x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Vị Tình Thân: Phương Oanh phản ứng khi Nam bị phản đối yêu Long

Bé Ba khó tính 07:00 - 19/07/2021

Mọi người còn nhớ nguyên tập 64 Hương Vị Tình Thân tức ơi là tức không? Thôi để Bé Ba tóm gọn lại nha. Cả nhà Long (Mạnh Trường) đã biết chuyện hẹn hò với Nam (Phương Oanh) lên nổi trận lôi đình phản đối. Ông Khang nói chuyện riêng với con trai, yêu cầu Long chấm dứt mối quan hệ này và nhận được câu trả lời còn choáng hơn: Con chưa xác định, vả lại thời nay không như thời bố mẹ, yêu là phải cưới. 

 Trong khi đó, bà Dần phản ứng với bà Bích về chuyện Long - Nam hẹn hò còn bà Xuân hẹn gặp riêng Nam để yêu cầu cô tránh xa con trai mình, đừng theo đuổi Long nữa, và thẳng thừng tuyên bố: “Cô không xứng với con trai tôi”. Bởi thế, Nam gục ngã trước việc cả nhà Long đều không muốn mình quen anh ấy, ngay cả bà Dần thương Nam đến thế mà còn không đồng ý thì mong gì ai. Về công ty tìm Long thì không gặp, gọi điện thoại cũng chả nghe máy nên Nam khóc tức tưởi, buồn tủi.

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam khóc vì bị bà Xuân xúc phạm, Long hời hợt

Bé Ba thấy trong phim Hương Vị Tình Thân, dù vai Nam có ngoại hình tomboy mạnh mẽ nhưng thiệt ra cũng yếu đuối, mau nước mắt dữ lắm. Mới tí xíu mà không vùng lên để khẳng định tình cảm của mình, ngồi khóc rồi còn ôm ngực đau tim nữa chứ. Trong khi Phương Oanh ngoài đời thì không hề như thế nhé. 

Trên trang cá nhân của Phương Oanh, Bé Ba thấy cô đăng ảnh xinh đẹp với dòng caption: Đang hiên ngang thì nghe thông tin bị cả nhà crush phản đối mà ngã ngồi các pác ạ… Uh thì ngồi, ngồi thần thái luôn! :))))

 Đấy, trông Phương Oanh có vẻ bánh bèo mỏng manh nữ tính là thế mà còn mạnh mẽ hơn cả Nam đấy. Con gái thời nay  phải như thế, cầm lên được thì đặt xuống được, yếu đuối cho ai xem? Đã vậy trong trích đoạn của tập 65 Hương Vị Tình Thân, Nam lại tiếp tục khóc. Khóc hoài luôn đó. 

Lần này thì kỳ cục hơn, Long dẫn đi mua váy, mua đồ trưng diện lên cho đẹp thì sửng cồ hỏi anh là: “Ý anh chê em không đẹp à?”. Long quan tâm hỏi thăm sắp tới có tính học cao học không thì cũng hờn dỗi là “Ý anh em học ý, không làm được việc ư?”. Đã thế còn bảo “Anh đừng tạo áp lực cho em nữa, anh cũng nghĩ em không xứng với anh à?";

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân phần 2: Long được cô gái khác hôn trước mặt Nam?

Yêu nhau là cùng nhau tốt đẹp hoàn hảo hơn cơ mà, chứ đâu phải kéo nhau thụt lùi. Gia đình Long cốt yếu muốn con trai kiếm vợ môn đăng hộ đối, xinh đẹp, giỏi giang cho xứng mặt nhà này, thì bây giờ Nam lột xác cho đẹp ra, rồi học hành giỏi giang, đi làm chức này chức kia là xứng quá rồi còn gì? Giờ mình phải nỗ lực thay đổi chứ chờ ông bụt xuất hiện giải cứu sao?

 Thôi bỏ qua cô Nam chán ngấy ấy đi, Bé Ba quay về với nữ diễn viên Phương Oanh. Sau khi phim Hương Vị Tình Thân lên sóng thì Bé Ba thấy Phương Oanh ngày càng hot lên. Hình ảnh xinh đẹp, chỉn chu ngoài đời kết hợp diễn xuất hay (vậy mới khiến Bé Ba xem phim mà ức chế chứ) giúp cô trở thành ngôi sao sáng. Cố gắng phát huy nha Phương Oanh ới ời. Mạnh mẽ lên, tặng Oanh cái bông!

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân chỉ có 71 tập, Long - Nam nguy cơ “toang”

*Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.