x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Gengar và top 4 Pokemon hệ Ma nổi tiếng, được yêu thích nhất

Bé Kun 14:20 - 26/08/2021

Pokemon Ma được giới thiệu từ thế hệ đầu của thế giới Pokemon với Pokemon thương hiệu đại diện tiêu biểu nhất chính là Gengar. Nếu bạn còn nhớ những đoạn phim đầu tiên giới thiệu thế giới Pokemon chính là trận đấu của Pokemon Ma Gengar vs Nidorino đúng không nhỉ. Vì thế hệ Ma đã được nhiều khán giả biết tới và yêu mến.

Gengar vs Nidorino

Mặc dù số lượng Pokemon khá hạn chế nhưng với khả năng khắc tinh được hệ Siêu Linh cực mạnh của thế hệ đầu, lại miễn nhiễm trước hệ Thường, hệ Đấu Sĩ và vô cùng chiếm ưu thế trước hệ Độc và Bọ nên hệ Ma được sử dụng như một chiến thuật đặc biệt trong đội hình 6 Pokemon của bất cứ game thủ nào ngay từ ngày đầu ra mắt. 

Dưới đây là Top 4 Pokemon Ma mà Bé Kun đã lựa chọn dựa theo sự nổi tiếng và yêu mến. Hãy cùng điểm qua xem biểu tượng Gengar có đứng vị trí đầu bảng không hay phải nhường cho Pokemon nào khác nhé. 

Hạng 4/ Aegislash 

Pokemon mang hình ảnh của kiếm và khiên, xuất hiện từ vùng Kalos nhưng đặc biệt được buff lên thành biểu tượng tại vùng đất Galar.

Aegislash và hai dạng khiên và kiếm

Aegislash vô cùng đặc biệt khi mang song hệ Thép và Ma, giúp nó kháng được đòn đánh của rất nhiều hệ khác nhau trong chiến đấu. Cùng với hình thái biến hình dạng khiên khi phòng thủ và dạng kiếm khi tấn công giúp bộ chỉ số của nó biến hóa khó lướng giúp giảm sát thương khi bị đánh và tăng công kích khi tấn công. Vì thế dùng Aegislash là một Pokemon chiến thuật cực kỳ khó chịu khiến mọi đối thủ phải loay hoay đối phó. 

Trong phim hoạt hình, Aegislash được Shota sử dụng trong đội hình ở trận bán kết liên đoàn Kalos là một trong những Pokemon chủ lực với chiêu Vương Thuẫn / King Shield giúp giảm sát thương phải nhận và giảm luôn sức tấn công khi đối thủ chạm vào. Nó cũng thể hiện sức mạnh khủng bố khi công kích Pikachu của Ash chạy trốn liên tục trong rừng và nó cũng biến dạng kiếm san phẳng luôn cả sân đấu siêu rộng lớn của nó. 

Aegislash của Shota tại bán kết liên đoàn Kalos

 

Sang vùng Galar, Aegislash được nhà vô địch Leon sử dụng trong đội hình chiến thắng bất bại của anh ta, đủ thấy sức mạnh của Aegislash là đáng sợ đến nhường nào và rất đáng được các game thủ sử dụng để vượt ải chơi game nhé. 

Hạng 3/ Hoopa

Hoopa là một Pokemon huyền thoại tại vùng đất Kalos với hình mẫu được lấy cảm hứng từ các vị thần của Ấn Độ. Hoopa ở dạng thường mang song hệ Siêu Linh và Ma và đó là Pokemon cực kỳ dễ thương. Nhưng khi biến hình lên dạng giải phóng sức mạnh thì nó trở thành một vì thần đáng sợ với khả năng triệu hồi hàng loạt các vị thần trong thế giới Pokemon và sức công kích của nó cũng tăng hạng vượt bậc. 

Trong tập phim lẻ Pokémon Movie: Hoopa and the Clash of Ages, Hoopa đã cùng lúc triệu hồi được cả thần không gian Palkia, thần thời gian Dialga, thần phản vật chất Giratina, rồng thần Kyurem, cùng thần biển Kyogre dạng nguyên thủy và thần núi lửa Groudon nguyên thủy, kiểm soát sức mạnh của chúng để chiến đấu lại với Mega Rayquaza cùng Mega Latios và Mega Latias. Sức mạnh của Hoopa đến từ 6 chiếc vòng trong tay của Pokemon này với khả năng điều khiển càn khôn, vượt mọi giới hạn và giải phóng những luồng năng lượng cực lớn. Đây được xem là tập phim quy tụ nhiều Pokemon huyền thoại nhất, hấp dẫn nhất cũng khởi nguồn từ chính sức mạnh triệu hồi của Hoopa. 

Tập phim riêng về Hoopa với sức mạnh phong ấn cực kỳ đáng sợ

>> Xem thêm: Top 3 Pokemon nổi tiếng và được yêu thích: Mewtwo, Charizard ...

