x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quá chán Long, Nam - Phương Oanh xuyên không lên đồ cổ trang cực xinh

Thuỳ Dung 12:30 - 21/07/2021

Dạo gần đây, tôi đang mê đắm bộ phim truyền hình Hương Vị Tình Thân. Tôi cực thích cặp đôi Nam (Phương Oanh) - Long (Mạnh Trường) và đặc biệt là bị sự đáng yêu, cá tính của nữ diễn viên cuốn hút.

Theo dõi Phương Oanh trên mạng xã hội, tôi được nhiều phen choáng ngợp vì phong cách của cô nàng thực sự rất khác biệt. Khi thì hóa “nàng tiên cá", lúc lại ướt át, nóng bỏng với khoảnh khắc diện đồ đi biển, cực hợp không khí ngày hè. Bộ hình nào của Phương Oanh cũng mang thần thái ngời ngời và ngập sức hút cả.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Phải chi Nam nữ tính, quyến rũ như Phương Oanh

Nhưng mà khiến tôi “hú hồn" nhất là lần “chị đẹp" xuất hiện trong tạo hình cổ trang. Trong những bộ y phục thời xưa đi kèm lối trang điểm sắc sảo, Phương Oanh không khác gì mỹ nhân bước ra từ phim cổ trang. Nhiều fan còn khen cô nàng đẹp như Phạm Băng Băng, Tôn Lệ...

Trong clip, từng cử chỉ gương mặt và chuyển động của cô nàng đều xuất thần và đẹp như tranh vẽ. Nhiều khán giả còn để lại comment đùa vui bên dưới rằng, chắc quá chán Long nên Nam lên đồ xuyên không đây mà.

Tôi nghe mà biết ngay đây là fan của Hương Vị Tình Thân rồi. Thiệt, tôi cũng nghĩ Nam mà bưng nguyên diện mạo này về quá khứ thì Long chắc cũng chẳng “có cửa" với cô nàng chứ ở đó mà “chê lên chê xuống". Chỉ tiếc là thật ra đoạn clip này chỉ là thực hiện theo sở thích của Phương Oanh mà thôi và cách đây cũng 3 tháng rồi chứ không phải một dự án phim nào cả

Sau đoạn clip gây thương nhớ trên, Phương Oanh đã up hẳn một bộ ảnh rõ ràng, sắc nét. Tôi ngắm mà muốn “xỉu up xỉu down" với sự xinh đẹp này. 

Tôi nghe nói Phương Oanh rất thích phim cổ trang. Thậm chí, có lần nữ diễn viên còn cosplay Tiểu Long Nữ để đi event nữa. Kết quả là… chiếm hết spotlight của hôm ấy.

Ngắm “Phương Oanh tỷ tỷ" chắc cũng đủ rồi, tôi với các bạn cần quay về thực tại thôi. Những diễn biến gần đây của Hương Vị Tình Thân căng đến mức mà tôi thấy “mệt tim" giùm luôn. 

Sau loạt sóng gió liên tục đến thì Nam và Long cũng đã chia tay. Cũng phải thôi, gia đình vùi dập người ta như vậy, ai mà chịu nổi cơ chứ!

>>> Xem thêm: Phương Oanh - Thu Quỳnh và các mỹ nhân thân thiết hoá kẻ thù trên phim

Dù có hơi buồn và thất vọng nhưng mà tôi vẫn tràn trề niềm tin rằng “thuyền Nam - Long" sẽ đến nơi đến chốn. Không chỉ hạnh phúc mà hai anh chị còn phải có một đám cưới như mơ nữa cơ. 

Tôi thấy Hương Vị Tình Thân vừa rò rỉ vài tấm ảnh của buổi kết hôn lên mạng ấy! Thử tưởng tượng xem, hai nhan sắc này mà sánh đôi bên nhau trong khung cảnh ấy thì còn gì tuyệt vời bằng. Chị Nam của tôi ngày đó đẹp như trong các bộ ảnh trên thì tôi cam đoan là chẳng còn quý phụ huynh hay cô “em gái mưa" nào dám tự tin mà giành giật. 

*Bài viết của Thuỳ Dung gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.