x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh, Thu Quỳnh và dàn mỹ nhân VTV khoe sắc cùng váy - áo hoa

Thi Zun 09:30 - 30/08/2021

Những trang phục với hoạ tiết hoa sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời giúp các chị em tăng thêm nét dịu dàng, nữ tính cho mình. Vốn đều  sở hữu sắc vóc nổi bật, cùng tôi xem những mỹ nhân VTV khi khoe sắc trong thiết kế rực rỡ này sẽ toả sáng đến mức nào nhé!

Phương Oanh

Bình thường, Phương Oanh theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ. Thế nhưng, khi xuất hiện trong mẫu đầm hoa phối màu vàng - xanh, cô nàng ngay lập tức trở nên ngọt ngào và đầy đằm thắm.

Mới đây, nữ chính Hương Vị Tình Thân lại vừa khiến tôi được phen muốn “xỉu up xỉu down" với bức ảnh thả dáng trên phố trong chiếc áo hoa trang nhã. Nghe đồn, đây là diện mạo mới của “Phương Nam" sau khi trở thành vợ giám đốc đấy. Hèn gì lại sang chảnh và thần thái thế này, tôi tin chắc sắp tới sẽ không còn ai dám chê bai chuyện ăn mặc của cô nàng nữa rồi!

 >>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn nam thần, mỹ nữ VTV đẹp nhưng vẫn có "điểm trừ"

Quỳnh Kool

Quỳnh Kool khiến tôi ấn tượng với gương mặt đáng yêu, trong sáng. Cứ mỗi lần cô khoác lên mình những thiết kế đầy hoa là lại bỗng trở thành một “nàng thơ”, đẹp mong manh, như bước ra từ trong truyện vậy.

Tuy nhẹ nhàng, yêu kiều là thế nhưng nữ diễn viên Hãy Nói Lời Yêu cũng không thiếu phần quyến rũ. Cô tạo dáng khéo léo khoe vóc dáng căng đét khiến dân tình không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Diễm My

Loạt ảnh mặc váy hoa chụp tại khu vườn thơ mộng của Diễm My từng khiến bao khán giả phát sốt. Bộ trang phục này có tông màu mát mắt, cực hợp bối cảnh lại giúp cô nàng khoe được thân hình cực phẩm. Cộng thêm thần thái đỉnh của chớp, mỹ nhân này đã trở nên vô cùng quý phái, huyền bí.

Cũng là váy hoa nhưng trong những bức hình khác, nữ diễn viên Tình Yêu Và Tham Vọng lại chẳng được “sang xịn mịn" như thế. Tông màu nâu cộng thêm họa tiết da beo làm tôi thấy cô nàng như được cộng thêm mấy tuổi vậy.

Lã Thanh Huyền

Nếu như có danh hiệu “nữ thần váy hoa", tôi muốn tặng ngay cho Lã Thanh Huyền. Xuất hiện trong bộ váy hoa chói chang, tạo dáng bên rừng hoa phía sau nhưng độ tươi tắn, rạng rỡ của cô nàng còn rực rỡ hơn những cánh hoa kia.

Mà không chỉ có lần đó thôi đâu. Mỗi lần diện mẫu thiết kế có hoa, nữ diễn viên Zippo, Mù Tạt Và Em đều trở nên hút hồn như thế đấy. Với mái tóc dài, xõa tự nhiên, nữ diễn viên chỉ cần mỉm cười thôi là đủ làm bao trái tim “loạn nhịp" rồi.

Thu Quỳnh

Khác với vẻ ương ngạnh, đỏng đảnh của “Khánh Thy” trong Hương Vị Tình Thân, Thu Quỳnh ngoài đời khiến tôi càng nhìn càng yêu với nét đẹp nền nã. Tuy nhìn đơn giản vậy thôi chứ những hoạ tiết hoa hoè này diện vào là dễ “sến súa” lắm à nhen. Cũng may là Thu Quỳnh vốn sở hữu diện mạo “sang - xịn - mịn” đấy. 

Thú thật, Khánh Thy trên phim từng khiến tôi nhiều lần tức xỉu khi xem ấy! Tuy nhiên một Thu Quỳnh lộng lẫy, thanh lịch thế này ngoài đời thì tôi có muốn ghét cũng ghét không được. 

>>> Xem thêm: Mạnh Trường và dàn mỹ nam sơ mi trắng của "vũ trụ điện ảnh VTV"

Trong những cô nàng diện đồ hoa trên, tôi thích Phương Oanh và Thu Quỳnh hơn cả. Thế nhưng, những mỹ nhân còn lại vẫn có điểm thu hút rất riêng đặc biệt là nhan sắc và vóc dáng ai cũng đỉnh cao hết chứ chẳng đùa. Còn bạn, bạn thấy ai xinh nhất? Hãy để lại bình luận cho tôi biết với nhé.

* Ý kiến của Thi Zun đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".