x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh và dàn sao nữ VTV ưa diện đồ như mua theo lố để lên phim

An Lee 12:15 - 27/08/2021

Trước Phương Oanh, không ít diễn viên từng diện khá nhiều bộ đồ giống nhau về phong cách, kiểu dáng, khiến An cảm giác như họ đang mua đồ theo lố để đi đóng phim. Mặc dù diện cùng một mẫu đồ, chỉ khác kiểu dáng, màu sắc, song những sao nữ này lại ít bị chê hơn so với nữ chính của Hương Vị Tình Thân.

Phương Oanh – Hương Vị Tình Thân

Dạo các topic về phim Hương Vị Tình Thân, cứ nhắc đến thời trang của Nam (Phương Oanh) là An sẽ ngay lập tức nghĩ đến áo gile. Quanh quẩn An chỉ thấy cô nàng mặc những chiếc áo gile chẳng hề tôn dáng chút nào.

Đa dạng màu sắc, họa tiết nhưng tựu chung An thấy bộ sưu tập áo gile này khiến Nam phèn hơn hẳn so với mẫu trang phục khác. Nhiều người còn đặt ra nghi vấn, rằng phải chăng Phương Oanh đã tậu cả lố gile để Nam mặc dần từ tập 1 đến tập cuối Hương Vị Tình Thân phần 2?

>>Xem thêm: Quách Thu Phương lên tiếng sau khi bà Xuân bị chồng tát

Khả Ngân – 11 Tháng 5 Ngày

Trong 11 Tháng 5 Ngày, Khả Ngân vào vai cô tiểu thư Tuệ Nhi xinh đẹp nhưng lại cực kỳ đỏng đảnh, khó chiều. Vì là con nhà giàu, nên Tuệ Nhi rất chăm chút cho ngoại hình bằng cách thay đổi liên tục từ trang phục đến phụ kiện. An để ý thấy rằng, trong những tập đầu của 11 Tháng 5 Ngày, Tuệ Nhi (Khả Ngân) dù thay đổi trang phục liên tục nhưng lại rất chăm đeo cặp tóc.

Cô nàng có vô vàn những loại cặp tóc khác nhau từ to đến nhỏ, từ đơn giản đến đính ngọc… Nhìn bộ sưu tập cặp tóc của Tuệ Nhi, An nghĩ cô nàng hoàn toàn có thể mở 1 sạp bán phụ kiện sau khi kết thúc phim. 

Quỳnh Nga – Về Nhà Đi Con

Trong bộ phim Về Nhà Đi Con, Quỳnh Nga vào vai Nhã “tiểu tam”, tình địch của Thư (Bảo Thanh đóng). Dù rất ghét nhân vật này, thế nhưng An phải thừa nhận rằng Nhã có cả một tủ váy ngủ cực đẹp và cuốn hút. Có thể nói chính những chiếc váy ngủ này đã làm Nhã thêm phần quyến rũ, khiến Vũ mê đắm.

Từ khi nhân vật Nhã của Quỳnh Nga xuất hiện, An đã nhiều lần phải choáng váng với tủ đồ váy ngủ quyến rũ “hết nước chấm” của cô nàng. Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, mà nàng “tiểu tam” này cũng rất biết chọn màu sắc, hoa văn để làm nổi bật mình. Dù mẫu đồ khá đẹp mắt, nhưng nó xuất hiện hoài trên nhiều cảnh phim của Quỳnh Nga, khiến An không thể không nghi ngờ, rằng cô nàng đã mua nguyên lố váy ngủ để mang lên Về Nhà Đi Con.

Bảo Thanh – Về Nhà Đi Con

Trái ngược với “tiểu tam” Nhã thì chính thất Thư (Bảo Thanh) lại cực kỳ kín đáo khi thường xuyên diện pijama. Rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã của loại đồ này được Bảo Thanh tậu về để mang lên phim. An nghĩ, có khi phía sau màn ảnh, cô nàng có cả tủ đồ pijama ấy chứ, nếu không thì sao lại đa dạng như thế được.

An thấy những mẫu pijama này rất hợp với tính cách của nhân vật Thư, khi vừa lịch sự, vừa kín đáo khiến khán giả nhìn vào là có thiện cảm ngay. Nhìn bộ sưu tập pijama của Bảo Thanh trong Về Nhà Đi Con An thấy khá thích thú, bởi màu sắc nhẹ nhàng, chất liệu có vẻ rất mát mẻ, dễ chịu đấy.

>>Xem thêm: Khả Ngân và dàn tiểu thư màn ảnh Việt ngoài đời đẹp cỡ nào?

Dù không biết là vô tình hay cố ý, song những nữ diễn viên trên đều sẽ có một loại phụ kiện hoặc kiểu quần áo đinh của mình trên phim. Tuy giống nhau và có thể gây nhàm chán như trường hợp của Phương Oanh, nhưng An thấy nếu biết chọn đa dạng mẫu mã, màu sắc như Bảo Thanh, Khả Ngân hay Quỳnh Nga thì khán giả cũng sẽ dễ tính, chẳng trách móc gì cả. 

Tuy nhiên, theo quan điểm của An thì dù Phương Oanh bị bàn ra tiếng vào vì gu thời trang trong Hương Vị Tình Thân, nhưng việc tạo được đề tài bàn tán sôi nổi, thu hút sự chú ý của khán giả không phải đã là một loại thành công hay sao? Chưa kể là gu thời trang đó không phải toàn nhận về lời chê trách, mà còn hàng loạt ý kiến bênh vực và khen cô nàng chọn trang phục sát với hoàn cảnh và tính cách nhân vật nữa nè.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.