x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ngọc Trinh và dàn sao Việt "đảo ngói" với mái ngố

Thảo Phương 10:35 - 16/06/2021

Để làm mới hình ảnh của bản thân, các người đẹp Vbiz cũng không ngần ngại thử diện tóc mái. Theo mình thấy thì dẫu rằng đây là kiểu tóc đại chúng, nhưng không phải ai cũng phù hợp với việc để mái. Bằng chứng là nhìn loạt mỹ nhân Việt sau khi để tóc mái, mình cứ thấy là lạ, chẳng quen. 

>> Đừng bỏ lỡ: Nhã Phương lên đồ "một màu" theo đúng nghĩa đen

Ngọc Trinh

Từ trước đến nay, rất nhiều lần “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã cố gắng làm mới hình ảnh của mình với mái ngố lưa thưa nhưng đều không thành công. Rất nhiều người đẹp Vbiz đều trở nên trẻ trung, mềm mại và nữ tính hơn với kiểu tóc này nhưng không phải Ngọc Trinh. 

Nhưng đó là chuyện của ngày xửa ngày xưa rồi, loạt hình mới của mỹ nhân Vòng Eo 56 đã làm mình thay đổi suy nghĩ. Tóc dài thẳng buộc hững hờ, kết hợp với mái ngố xinh xắn và layer make up nhẹ nhàng, Ngọc Trinh như được trẻ ra hẳn vài tuổi. 

Có một điều nói đến cũng buồn cười, đó là khi nhìn hình ảnh này, mình phải dụi mắt nhìn đi nhìn lại xem có đúng đây là Ngọc Trinh hay không. Không phải do mắt mình bị gì đâu, mà nhiều dân mạng khác cũng giống mình đấy, điển hình là mình rà bình luận thì thấy có người hỏi thẳng luôn: “Cát Phượng hả?”.

Khánh Vân

Từ khi đăng quang đến nay, Khánh Vân vốn trung thành với tóc mái dài vừa trưởng thành, quyến rũ lại tôn lên đường nét trên gương mặt của người đẹp. Thế nhưng khoảng đầu năm 2020, không biết có phải muốn làm mới diện mạo của mình hay đu trend giới trẻ mà người đẹp đã lựa chọn cắt mái bằng. 

Tưởng chừng như kiểu tóc đang rất thịnh hành này sẽ giúp cô điều dưỡng của Bệnh Viện Thần Ái thêm phần năng động, tỏa sáng thì hiệu ứng hoàn toàn trái ngược. Khi cắt tóc mái, Khánh Vân vô tình che lấp đi vầng trán cao, sáng sủa, thông minh của mình, khiến tổng thể gương mặt rất nặng nề. Mình nghĩ rằng, kiểu tóc này khiến nàng hậu trông “dừ” hơn so với bình thường. 

>> Xem thêm: So kè nhan sắc của Thúy Ngân và dàn mỹ nhân Việt khi cổ vũ bóng đá

Minh Tú

Khi bộ phim Cô Gái Đến Từ Hư Vô với nữ chính Nanno làm mưa làm gió khắp Đông Nam Á trong thời gian vừa qua, thì trend cosplay chị đại cũng được rất nhiều sao Việt hưởng ứng. “Thuý Liễu” Minh Tú là một trong những người rất năng nổ khi đi đầu xu hướng với trend này. 

Không chỉ chơi lớn đầu tư hẳn bộ tóc mái bằng, ngang vai đặc trưng của Nanno, nàng siêu mẫu còn diện một bộ trang phục học sinh với áo sơ mi trắng và váy chuẩn bài. Vốn đã quá quen với Thuý Liễu cá tính, gợi cảm và quyến rũ, hình tượng ngoan hiền của Minh Tú khiến mình khá bất ngờ. Không biết đánh giá như thế nào, chỉ cảm thấy là lạ nhìn mãi mới nhận ra. 

Nhã Phương

Tương tự Ngọc Trinh, Nhã Phương tiếp tục là người đẹp có thù với tóc mái vì loay hoay bao lâu nay vẫn chưa tìm được kiểu mái ưng ý. Theo mình thấy, cứ để ngôi giữa mái dài hoặc vén lên gọn gàng thanh lịch là bà xã Trường Giang đã rất thăng hạng về mặt nhan sắc rồi.

Nhã Phương thường mắc sai lầm mỗi lần cắt tóc mái - Ảnh 1.

Không ít lần người đẹp cũng từng thử làm mới mình bằng các kiểu mái thưa, mái “chó gặm” chuẩn trend Hàn Quốc nhưng đều không mấy khả quan. Thậm chí, đứng cạnh cô bạn thân Thúy Ngân, nhìn Nhã Phương “quê” hơn hẳn với kiểu tóc mái lởm chởm.

Nhã Phương thường mắc sai lầm mỗi lần cắt tóc mái - Ảnh 3.
Nhã Phương thường mắc sai lầm mỗi lần cắt tóc mái - Ảnh 4.

Thanh Hương

Vào vai nữ chính trong Mùa Hoa Tìm Lại, Thanh Hương được dân tình hết lời khen ngợi về mặt diễn xuất, đặc biệt những phân đoạn cảm xúc vô cùng tròn trịa. Tuy nhiên, tạo hình của nhân vật Lệ lại là chủ đề được mang ra bàn tán nhiều nhất. 

Trong dự án này, người đẹp thoát hẳn dáng vẻ xinh đẹp, gợi cảm quen thuộc để vào vai một cô nàng thôn quê với mái tóc ngố dài qua vai nữ tính nhẹ nhàng. Thế nhưng không biết là do “chưa quen” với tạo hình mới này hay do thực sự Thanh Hương không mấy phù hợp với mái ngố nên nhìn sao mình cũng thấy khó cảm. Thậm chí, nhiều khán giả còn bỏ cả xem phim chỉ vì nữ chính… không hợp. Mình nghĩ rằng nếu trẻ ra khoảng chục tuổi thì có vẻ Thanh Hương sẽ hợp hơn với kiểu tóc và vai diễn này.

Nhìn chung việc các người đẹp thi thoảng “đảo ngói” thay đổi kiểu tóc không còn là điều quá xa lạ với các khán giả. Tuy nhiên với quan điểm cá nhân mình đây cũng là một quyết định đáng cân nhắc bởi chỉ cần thay đổi một chút thôi cũng khiến tổng thể gương mặt sẽ cho cảm giác khác hoàn toàn.

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.