x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Ai mới là phản diện chính của Ms. Marvel?

Chekov 14:00 - 21/06/2022

Đã phát sóng 2 trên 6 tập, Chekov thấy Ms. Marvel đi một chặng đường dài trong việc giới thiệu đến khán giả về siêu anh hùng mới nhất của MCU nhưng nhân vật phản diện chính vẫn chưa được xác định.

Sau khi đạt được sức mạnh của mình ở cuối tập đầu tiên, tập 2 của Ms. Marvel đã chứng kiến ​​Kamala Khan học cách vận dụng khả năng của mình theo ý muốn trước khi cứu người. Mặc dù sức mạnh MCU của Ms. Marvel khác với trong truyện tranh, nhưng tập 2 tiếp tục cho thấy có khá nhiều điểm tương đồng, bao gồm khả năng phóng to tay và nắm đấm đặc trưng.

Giống như cách Hawkeye tràn ngập không khí Giáng sinh, Chekov nhận xét Ms. Marvel giống câu chuyện tuổi mới lớn hơn là một loạt phim siêu anh hùng toàn diện. Điều này có nghĩa là thay vì những câu chuyện hậu trường đầy cảm xúc và những pha hành động hoành tráng, những ưu tiên của Ms. Marvel lại bắt nguồn từ những cuộc đấu tranh kinh điển của lứa tuổi thanh thiếu niên về các mối quan hệ. Vậy ai mới là phản diện chính mà Kamala Khan cần đối đầu?

Cục Kiểm soát thiệt hại có phải là nhân vật phản diện trong Ms. Marvel?

Cục Kiểm soát Thiệt hại (The Department of Damage Control) đã xuất hiện trước đây trong MCU. Lần đầu tiên xuất hiện trong Spider-Man: Homecoming, bộ phận này được giao nhiệm vụ dọn dẹp các mảnh vỡ từ trận chiến ở New York của The Avengers. Cục Kiểm soát Thiệt hại kể từ đó dường như trở nên quan tâm sâu sắc hơn đến từng siêu anh hùng. 

Họ đưa Peter Parker vào để thẩm vấn sau khi danh tính của anh bị hé lộ ở đầu Spider-Man: No Way Home, và cảnh hậu tín dụng tập 1 của Ms. Marvel thiết lập các sự kiện của tập 2 mà Cục Kiểm soát Thiệt hại dường như theo đuổi siêu anh hùng mới này.

Hiện tại vẫn chưa rõ mục đích thực sự của Cục Kiểm soát Thiệt hại là gì. Ở No Way Home, Cục Kiểm soát Thiệt hại chỉ quan tâm đến Peter do những cáo buộc rằng anh đã cho bay màu Mysterio, nhưng Ms. Marvel dường như tiết lộ một mục tiêu khác. Chekov thấy họ truy đuổi Kamala, thậm chí sử dụng drone giống như Mysterio để bắt được cô nàng 

Liệu Kamran có theo phe tà ác?

Mặc dù Cục Kiểm soát Thiệt hại dường như có những mục tiêu đáng ngờ, sự hiện diện của họ trong tập 2 của Ms. Marvel bị lu mờ bởi Kamran - tình yêu mới của Kamala và là kẻ thù tiềm tàng. Những hành động của Kamran trong tập 2 dường như quá tốt nên Chekov cảm thấy nghi ngờ. 

Sự phụ thuộc của Ms. Marvel vào thể loại dành cho lứa tuổi mới lớn trong hai tập đầu tiên cho thấy rằng Kamran mới được giới thiệu có thể không phải chỉ đơn giản là crush (say nắng) mà thôi. Trong nguyên tác, Kamran cũng là Nuhuman như Kamala và dẫn dụ cô để tham gia 1 kế hoạch lớn.

Chekov thấy chẳng có lý do gì để Marvel thay đổi Kamran nên có nhiều khả năng anh ta vẫn đóng vai trò là nhân vật phản diện chính của Ms. Marvel.

Có phải nhân vật phản diện của Ms. Marvel đang ẩn náu?

Giả thuyết cuối cùng và có lẽ rõ ràng nhất là Marvel vẫn chưa tiết lộ nhân vật phản diện chính của Ms. Marvel. Là một nhân vật hoàn toàn mới trong MCU, series này rõ ràng dành nhiều thời gian để xây dựng Kamala Khan.

Đoạn giới thiệu của Ms. Marvel đã xác nhận rằng Red Dagger sẽ xuất hiện trong loạt phim và Chekov đoán hắn là nhân vật phản diện chính của chương trình. Trong truyện tranh, Red Dagger là người yêu của Kamala và thường xuyên chiến đấu cùng cô. 2 tập nhưng nhân vật này vẫn biệt tăm, có thể là trường hợp nhân vật phản diện thực sự của Ms. Marvel không hề ẩn náu mà chỉ đơn giản là chưa được giới thiệu mà thôi. 

Bằng cách tập trung vào những cuộc đấu tranh nhỏ hơn trong thế giới thực, series đã mang đến một cái nhìn mới mẻ và câu chuyện nguồn gốc của Kamala đã trở nên tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, khi bộ phim tiếp tục phát triển, chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi Ms. Marvel phải rời xa sự thoải mái của cốt truyện dành cho tuổi teen và tiết lộ những nhân vật phản diện chính, hãy cùng Chekov chờ xem nhé!

>> Xem thêm: Ms. Marvel tập 1 tràn ngập trứng phục sinh về MCU

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Blog phim Âu Mỹ

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ms. Marvel ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.