x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh - Thu Quỳnh và dàn mỹ nhân VTV khoe góc nghiêng thần thánh

Thi Zun 08:45 - 08/09/2021

Bên cạnh tài năng diễn xuất tôi thấy dàn mỹ nhân của “vũ trụ điện ảnh VTV” còn sở hữu nhan sắc nổi bật. Ngoài gương mặt trực diện thì góc nghiêng của các “chị đẹp" cũng vô cùng xuất sắc đấy, khiến tôi và nhiều fan hâm mộ phải “ngất lên ngất xuống".

Phương Oanh

Dù là cố ý tạo dáng hay vô tình bị chụp trộm thì Phương Oanh vẫn giữ vững “phong độ" với vẻ đẹp không góc chết. Đặc biệt ở những góc nghiêng, cô nàng khoe được chiếc cằm V-line cực xịn, mang đến sự quyến rũ và sức hút ngút trời.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV chỉ diện áo thun vẫn ngập sức hút

Hồng Diễm

Ai bảo chỉ những người có gương mặt thon gọn mới có góc nghiêng hút hồn. Hồng Diễm tuy nhìn bầu bĩnh thế thôi chứ mặt nghiêng của cô nàng ghi điểm bởi đôi môi gợi cảm và chiếc mũi cao.

Thu Quỳnh

Sở hữu những đường nét thanh thoát cùng sóng mũi thẳng, Thu Quỳnh rất thường xuyên khoe góc nghiêng “thần thánh" của mình khi chụp ảnh. Nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân mang đến vẻ đẹp quý phái, sang chảnh và đặc biệt cá tính.

Khả Ngân

Bình thường đã đẹp hết chỗ chê rồi nhưng cứ mỗi lần nghiêng mặt là tôi lại thấy Khả Ngân như hóa thành “nữ thần" vậy. Thậm chí, nữ diễn viên 11 Tháng 5 Ngày cũng chẳng cần trang điểm gì cầu kỳ cũng đã vô cùng nổi bật, làm tôi ngắm mãi không chán.

Quỳnh Nga

Quỳnh Nga từ trước đến nay vẫn khiến tôi ấn tượng với vẻ quyến rũ, nóng bỏng của mình. Thế nhưng, ở góc mặt nghiêng cô nàng lại làm tôi bất ngờ vì bỗng trở nên dịu dàng, đằm thắm, mong manh tựa “nàng thơ" vậy.

Lương Thanh

Từ lúc chưa đóng phim, Lương Thanh đã được biết đến như một “hot girl" với vẻ đẹp “vạn người mê". Gương mặt góc nghiêng của nàng “Thục Anh" - 11 Tháng 5 Ngày đặc biệt hút hồn. Khuyết điểm “má bánh bao” hoàn toàn bị che mất, Lương Thanh trở nên xinh đẹp và sắc sảo hơn rất nhiều.

Nhã Phương

Nhã Phương dù đã là mẹ một con vẫn thường xuyên khiến công chúng phải xuýt xoa vì vẻ đẹp rạng ngời, tươi tắn. Góc nghiêng của nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân cũng thường xuyên nhận được “cơn mưa lời khen" của người hâm mộ vì quá xinh xắn, trẻ trung, cứ như cô còn đang ở tuổi đôi mươi vậy.

Quỳnh Kool

Khiến dân tình xao xuyến với nhan sắc đáng yêu, ngọt ngào nhưng góc nghiêng của Quỳnh Kool lại không được đánh giá cao cho lắm vì thiếu điểm nhấn. Nữ diễn viên Hãy Nói Lời Yêu để lộ phần trán cao và cánh mũi hơi to.

Thanh Hương

Thanh Hương vốn sở hữu vẻ đẹp quý phái, sắc nét. Tuy nhiên ở góc mặt nghiêng, nhan sắc nữ diễn viên Mùa Hoa Tìm Lại có phần bị tuột hạng bởi xương hàm hơi thô, kém mềm mại.

>>> Xem thêm: Top 5 kiểu váy xuất sắc nhất của Phương Oanh khiến khán giả mê đắm

Nhìn chung, tôi thấy các mỹ nhân VTV trên đều sở hữu nét đẹp rất riêng, mỗi người một vẻ. Nhưng khi ở góc mặt nghiêng, tôi thấy Khả Ngân lại khoe được vẻ đẹp của mình nhiều hơn thảy đấy. Còn bạn, bạn ấn tượng với cô nàng nào hơn. Hãy để lại ý kiến bên dưới cho tôi biết với nhé!

* Ý kiến của Thi Zun đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".