x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Kamran: Anh chàng điển trai xuất hiện trong Ms. Marvel là ai?

Chekov 18:00 - 23/06/2022

Tập 2 của Ms. Marvel bắt đầu với cảnh Kamala Khan (Iman Vellani) tập làm quen với sức mạnh mới cùng bạn thân Bruno đồng thời giới thiệu những nhân vật mới. Kết thúc của tập phim làm Chekov khá bất ngờ khi anh chàng vừa mới nhập học siêu nóng bỏng Kamran (Rish Shah) biết về sức mạnh của Kamala Khan và cứu nguy cô kịp thời. Vậy Kamran thuộc phe chính hay tà trong Ms. Marvel?

Nguồn gốc của Kamran trong truyện tranh

Trong truyện tranh, Kamran và Kamala là những người bạn thời thơ ấu bị mất liên lạc. Tin buồn cho mọi người: Kamran là một nhân vật phản diện trong truyện tranh Ms. Marvel nên chẳng có lý do nào anh ta cải tà quy chính ở phiên bản live-action cả. Ở bản gốc, anh cũng là một trong những người tiếp xúc với Terrigen Mist đã mang lại cho Kamala sức mạnh của cô. 

 Điều đáng nói là câu chuyện nguồn gốc về sức mạnh của Kamala Khan trong Ms. Marvel đã bị thay đổi do thực tế là Inhumans trong vũ trụ-616 có thể không tồn tại. Do đó, sức mạnh của Kamala trong truyện mang tính chất vũ trụ (cosmic) nhiều hơn. Đó là lý do tại sao Kamran, người cũng là Nuhuman trong truyện tranh, có lẽ cũng có một câu chuyện nguồn gốc khác trong series Ms. Marvel.

Như trong tập 2 của Ms. Marvel, Kamran cũng thu hút tình cảm của Kamala trong khi che giấu ý định thực sự của mình. Anh ta là một phần trong âm mưu của Inhuman phản diện có tên là Lineage, muốn loại bỏ Trái đất của tất cả những người không phải Inhumans và muốn Kamala tham gia cùng mình.

Cơ thể của Kamran có thể phát ra năng lượng sáng, trắng xanh, không khác gì năng lượng cứng màu tím mà Kamala có thể tạo ra. Kamran cũng có thể sử dụng năng lượng này để gây sốc cho kẻ thù hoặc làm nổ các vật thể, khác một chút so với cách Kamala sử dụng năng lực của chính mình. 

Kamran là ai trong Ms. Marvel?

Khi tập 1 của Ms. Marvel được phát hành, một trong những câu hỏi lớn nhất mà mọi người đặt ra là liên quan đến cốt truyện tổng thể của bộ phim vì không có nhân vật phản diện trung tâm nào được giới thiệu, không giống như các bộ phim và bộ phim MCU khác thiết lập nhân vật phản diện khá sớm.

 Thay vào đó, phần đầu của Ms. Marvel có xu hướng tập trung nhiều hơn vào nguồn gốc của Kamala Khan như một anh hùng và sự phát triển của một cô bé tuổi teen, đồng thời chuyển tải văn hóa Hồi giáo và Pakistan.

Kamran xuất hiện lần đầu tiên khi Kamala vui vẻ đi dạo trong khuôn viên trường khi chiếc vòng được kích hoạt, giống như cách Peter Parker ngay lập tức trở nên tự tin hơn trong bộ phim Spider-Man của Sam Raimi đầu tiên sau khi rằng anh có sức mạnh. Khi Kamala đang mỉm cười, cô tình cờ gặp một chàng trai gốc Nam Á.

Tại bữa tiệc do Zoe tổ chức, Kamran gây sốc khi nhảy từ trên cao xuống bể bơi ở nhà Zoe. Không mặc áo sơ mi và ướt sũng, anh giới thiệu mình với Kamala và bạn bè của cô. Rõ ràng thông qua biểu cảm của Kamala, Chekov thấy rằng cô bé đã đổ gục trước anh chàng hotboy này. Lúc cảnh sát đến, Kamran còn cứu nguy cho Kamala Khan cùng bạn bè của cô bằng cách chở họ bỏ trốn trên chiếc xe siêu sang nữa chứ!

Kamran thuộc phe chính hay tà?

Khi ở trong xe, Kamran đã kể cho Kamala nhiều hơn về bản thân vì có vẻ như họ có chung di sản văn hóa và cùng yêu thích phim Bollywood. Điều này đã tạo ra một mối tình tay ba liên quan đến Bruno, người rõ ràng là ghen tị với mối quan hệ đang phát triển giữa bạn thân nhất của mình và anh chàng đẹp trai mới trong trường. Khi Kamran và nhóm của Kamala chia tay nhau, họ trao đổi số điện thoại để lần sau anh có thể giúp cô học cách lái xe.

Đáng nói lúc Kamran cứu nguy Kamala kịp thời, anh dường như biết ai đang đeo mặt nạ. Chekov vô cùng ngạc nhiên khi anh chàng ngay lập tức giới thiệu cô với mẹ anh đang ngồi ở băng ghế sau.

Việc anh ta biết Kamala là siêu anh hùng bí ẩn là điều khá đáng nghi ngờ và Chekov vô cùng lo lắng cho sự an nguy của Kamala. Ms. Marvel chỉ mới phát sóng 2 tập thôi nên Chekov không chắc liệu phiên bản live-action của Kamran có tệ hay không vì thực tế là Marvel Studios có xu hướng thay đổi một vài thứ khi chuyển thể một số nhân vật từ truyện tranh.

Chà, Kamran điển trai thật đấy nhưng Chekov lại đẩy thuyền Bruno và Kamala bởi anh chàng bạn thân của siêu anh hùng trẻ tuổi có vẻ như rất quan tâm đến cô. Trong truyện, cả 2 cũng có thời gian đu đưa với nhau. Còn 4 tập nữa, để xem Ms. Marvel tiến triển đến đâu nhé!

>> Xem thêm: Giải đáp cách Ms. Marvel có sức mạnh của mình trong live-action

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Blog phim Âu Mỹ

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ms. Marvel ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.