm”, xứng đáng nhận cả nghìn cái like.

Hóa thân thành “hoa tiên tử” tại lễ trao giải GQ, Địch Lệ Nhiệt Ba ghi điểm với nét đẹp sắc sảo, khí chất ngời ngời nhưng cũng chẳng kém phần tinh nghịch khi tạo dáng bên chiếc máy ảnh đồ chơi màu hồng. Chẳng hề quá lời khi nói người đẹp này là một trong những “điểm sáng” rực rỡ nhất tại sự kiện đâu nha!

Chắc hẳn AngelaBaby và Địch Lệ Nhiệt Ba có chút “tư tưởng lớn gặp nhau” khi cùng thử sức với style “hoa lá cành”. Nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng hút trọn mọi ánh nhìn với nét đẹp yêu kiều, tựa nữ thần mùa xuân, khoe khéo lưng trần quyến rũ. Thật khó mà chọn ra AngelaBaby và Địch Lệ Nhiệt Ba ai là người nổi trội hơn trên thảm đỏ GQ đó!

Nàng “khuê nữ quốc dân” Quan Hiểu Đồng chọn cho mình bộ “chiến bào” là chiếc váy dài màu đen cá tính. Tuy nhiên, mình cho rằng trang phục này không phù hợp với nữ diễn viên Tôi Chính Là Cô Nương Như Thế cho lắm, khiến cô có phần bị “dìm dáng”, không tôn được vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Hà Tuệ khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp khi hóa thân thành nàng tiên cá xinh đẹp trong sắc hồng. Quả không hổ danh là siêu mẫu Victoria’s Secret, vóc dáng và khí chất của người đẹp này thực sự “đỉnh chóp”, nhìn thôi đã thấy mê rồi!

Một siêu mẫu đình đám khác của showbiz Hoa ngữ - Lưu Văn cũng góp mặt tại sự kiện này. Với phong cách “ngự tỷ” mạnh mẽ, đầy cuốn hút, Lưu Văn khiến khán giả chẳng thể rời mắt được khi sải bước trên thảm đỏ. Nhìn vào màn catwalk xứng đáng điểm 10 của nàng siêu mẫu, bạn có thấy “enjoy cái moment này” hay không?

Mao Hiểu Đồng khiến mình thực sự bất ngờ khi lắc mình thành quý cô xinh đẹp trong sắc đen huyền bí, kết hợp với phụ kiện chiếc mũ lưới cực xinh. Có vẻ như nhan sắc của nữ diễn viên Nữ Nhi Nhà Họ Kiều thực sự lên hương rất nhiều khi tìm được phong cách trang điểm phù hợp với bản thân, mang theo chút hơi hướng mỹ nhân Hồng Kông thuở trước.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân đọ sắc khi mặc yếm trên màn ảnh cổ trang

Kim Thần gây ấn tượng mạnh với tông đỏ nổi bần bật, khoe khéo bờ vai góc vuông cực phẩm, xương quai xanh quyến rũ và đôi chân dài miên man, xứng đáng điểm 10. Nhìn vào hình ảnh này mà xem, các bạn có thấy mê không nào?

Nàng “tam kim ảnh hậu” Châu Đông Vũ cũng có mặt tại sự kiện “hót hòn họt” này. Không váy áo cầu kỳ, nàng “Mưu nữ lang” diện vest đen đơn giản nhưng cũng chẳng kém phần mạnh mẽ. Tuy nhiên, mình xin được góp ý đôi chút là Châu Đông Vũ có phần không hợp với cách trang điểm đậm này cho lắm nha! Điều này khiến cho nữ diễn viên Thiên Cổ Quyết Trần trông “dừ” hơn hẳn đó!

Ồ, mình thực sự rất bất ngờ khi thấy Dương Thiên Chân – quản lý cấp S đình đám của showbiz Hoa ngữ cũng tham gia cuộc đọ sắc này đấy. Diện tông đỏ nổi bật, kết hợp thêm chiếc nơ bướm siêu to khổng lồ trên tóc, trông Dương Thiên Chân cũng rất ổn áp nhỉ?

Không hẹn mà gặp, Vương Gia Nhĩ lại chọn trang phục màu đỏ, “tông xuyệt tông” với Dương Thiên Chân mới lạ chứ. Nói vui chút xíu thế thôi chứ mỹ nam họ Vương khiến hội chị em phải xuýt xoa không thôi với bộ vest “chân không”, khoe body hờ hững đó! 

Không chỉ vậy, Vương Gia Nhĩ còn khéo léo sử dụng chiếc đồng hồ hàng hiệu thay cho mặt dây chuyền như một điểm nhấn trang phục đặc biệt nữa nè!

Mỹ nam “vạn người mê” Dương Dương thì chưa bao giờ thất thủ khi sải bước trên thảm đỏ cả. Nhìn vào nét điển trai, phong độ ngời ngời của tài tử Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, dân tình chỉ muốn hú hét hoài không chán.

Ngó qua khoảnh khắc xuất thần của Cung Tuấn tại sự kiện mà suýt thì "nước mắt chảy ra từ khóe miệng" cả nhà ạ! Mỹ nam Sơn Hà Lệnh quả thực quá cuốn hút luôn chứ chẳng đùa đâu. Bảo sao các chị em lại không nén nổi “máu mê trai”!

Đặng Luân khiến mình khá bất ngời với hình ảnh mái tóc vuốt gọn, kết hợp phụ kiện độc đáo nhưng vẫn phong độ ngời ngời. Mình cho rằng chính style độc lạ này đã giúp nam diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương tỏa sáng giữa dàn nam thần đình đám trên thảm đỏ GQ đó!

Khoảnh khắc gây hoang mang của Lý Hiện.

Ngay khi vừa xuất hiện, Lý Hiện khiến mình hoang mang nhẹ với phần phụ kiện trang phục màu vàng lạ mắt (mà ban đầu mình tưởng là cái dù) nhưng lại không được đẹp cho lắm. Tuy nhiên, may quá là may, ngay sau đó “bạn trai tháng 7” đã lấy lại vẻ phong độ, manly, khiến mình chỉ muốn mlem!

Mỹ nam Thái Từ Khôn cũng chẳng hề kém cạnh với gương mặt đẹp trai không góc chết, khiến khán giả phải “sốc visual”.

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân cổ trang Cbiz dùng dải lụa làm trang sức

Chỉ có thể nói rằng, thảm đỏ GQ 2021 này đã khiến dân tình được mãn nhãn với bữa tiệc nhan sắc của dàn trai xinh, gái đẹp đình đám xứ Trung. 

Các bạn thấy sao về sự kiện cực hot này? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".