x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Post-credit của Ms. Marvel: Mở đường cho The Marvels 2023

Chekov 12:35 - 15/07/2022

Dù series mới nhất của Marvel - Ms. Marvel nhận về nhiều ý kiến trái chiều, Chekov vẫn giành cho Kamala Khan cùng gia đình, bạn bè của cô sự tôn trọng, yêu thích nhất định vì nhiều lý do. Tập 6 và cũng là tập cuối cùng của Ms. Marvel đã phát sóng ngày 13/7, khép lại hành trình tìm kiếm bản thân của siêu anh hùng trẻ đến từ New Jersey.

Trong tập 6 của Ms. Marvel, Kamala Khan trở về sau chuyến đi đến Pakistan đúng lúc để giúp người bạn Kamran đến nơi an toàn và thoát khỏi Cục quản lý Khủng hoảng Nhận được sức mạnh của riêng mình từ Noor, Kamran trở nên hung dữ và bất ổn hơn nhiều khi biết mẹ mình - Najma, thủ lĩnh của Djinn được gọi là ClanDestines đã không còn. 

Kamala Khan trong lúc chiến đấu đã phát hiện ra skill mới, giữ cho Kamran không làm tổn thương mọi người đồng thời cho anh đủ thời gian để trốn thoát. Tuy nhiên, Marvel rất biết cách làm khán giả bất ngờ bằng post-credit và Ms. Marvel cũng không ngoại lệ. 

Captain Marvel đột ngột xuất hiện

Khi Kamala đang nằm trên giường, một tuần sau trận chiến, cô bé nhận thấy rằng vòng đeo tay đang phát ra dấu hiệu lạ, Kamala đứng dậy ngay lập tức và biến mất vào tủ quần áo. Chekov vô cùng bất ngờ khi Captain Marvel - Carol Danvers bước ra bởi đây chính là thần tượng và là siêu anh hùng yêu thích của Kamala. 

Được chuyển thể lên màn ảnh nhỏ, nguồn gốc và sức mạnh MCU của Ms. Marvel vô cùng khác truyện tranh. Vì vậy, Kamala không biến thành Carol Danvers mặc dù thoạt nhìn thì có thể thấy như thế. Thứ nhất, Carol đang mặc trang phục của chính mình (không phải của Kamala). Thứ hai, nếu Kamala vô tình biến đổi để trông giống như thần tượng thì cảnh hậu credit sẽ có thể thấy cô bé chạy đến trước gương và chạm vào mặt mình một cách hài hước chứ không phải là Carol Danvers hết sức hoang mang.

Chà, Chekov đoán là Carol Danvers chính hiệu và Ms. Marvel đã đổi chỗ cho nhau nhờ vào sức mạnh của chiếc vòng tay của Kamala.

Kamala Khan đã bị dịch chuyển đến đâu thế?

Nếu Carol Danvers xuất hiện trong phòng ngủ của Kamala Khan thì chắc chắn cô bé đã búng đến một chiều không gian nào đó mà Captain Marvel đang ở. Trong khi nguyên nhân chính xác vẫn chưa rõ ràng, Chekov cần lưu ý rằng vòng đeo tay của Ms. Marvel phát sáng với năng lượng trông rất giống với hào quang sức mạnh của Captain Marvel.

Ngoài ra, tập 3 của Ms. Marvel đã tiết lộ rằng một chiếc vòng đeo tay thứ hai vẫn còn đang lưu lạc ở đâu đó. Có thể Carol đã tìm thấy chiếc vòng thứ hai, kết nối nó với chiếc hiện đang thuộc quyền sở hữu của Kamala. Có lẽ Captain Marvel đã vô tình kích hoạt chiếc thứ hai dẫn đến việc cô và Kamala đổi chỗ cho nhau.

Với những sự kiện trước đây, rất có thể Kamala Khan đang ở trong không gian. Vũ trụ lớn hơn bên ngoài Trái đất là lãnh thổ chính của Captain Marvel, bảo vệ thiên hà và những thế giới không có nhiều anh hùng. Điều này sẽ hỗ trợ xác nhận từ tập đầu tiên của Ms. Marvel rằng Captain Marvel đã trở lại không gian sau trận chiến với Thanos như đã thấy trong Avengers: Endgame. Tương tự như vậy, chiếc vòng đầu tiên được phát hiện trên bàn tay bị đứt lìa của một sinh vật có nước da xanh. 

Cánh tay xanh trong Ms. Marvel có thể thuộc về người ngoài hành tinh Kree. Điều này không chỉ ràng buộc với Captain Marvel cũng như nguồn gốc truyện tranh gốc của Kamala, mà nó còn hỗ trợ ý tưởng về chiếc vòng đeo tay thứ hai có khả năng được Carol phát hiện trong không gian (dẫn đến việc hoán đổi cô với Kamala).

Ms. Marvel thiết lập The Marvels như thế nào

Trước sự xuất hiện mới của Captain Marvel trong phần cuối của Ms. Marvel, Carol Danvers đã được nhìn thấy lần cuối trong cảnh after-credit cho Shang-Chi and The Legend of Ten Rings. Tại đó, cô, Bruce Banner và Wong đã gặp Shang-Chi để kiểm tra Ten Rings đến từ đâu.

Vì vậy, sẽ không ngạc nhiên khi biết rằng Carol đã tìm kiếm vũ trụ để tìm hiểu thêm về Ten Rings, cũng như cách bà cố Aisha của Kamala tìm ra chiếc vòng trong hang động có khắc các họa tiết. Chekov nghĩ bằng cách nào đó hai chiếc vòng được kết nối với vũ khí mạnh mẽ của Shang-Chi.

Điều này có thể đóng vai trò là nền tảng cho lý do tại sao Carol và Kamala giao nhau trong The Marvels, phần tiếp theo của Captain Marvel sắp tới cùng với Spectrum của Monica Rambeau. Mặc dù Monica và Carol đã có lịch sử và điểm kết nối trong Captain Marvel đầu tiên, nhưng cần phải có điều gì đó mới mẻ thúc đẩy Carol và Kamala đến với nhau.

Như vậy, cảnh after-credit của Ms. Marvel đang thiết lập một kịch bản chính xác để xảy ra trong The Marvels. Bom tấn này còn có cả ngôi sao đến từ Hàn Quốc Park Seo Joon nữa đấy nên Chekov hóng quá là hóng luôn!

>> Xem thêm: Ai mới là phản diện chính của Ms. Marvel?

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ms. Marvel ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.