x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Những lần làm cô dâu của Phương Oanh: Hương Vị Tình Thân là đẹp nhất?

Đức Nguyên 16:30 - 29/08/2021

Vài ngày gần đây, trên khắp các trang mạng xã hội đang tất bận chuẩn bị cho đám cưới hot hit Long - Nam phim Hương Vị Tình Thân do Mạnh Trường Phương Oanh thủ vai. Sau rất nhiều biến cố, mâu thuẫn thì cuối cùng cặp đôi này cũng về chung một nhà. Trong những ngày dịch dã như thế này mà lên mạng thấy mọi người đều hồ hởi, vui mừng làm tâm trạng tôi cũng rộn ràng, tươi mới hơn.

Những bức hình cưới của cặp đôi Nam - Long được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, bên cạnh đó sự tương tác của các diễn viên trong phim, trên mạng xã hội cũng thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Có thể nói, Nam “giò” như “biến hình” trong bộ hình cưới, trở nên cực kì xinh đẹp và quyến rũ. Tôi thấy cô nàng nữ tính hơn rất nhiều so với hình tượng từ đầu phim tới giờ. Có lẽ đây chính là sự kiện đánh dấu tự thay đổi ngoạn mục về phong thái cũng như gu thời trang của nhân vật này.

>> Xem thêm: Nhan sắc trước khi tút tát của Phương Oanh “Hương Vị Tình Thân”

Đây không phải là lần đầu tiên diễn viên Phương Oanh được kết hôn trên màn ảnh. Trước đó, cô đã từng mặc váy cưới, lên xe hoa với các mỹ nam trong phim Ngược Chiều Nước MắtGái Già Xì Tin. Thời điểm ấy tôi thấy nhan sắc của Phương Oanh trông ngây ngô, tự nhiên hơn vì chưa qua “trùng tu nhan sắc”. Song, bây giờ thì đương nhiên vẫn xinh đẹp nhé, chỉ sắc sảo hơn thôi.

Ngược Chiều Nước Mắt được lên sóng năm 2017, bộ phim xoay quanh câu chuyện về một gia đình giàu văn hóa, ông Lâm (NSƯT Hoàng Hải) có 3 người con là Sơn, Thành và Trang. Các con của ông đều đã trưởng thành, những tưởng gia đình này sẽ bình yên khi trai, gái lần lượt lập gia đình để ổn định cuộc sống.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân được xem nhiều nhất Việt Nam, rating cao chót vót

Tuy nhiên, không khí giữa các thành viên ngày càng căng thẳng, mâu thuẫn khi Thành bị phát hiện có mối quan hệ với cô em dâu. Cũng trong lúc này, cô em út là Trang có bầu nhưng đường ai nấy đi với người tình và quyết làm mẹ đơn thân khiến cho vợ chồng ông Lâm điên đầu và dần suy sụp vì quá nhiều biến cố ập đến.

Trong bộ phim này, Phương Oanh thủ vai một cô sinh viên nghệ thuật tên Mai, có bầu với thầy giáo Sơn, con thứ hai nhà ông Lâm do Hà Việt Dũng đóng. Họ về chung một nhà nhưng Sơn là người đàn ông đào hoa, chỉ vui chơi qua đường nên không có tình cảm với cô. Mai không có hạnh phúc, sống trong sự khổ tâm và còn bị đồn đại rằng gian díu với anh chồng (Mạnh Trường đóng).

Có thể nói, tác phẩm truyền hình này chính là mối nhân duyên đứt đoạn của Phương Oanh và Mạnh Trường, hai nhân vật cũng có tình cảm nhưng lại có sự góp mặt của “oan gia” Thu Quỳnh nữa. Đến nay bộ ba này lại hội ngộ trong Hương Vị Tình Thân nhưng cặp đôi Trường - Oanh cuối cùng cũng được nối lại tình xưa trong Ngược Chiều Nước Mắt, lên xe hoa về chung một nhà.

Trước đó, Phương Oanh cũng đã kết hôn với Chí Nhân trong phim Gái Già Xì Tin, đây cũng là bộ phim khiến tôi ấn tượng với nữ diễn viên này trong thời gian đầu phát triển sự nghiệp diễn xuất. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của Dương (Phương Oanh) - một cô phóng viên gần 30 nhưng vẫn còn độc thân.

Nhân vật này luôn ý thức mình ở đâu, không giàu có, nhan sắc có hạn và còn nhiều tật xấu, tuy nhiên cô vẫn luôn lạc quan và tự tin với bản thân mình. Trong khi gia đình luôn tìm hết mối này mối kia để giới thiệu cho con “chống ế” nhưng cô chẳng đoái hoài gì việc đó, luôn vô tư và chỉ thích tụ tập với bạn chứ không thích yêu đương gì.

Trước những cuộc thúc giục, gặp mặt hết lần này đến lần khác của bố mẹ, cô phóng viên du lịch luôn nghĩ rằng rồi cũng đến ngày có người rước mình đi nên không phải lo lắng gì. Cuối cùng ngày ấy cũng tới, nhưng “nghiệp quật” cô, đã không yêu thì thôi, lúc động lòng thì thích cả hai người đàn ông là Quân và Định (do Chí Nhân và Anh Dũng thủ vai) - lại là hai chú cháu, đúng là nan giải mà. Đứng trước sự lựa chọn khó khăn ấy, Dương đành phải đưa ra quyết định của mình và cô đã bị cuốn vào những vòng xoáy, lối rẽ mà bản thân không thể ngờ đến.

>> Xem thêm: NSND Trung Hiếu trái ngược hẳn ông Phát trong Ngày Mai Bình Yên

Tôi thấy qua các bộ phim này, lối diễn xuất và nhan sắc của Phương Oanh ngày càng thăng hạng, đó chính là sự cố gắng, miệt mài học hỏi, nghiên cứu vai diễn và không ngại lăn xả với nghề. Đóng nhiều dạng vai nhưng nữ diễn viên này toàn gây ấn tượng với tôi ở những vai khổ sở, bị hành hạ đến thương xót, có thể là vì sự xinh đẹp của cô nên các đạo diễn thường “chọn mặt gửi vàng”, giao cho những vai hồng nhan nhưng bạc mệnh.

Sang đến Hương Vị Tình Thân, tôi e rằng cuộc sống hôn nhân của Nam sau khi cưới Long cũng chẳng mấy lạc quan. Bà Xuân vẫn còn mang lòng ghét, em dâu Khánh Thy chực chờ chia rẽ hạnh phúc, chưa kể tới bí mật ông Sinh là bố ruột Nam và cũng là người mang tội mà bị lộ ra thì tôi cho là Nam sẽ bị tống ra đường, ép ly hôn mất thôi. Có lẽ số phận của Phương Nam sinh ra trong chòm sao xấu, nên đành đợi tới hết phim may ra mới đỡ hơn, còn giờ mà cưới thì vẫn khổ như thường.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và loạt bộ phim có cặp đôi cô dâu - chú rể đẹp nhất

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.