x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh - Thu Quỳnh và các mỹ nhân thân thiết hoá kẻ thù trên phim

Thuỳ Dung 14:40 - 20/07/2021

Màn ảnh Việt chứng kiến không ít các cuộc đấu đá hay thậm chí là “choảng" nhau chan chát của các chị đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng biết, nhiều mỹ nhân ngoài đời lại là đôi bạn cực kỳ thân thiết đấy. Có vài cặp bạn thân tình thương mến thương trong showbiz, mà hồi xưa tôi cũng chả biết tới luôn, giờ rảnh quá đi tìm hiểu mới biết đây.

Thuý Ngân - Nhã Phương

Là chị em song sinh nhưng Châu (Thuý Ngân) và Báu (Nhã Phương) trong Cây Táo Nở Hoa chẳng những không có điểm gì giống nhau mà còn vô cùng căm ghét, thù hận đối phương. Ngay từ những tập đầu tiên, Châu và Báu đã có cuộc “đại chiến” quyết liệt đến mức đầu xù tóc rối và lật cả mâm cúng.

Trên phim căng thẳng là vậy, nhưng ngoài đời Nhã Phương và Thuý Ngân khiến tôi phải ngưỡng mộ về mối quan hệ thắm thiết. Theo tôi tìm hiểu, họ gặp nhau từ thời đi học cho đến lúc làm nghề. Tính đến nay đó đã là khoảng thời gian khá dài rồi đấy.

Mặc dù Nhã Phương có gia đình còn Thuý Ngân cũng bận rộn với những lịch trình riêng. Nhưng hai cô nàng vẫn thường xuyên gặp gỡ để ăn uống và đi du lịch cùng nhau.

>>> Xem thêm: Nhã Phương và loạt sao Việt lộ dấu hiệu lão hóa khi lên phim 

Phương Oanh - Thu Quỳnh

Phương Oanh và Thu Quỳnh dường như rất có duyên làm “tình địch" trên phim. 3 năm trước trong Quỳnh Búp Bê, 2 cô nàng đã có bao cuộc cạnh tranh, đối đầu “nảy lửa". Mới đây, họ lại tiếp tục trở thành kẻ thù khi cùng tranh giành “shark Long" Mạnh Trường trong Hương Vị Tình Thân.

Cũng nhờ nhiều lần tái ngộ, Thu Quỳnh và Phương Oanh trở thành những đồng nghiệp thân thiết. Sau mỗi dự án, họ lại ngồi xuống trò chuyện cùng nhau, nhắc về những kỉ niệm trong thời gian vừa qua, đồng thời giao lưu với người hâm mộ.

Bảo Thanh - Quỳnh Nga

Hồi xem Về Nhà Đi Con, tình tay ba “rối như canh hẹ" của Bảo Thanh, Quỳnh Nga và Quốc Trường đã bao lần khiến tôi “tức muốn xỉu". Mà phải công nhận, cuộc chiến giữa “chính thất" Thư xính lao và “tiểu tam” Nhã thực sự là quá đỗi kịch tính và gây cấn.

Bạn biết không, bày mưu tính kế rồi lại khẩu chiến trên phim là thế thôi. Nhưng mỗi khi đóng máy thì 2 mỹ nhân VTV này lại “chị chị em em" ngay lập tức. Thời gian quay Về Nhà Đi Con, Bảo Thanh và Quỳnh Nga có cơ hội được quen biết và trở thành những người bạn thắm thiết. 

Mối quan hệ này vẫn được duy trì khi bộ phim đã kết thúc. Trên mạng xã hội, 2 diễn viên vẫn thường xuyên tương tác tích cực với đối phương. Tôi thấy nhiều fan của hai cô nàng cứ hú hét hâm mộ mãi đấy.

Diễm My - Lã Thanh Huyền

Bộ phim Tình Yêu Và Tham Vọng là một trong những dự án gây ấn tượng nhất với tôi vào năm ngoái. Ngoài nội dung, câu chuyện thương trường thì chuyện tình của các nhân vật là chủ đề khiến tôi cảm thấy vô cùng thích thú. Trong đó, Linh (Diễm My) và Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) là nổi bật nhất vì trên phim, họ là tình địch của nhau.

Hôm bữa ngồi nói chuyện với bạn, tôi mới biết là cũng nhờ “sắm vai" kẻ thù mà giữa hai nữ diễn viên này đã hình thành một tình bạn đầy gắn kết đấy. Ngoài những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau tại hậu trường, cặp đôi còn nhiều lần “chiêu đãi" người hâm mộ bằng những bức ảnh thời trang cực chất.

Đọc qua mấy bài phỏng vấn của Diễm My, thấy cô chia sẻ là rất bất ngờ vì sự tinh tế của đàn chị. Nữ diễn viên 9x cho hay, khoảng thời gian mình mất ngủ, Lã Thanh Huyền là người đã ở bên cạnh quan tâm và động viên cô. Hiện tại, dù hoạt động ở 2 nơi khác nhau nhưng 2 cô nàng vẫn thường hội ngộ mỗi khi có dịp.

>>> Xem thêm: Mạnh Trường, Việt Anh và dàn nam thần VTV hóa thân thành cảnh sát

Thật thú vị khi chúng ta được biết thêm về mối quan hệ giữa những nữ diễn viên đình đám trên màn ảnh Việt đúng không nào. Tôi thấy các cô nàng trên ai cũng xinh đẹp và tài năng cả. Hy vọng họ sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong diễn xuất và đặc biệt là luôn gắn kết như vậy nhé!

*Bài viết của Thuỳ Dung gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.