x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh, Lan Ngọc và những diễn viên tự làm xấu mình để đóng phim

Đức Nguyên 09:45 - 11/07/2021

Hương Vị Tình Thân là bộ phim truyền hình đang được đông đảo khán giả yêu mến và theo dõi. Trong bộ phim này, nhiều diễn viên khiến khán giả bất ngờ khi hoá thân vào nhân vật có tính cách, ngoại hình khác xa họ ở ngoài đời thực. Cho nên, để thuyết phục được công chúng, họ đã phải chấp nhận đánh đổi vóc dáng mà bấy lâu khổ công tập luyện để sao cho hợp vai nhất có thể.

 Nữ diễn viên khiến khán giả bất ngờ và xôn xao nhất là Ánh Tuyết. Trong bộ phim này, cô đóng vai Diệp - cô em gái vừa ngốc vừa xấu của Phương Nam (do Phương Oanh thủ vai). Diệp là cô gái mới ra trường nhưng rất lười không đi xin việc, suy nghĩ lại nông cạn chỉ biết sống ỷ vào người khác. 

 >>>Xem thêm: Sao Việt đầu tư cho con học: Kẻ nửa tỷ, người chỉ vài triệu 1 tháng

Để làm tốt vai diễn này, Ánh Tuyết đã phải nỗ lực để tăng cân cho hợp vai, ăn đêm thật nhiều, xót xa nhìn số kí tăng theo từng ngày, bao nhiêu công sức tập luyện để có số đo ba vòng chuẩn nay đã "tan thành mây khói". Sau khi tăng hơn 10kg, Ánh Tuyết bị cộng đồng mạng miệt thị, chê bai về vẻ ngoài.

 Nhưng đánh đổi lại, cô được nhiều khán giả theo dõi phim khen diễn rất đạt, làm tròn vai được đạo diễn “chọn mặt gửi vàng”. Đây chắc hẳn là một kỉ niệm đáng nhớ khi đi làm phim trong sự nghiệp làm nghệ thuật của nữ diễn viên trẻ này.

 Cùng đóng chung với Ánh Tuyết trong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh cũng phải tăng đến 6kg để có màn hoá thân phù hợp trong vai Phương Nam. Trước đây, vóc dáng của nữ diễn viên sinh năm 1989 này chả kém cạnh gì những cô người mẫu chuyên nghiêp.

 Tuy nhiên thân hình chuẩn với số đo 3 vòng mà nhiều cô gái mơ ước ấy lại không phù hợp với vai diễn nên cô đã quyết định thay đổi, “thả trôi" chế độ ăn uống để trở nên mũm mĩm, dễ thương hơn.

 Tuy nhiên, dù tăng cân nhưng nhìn Phương Oanh không quá “xồ xề”. Đây là tạo hình nhân vật khiến cô bị khán giả troll nhiều nhất, cắt hình từ phim để chế meme bởi những góc quay “toàn nọng”. Chia sẻ về vấn đề này, Phương Oanh nói: “Với phim này, tôi bỏ qua vấn đề xấu đẹp và cốt sao cho vai diễn đạt hiệu ứng tốt nhất có thể. Tôi biết mình ngước lên mắt sẽ lộ nhiều lòng trắng, ngửa mặt lên lộ nọng cằm nhưng phải làm vậy mới đúng tâm lý." 

Hiện tại vai Nam của Phương Oanh đang nhận được vô vàn sự yêu mến từ phía khán giả, nhất là những cảnh diễn cặp với Mạnh Trường.

 >>>Xem thêm: Người tình màn ảnh của Phương Oanh: Mạnh Trường đẹp đôi nhất

 Phi Thanh Vân từng khiến giả “phát hoảng” khi vào vai Ái Lan - một cô nàng có ngoại hình vô cùng xấu xí và thô kệch trong phim Thẩm Mỹ Viện. Dù không xinh đẹp nhưng nhân vật này luôn mơ đến một tương lai hạnh phúc và thật nhiều những điều may mắn, tốt đẹp. Nữ diễn viên từng chia sẻ về vai Ái Lan này: "Là diễn viên, được sống và hóa thân vào nhiều số phận là điều may mắn. Chính vì thế mà Vân sống và thể hiện cho nhân vật chứ không phải cho bản thân Vân".

 Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng, được khán giả đặt cho danh xưng “ngọc nữ màn ảnh”. Tuy nhiên, cô cũng từng phá vỡ hình ảnh này, tự làm xấu mình trong vai diễn An Chi trong bộ phim Mối Tình Đầu Của Tôi. Đây là nhân vật “xấu lạ”, có tính cách ngây ngô, trong sách và đôi lúc hơi ngốc nghếch.

 >>>Xem thêm: Cuộc sống "khổ sở" của mẫu nữ cao nhất Việt Nam

Đây cũng là vai diễn giúp Lan Ngọc khai phá được một màu sắc trong lối diễn của chính bản thân cô bởi nữ diễn viên chia sẻ Lan Chi là nhân vật rất “lầy” thậm chí là “khùng”, “điên”. Về kỉ niệm đáng nhớ khi quay phim này với ngoại hình vừa xấu vừa khổ, Lan Ngọc chia sẻ: "Có lần đoàn phim quay ở khu nhà mẫu sang trọng, sau khi hóa trang từ bên ngoài xong thì tôi đi vào bối cảnh quay bên trong tòa nhà, bảo vệ chặn lại cương quyết không cho tôi vào vì nghĩ tôi là ăn xin, cuối cùng thì phải gọi người trong đoàn phim ra giải thích, bảo vệ mới cho tôi vào điểm quay".

 Theo tôi nhận thấy, những diễn viên nói trên chấp nhận hi sinh ngoại hình, mặc những lời chê bai của người khác để làm tốt vai diễn đó là môt điều rất trân quý. Việc này chứng minh một điều họ là những người có đam mê, khát khao được cống hiến cho nghệ thuật một cách nghiêm túc và mong muốn mang đến cho khán giả những tác phẩm truyền hình chân thật, đặc sắc nhất.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.