Hạng 2/ Gengar 

Pokemon Gengar là Pokemon Ma của thế hệ đầu tiên và đã xuất hiện từ những giây đầu tiên trong cả phim hoạt hình và trong game với cảnh chiến đấu của Gengar với Nidorino. Gengar là hình thái tiến hóa cuối cùng của Gastly sau khi thực hiện trao đổi Haunter. Gengar mang thêm song hệ Ma Độc nên nó trở thành Pokemon cực kỳ khó chịu trong chiến đấu với các đòn đánh có hiệu ứng đặc biệt với sức công kích cao. 

Gengar được sử dụng trong chiến đấu bởi Nhị Thiên Vương vùng Kanto là Agatha - một chuyên gia về hệ Ma. Agatha sở hữu tới hai Gengar trong đội hình và để vượt qua được bà ta một thử thách khó nhằn khi không có nhiều Pokemon có khả năng chiếm ưu thế trước hệ Ma Độc của Gengar. 

Gengar của Elite Four Agatha vùng Kanto

Trên phiên bản truyện tranh, Gengar của Agatha được buff lên rất mạnh với tuyệt kỹ núp bóng và nhảy bóng, lẩn trốn đối thủ khiến kẻ địch không thể phòng bị. Một mình Gengar của Agatha khiến cho Green và Gym Leader thành phố Fuchsia / một trong ba thủ lĩnh của nhóm Rocket là Koga phải hợp lực đối phó cực kỳ vất vả. 

Sang tới vùng Johto, Gengar được Gym Leader Morty của thành phố Ecruteak sử dụng làm Pokemon chủ lực. Với khả năng biến hóa thoắt ẩn thoắt hiện trong không gian, tập kích đánh úp liên tục khiến Ash gặp rất nhiều khó khăn. 

Gengar trong đội hình toàn Pokemon Ma của Gym Leader Morty vùng Johto

Gần đây khi Ash du hành tới vùng đất Galar, cậu đã thu phục một em Gengar vào đội hình Pokemon của mình. Gengar với tính cách nghịch ngợm và thân thủ ẩn hiện trở thành một phần không thể thiếu của Ash trong mọi trấn đấu chinh phục cho vùng đất và chuyến phiêu lưu mới này. 

Gengar được Ash thu phục trên hành trình chinh phục vùng Galar

Gengar cũng là Pokemon rất được ưu ái khi có thêm hình thái tiến hóa Mega và biến hình Gigamax cực kỳ bá đạo. Mega Gengar tạo hình trở nên hầm hố, ám ảnh đậm chất ma quỷ hơn đã gây nhiều ấn tượng và càng tăng thêm sự mến mộ cho Pokemon này. 

Gengar và các hình thái tiến hóa

Hạng 1/ Giratina 

Pokemon huyền thoại của vùng đất Sinnoh Giratina là kẻ cai quản thế giới song song phản vật chất và mang song hệ là Ma và Rồng. Giratina nằm trong bộ ba sáng tạo vùng Sinnoh và nó là bá chủ của thế giới song song với sức mạnh vô cực. Giratina ngoài hình thái thông thường, còn có thể biến thành hình thái nguyên thủy với tốc độ và sức công kích gia tăng lên rất nhiều. Giratina có thể cùng lúc cân đẹp cả bộ đôi quyền lực không gian Palkia và thời gian Dialga là đủ biết sức mạnh của nó áp đảo đến thế nào. 

Pokemon này cũng xuất hiện nhiều lần trong phim hoạt hình series và các tập phim lẻ và thể hiện sức mạnh ấn tượng nên các fan ngày càng biết tới và yêu mến Pokemon này.

Trong phiên bản game Pokemon Go, Giratina là Pokemon rất được ưa chuộng sử dụng trong các trận đánh giữa Trainer ở cấp độ Master (combat trên 2,500). Giratina với sức tấn công cao, chịu đựng được các đòn đánh Rồng khá tốt, lại khắc tinh được các Pokemon thường được sử dụng ở bậc Master như Mewtwo hay Metagross nên thường được dùng làm tank chịu đòn và phản hồi cực mạnh tới đối thủ. Chính vì điểm này mà Giratina trở thành Pokemon Ma được biết đến và yêu thích nhất thay vì Gengar được buff cực nhiều trên phim và game truyền thống trước đây. 

Trên đây là Top 4 Pokemon Ma mà Bé Kun đánh giá nổi tiếng và được yêu thích nhất. Riêng Bé Kun vẫn kết Gengar nhất vì em ấy có thể tiến hóa cả Mega và biến hình Gigamax, điều mà hiếm có Pokemon nào đạt được trong thế giới Pokemon này. 

>> Xem thêm: Top Pokemon hệ Siêu Linh: Alakazam, Metagross, Wobbuffet

Bài viết của Bé Kun gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.