x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Pokemon ma hiếm hoi của Ash: Gengar

Bé Kun 11:45 - 10/10/2021

Bé Kun đố các bạn biết là, Pokemon bóng ma Gengar được giới thiệu từ thế hệ đầu tiên tại vùng Kanto nhưng mãi đến tận thế hệ thứ tám khi Ash trên hành trình chinh phục giải pokemon thế giới, cậu mới thu phục một em bóng ma này vào đội hình chiến đấu của mình. 

Gengar của ash có tính cách nghịch ngợm và khá tăng động nhưng đồng thời cũng có khả năng chiến đấu khá đáng gờm. Gengar có trận đánh làm quen với Ash khi cùng cậu và Pikachu có trận đánh đôi với hai con ma Dusclops của đội hỏa tiễn. Pikachu trong trận này liên tục bị dồn ép và dính chiêu cú đấm băng giá và cú đấm lửa của đối thủ, khiến bóng ma phải gồng mình gánh team. 

>> Xem thêm: Top 4 Pokemon hệ Ma nổi tiếng nhất: Aegislash, Hoopa, Gengar ...

Nó dùng shadow ball quả cầu hắc ám giúp Pikachu thoát khỏi đóng băng, sau đó dùng night shade bóng đè để ngăn chặn chiêu thức hắc ám của đối thủ. Gengar còn chơi đẹp khi chấp luôn hai con Dusclops cùng đấu so chưởng và thể hiện sức mạnh vượt trội khi trấn lui chiêu thức của đối thủ. Sau đó nó hợp ma ảnh hai quả cầu hắc ám, tạo nên quả cầu shadow ball cực lớn thổi bay đội hỏa tiễn lên trời. 

Trong trận đánh đầu tiên của Ash khi gia nhập vào giải đấu pokemon vô địch thế giới, Gengar cũng được sử dụng để đánh trận đầu và đối thủ của nó là con chuột điện Raichu khá mạnh của thủ lĩnh hội quán điện vùng Kanto. Gengar dùng hợp ma ảnh đấu với điện 100 ngàn vôn của Raichu. Sau đó nó dùng cú đấm băng giá đánh lui đối thủ. Trước đòn cao áp điện vừa nhanh vừa mạnh của Raichu, Gengar vẫn cản lại được bằng khuếch đại tâm linh, thổi bay đối thủ vào tường và đem về chiến thắng ngoạn mục cho Ash. 

Hiện tại Gengar vẫn được sử dụng trong đội hình của Ash, với đặc tính ma quái và các chiêu thức xuất thần không đụng hàng, Gengar sẽ là quân bài dự trữ chiến lược cho Ash. Cùng với việc Gengar có hình thái tiến hóa gigantamax siêu to khổng lồ được biết đến ở vùng Galar, Bé Kun hi vọng Ash sẽ cho em bóng ma sớm trải nghiệm cảm giác chiến đấu này. 

Gengar là một pokemon hiếm hoi trong các pokemon mà cậu nhóc này thu phục có thuộc tính ma quỷ hay tâm linh. Trước đây ở vùng Kanto, Ash từng kết bạn với một con Haunter để cùng sát cánh đấu với Pokemon Alakazam của thủ lĩnh hội quán thành phố Saffron nhưng về bản chất nó không hề chiến đấu và chưa hề bị cậu thu phục. Tại Johto Ash có thu phục cú mèo Noctowl nhưng đây là Pokemon song hệ Bay và Thường, học được thêm tuyệt chiêu niệm lực của tâm linh mà thôi. 

>> Xem thêm: Top 3 Pokemon Bóng Đêm nổi tiếng nhất: Houndoom, Tyranitar ...

Bài viết của Bé Kun gửi về DienAnh.Net.

Bé Kun là trùm Pokemon luôn đó, nên nếu yêu thích phim hoạt hình này và muốn biết thêm những fun fact thú vị về các loài Pokemon thì hãy xem tại đây nhé. Ngoài ra mấy bạn có thể theo dõi mạng xã hội DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.