x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh và dàn sao VTV đầu tư cho trang phục trên phim

An Lee 15:30 - 28/08/2021

Khi xem phim, An không chỉ quan tâm đến ngoại hình, diễn xuất của diễn viên mà còn cực kỳ để tâm đến trang phục mà họ mặc. An phải thừa nhận rằng để diễn cho ra một nhân vật thì các diễn viên đã rất vất vả trong việc lựa chọn, tìm kiếm trang phục.

Khả Ngân

Trong những tập gần đây của 11 Tháng 5 Ngày, nhân vật Tuệ Nhi của Khả Ngân đã bắt đầu dễ mến hơn rồi đó, không còn khó ưa như trước nữa. Không bàn về tính cách của nhân vật này, có một điểm ở Tuệ Nhi mà An cực kỳ yêu thích, đó chính là gu thời trang của cô. Từ quần áo, giày dép đến phụ kiện trên người Tuệ Nhi đều hợp mốt, xem Tuệ Nhi mà An cũng muốn lên đồ làm vài pô sống ảo là biết rồi á.

Xem phim rồi đi tìm hiểu thông tin, An rất bất ngờ khi biết rằng toàn bộ khoản tạo hình của Tuệ Nhi trên phim đều là do tự tay Khả Ngân chuẩn bị. Khả Ngân tự bỏ tiền túi ra mua một nửa số đồ cô mặc lên phim, nửa còn lại là hợp tác với các thương hiệu uy tín. Cũng nhờ sự linh động mà Khả Ngân đã có thể mang đến một nhân vật Tuệ Nhi vừa sành điệu, chanh sả, rất hợp gu đối với An và nhiều người.

>>Xem thêm: Phương Oanh và dàn sao nữ VTV ưa diện đồ như mua theo lố để lên phim

Phương Oanh

Phương Oanh từng khiến An vô cùng bất ngờ, khi chia sẻ rằng đã bỏ ra 1 tỷ đồng để đầu tư trang phục cho nhân vật Thiên Trang trong Lựa Chọn Số Phận. Vào vai cô tiểu thư nhà giàu, nên Phương Oanh được thoải mái bung xõa với những bộ trang phục đẹp và phụ kiện đắt tiền.

An tìm hiểu được rằng, không chỉ tự sắm quần áo, Phương Oanh còn chăm chút thêm cả phụ kiện như giày, túi xách, trang sức… Thêm vào đó, mỗi lần đi quay, Phương Oanh còn mang theo hẳn 3 vali trang phục để thay dần. Quả thực khi xem bộ phim này, An thường xuyên cảm thấy choáng ngợp với độ ăn diện của nhân vật Thiên Trang do Phương Oanh đảm nhận.

Mạnh Trường

Trong Hương Vị Tình Thân, nếu Nam bị chê vì khoản phục trang thì Long (Mạnh Trường) lại nhận được điểm cộng. Tuy nhiên, sau khi nhìn lại, An phát hiện hóa ra Mạnh Trường đã “bê tủ đồ” của mình để dát lên nhân vật Long trên phim.

Xem Hương Vị Tình Thân, An nhận ra có rất nhiều bộ trang phục của Long đã từng được Mạnh Trường mặc khi chụp ảnh cùng gia đình, tham gia sự kiện trước đây. Đây cũng là một cách rất hay ho để giảm thiểu chi phí cho phục trang phải không?

Lã Thanh Huyền

Theo An tìm hiểu, khi tham gia vào bộ phim Tình Yêu Và Tham Vọng, Lã Thanh Huyền đã mua hẳn 5 vali quần áo để chuẩn bị cho vai diễn này. Trong phim, cô vào vai Tuệ Lâm – một tiểu thư giàu có kiêm Phó tổng giám đốc của công ty lớn. Do vậy An thấy nhân vật này luôn xuất hiện với hình ảnh sang trọng với toàn quần áo, phụ kiện đắt tiền.

Tuy An không tìm hiểu được Lã Thanh Huyền đã tốn bao nhiêu tiền, thế nhưng cứ nhìn những thương hiệu mà cô nàng diện lên phim đủ hiểu đây chắc chắn là một khoản không hề nhỏ.

Quỳnh Nga

Theo tìm hiểu của An thì Quỳnh Nga cũng đã tự mình sắm rất nhiều trang phục cho vai diễn Nhã trong Về Nhà Đi Con và Quỳnh Trinh trong Sinh Tử. Đặc biệt, với vai diễn Quỳnh Trinh, cô đã chuẩn bị khoảng 100 bộ trang phục để thay dần trong quá trình quay.

Những trang phục mà Quỳnh Nga mặc lên phim có một nửa là tự mua sắm và nửa còn lại là được các nhãn hàng tài trợ. Thực sự An rất khâm phục khoản đầu tư mạnh tay cho trang phục của Quỳnh Nga. Bởi lẽ trong Sinh Tử, cô thường diện những mẫu đồ rất khó để mặc ngoài đời.

>>Xem thêm: Nhan sắc lên hương và sự trưởng thành trong lối diễn của Lương Thanh

Các bạn có đồng ý với An rằng, làm diễn viên không dễ không? Bên cạnh việc trau dồi diễn xuất, họ còn phải chú trọng vào việc xây dựng tạo hình nhân vật, điển hình là chuẩn bị trang phục xuất hiện trên phim. Bằng nhiều cách từ bản thân vận động đến liên kết nhãn hàng, dàn sao VTV khiến An phải thán phục khi họ có thể tự mình định hình phong cách cho nhân vật, qua đó mang đến một vai diễn hoàn hảo, đáng xem cho khán giả. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.