x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thăm nhà sao Việt mùa Tết: Hà Tăng đơn giản, Vũ Khắc Tiệp đầu tư

Thi Zun 10:12 - 05/02/2022

Những căn hộ cao cấp, biệt thự bạc tỷ của các sao Việt luôn khiến tôi phải phát mê mỗi khi ngắm nhìn. Trong mùa Tết này, những nghệ sĩ lại càng chăm chút của mình một cách tỉ mỉ, mang đến một không gian xịn sò hơn bao giờ hết. Hôm nay, hãy cùng tôi thử “ghé thăm” vài ngôi nhà của các ngôi sao trong những ngày đầu năm 2022 này nhé!

Ông Cao Thắng - Đông Nhi

Ngay sau khi về chung một nhà, đôi vợ chồng hot hit bậc nhất Vbiz - Ông Cao Thắng Đông Nhi đã chuyển đến một căn biệt thự khá to nằm ngay trung tâm thành phố. Qua một vài hình ảnh được chia sẻ, tôi thấy cơ ngơi của cả hai có không gian vô cùng trang nhã với sắc màu trắng chủ đạo.

Vốn yêu thích sự nhẹ nhàng nên Đông Nhi - Ông Cao Thắng không tô điểm quá cầu kỳ cho ngôi nhà. Cặp đôi chỉ chuẩn bị một chậu mai giữa phòng khách nhưng đã đủ “phủ đầy" không khí xuân cho không gian. 

Sắc hoa vàng rực giúp căn nhà trở nên nổi bật hẳn. Nhờ vậy mà cô công chúa nhỏ Winnie đã có hẳn một bộ ảnh “sống ảo" cực chất mà chẳng cần cất công đến studio.

 >>> Xem thêm: Con gái Mạnh Trường lớn phổng, con trai Việt Anh ngày càng giống bố 

Thuý Diễm - Lương Thế Thành

Một cặp đôi khác mà tôi ngưỡng mộ không kém ở Vbiz, đó là Thuý Diễm Lương Thế Thành. Qua những hình ảnh đời thường được chia sẻ, tôi có thể thấy căn hộ mà bộ đôi diễn viên đang chung sống có thiết kế khá hiện đại với màu xám - trắng kết hợp cùng sàn gỗ. Dù không quá lộng lẫy, xa hoa nhưng tổng thể ngôi nhà trông vẫn vô cùng bắt mắt và tinh tế. 

Đón năm mới, gia đình Thuý Diễm cũng trang hoàng lại nơi ở. Cặp đôi trang trí nhà bằng nhiều hoa tươi, cành đào và sắp xếp vật dụng ngăn nắp lại.

 Tôi nghe nói năm 2022 này, Thuý Diễm và Lương Thế Thành sẽ dọn đến một ngôi nhà mới rộng hơn. Cặp đôi còn có ý định sẽ đón thêm con trong năm Nhâm Dần này nữa đấy.

Tăng Thanh Hà

Kể từ khi lấy chồng và làm dâu nhà hào môn, Hà Tăng cũng không còn hoạt động nghệ thuật. Thế nhưng, cuộc sống của nàng “ngọc nữ" vẫn luôn được dân tình rất mực quan tâm. Nhà chồng là một trong những gia tộc giàu có và quyền lực nhất Việt Nam, vậy nên cũng chẳng có gì lạ khi ngôi nhà mà “chị đẹp" ở sau khi kết hôn cũng cực bề thế và sở hữu giá trị “không phải dạng vừa".

Hà Tăng thường xuyên check in tại nhà và dùng không gian này làm nơi để khoe dáng chụp ảnh. Nhờ đó, tôi có thể thấy được biệt thự mà vợ chồng “cô Trúc" sở hữu hoành tráng và rộng rãi cứ như một cung điện vậy.

Nơi này mang phong cách tối giản, nhã nhặn nhưng vô cùng sang trọng. Chỉ cần tô điểm bằng những cành hoa cho sinh động thì nơi này đã vô cùng nổi bật rồi. Điểm nhấn trong nhà của Hà Tăng có lẽ là khoảng sân rộng rãi, có vườn và hồ bơi cực “chill” chẳng kém resort.

Vũ Khắc Tiệp

Trong năm 2021 vừa qua, Vũ Khắc Tiệp đã liên tục gây sốt khi công khai vừa dọn đến ngôi biệt thự bề thế được thuê với giá 25 triệu/ tháng. Mặc dù không đứng tên căn “bạch dinh" nhưng trong dịp Tết 2022 này, “ông bầu" vẫn tốn rất nhiều công sức để trang trí.

Vũ Khắc Tiệp cho hay, chính anh đã chọn từng cây hoa để ngôi nhà được tràn ngập sắc xuân. Vốn đã rất sang chảnh rồi nên khi được tô điểm thêm, căn biệt thự này lại thêm phần lung linh hơn. Phải nói là đẹp đến từng ngóc ngách ấy chứ.

Ngắm nơi ở xinh đẹp này, tôi vừa xuýt xoa trước gia tài đáng mơ ước của bạn thân Ngọc Trinh, vừa nể phục độ khéo léo của anh. Nhìn sự bố trí kỹ lưỡng thế này, tôi nghĩ là Vũ Khắc Tiệp đã dành nhiều công sức lắm đây.

Đàm Thu Trang - Cường Đô La

Tôi tưởng đâu Vũ Khắc Tiệp là người chăm chỉ và chịu chi nhất trong việc trang trí Tết rồi nhưng không ngờ, gia đình Đàm Thu Trang - Cường Đô La cũng ấn tượng chẳng kém. Nhà “đại gia phố núi" trang bị đầy ắp hoa tươi trong mọi góc và lối đi.

Từ ngoài cho đến bên trong nhà, nơi đâu cũng đầy màu sắc. Các loại hoa như đào, mai, tuyết mai, đào mỹ… đều có đủ và được sắp xếp một cách vô cùng tinh tế, không mang lại cảm giác rườm rà.

Theo lời Cường Đô La, tất cả mọi thứ đều là cho vợ anh một tay chuẩn bị. Nói về độ đầu tư nhà cửa trong dịp Tết này, tôi nghĩ nếu gia đình Đàm Thu Trang mà xếp thứ 2 thì không ai dám nhận hạng nhất luôn ấy chứ.

>>> Xem thêm: Lan Ngọc, Nhã Phương và dàn sao 1990 có đường tình duyên ra sao? 

Những ngôi nhà đắt đỏ trên đều là thành quả sau nhiều năm làm việc của các ngôi sao. Bởi thế, việc họ bỏ tiền, bỏ công bày trí để nâng cấp diện mạo cho chúng vào những dịp Tết cũng “tất tay" hơn người thường là điều rất dễ hiểu. Bạn ấn tượng với ngôi nhà nào nhất trên đây? Hãy chia sẻ cho tôi biết trong phần bình luận bên dưới với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".