x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam nên học Phương Oanh đổi style cho đẹp lên

Bé Ba khó tính 20:01 - 21/07/2021

Trong phim Hương Vị Tình Thân, Bé Ba cứ thấy ngứa mắt với gu thời trang của Nam. Là do tên Nam nên cô ta quyết định mình phải ăn mặc giống nam à, mà lại cứ kín cổng cao tưởng hở mỗi cái cổ? Thiệt chứ, có bao giờ bạn thấy Nam quyết rũ hay thoải mái trẻ trung đâu, mặc đồ còn kém xa mấy cô trung niên nữa.

Có nhiều bạn bênh vực là do nhà Nam nghèo, nhưng đâu phải quần áo đẹp là phải đắt tiền đâu? Trời ơi đồ sida đổ đống đẹp lắm luôn ấy, chịu khó săn mấy cửa hàng bán đồ second-hand là lột xác thành hotgirl chứ chẳng phải chơi. 

Rồi có nhiều người lại nói, do Nam mặt nọng lái lai, rồi thì do tóc ngắn lưng lửng nên kém xinh. Không hề ạ, biết chăm chút vào là mặt nọng hay Vline cũng đều đẹp, tóc dài tóc ngắn cũng trở thành tiên nữ nha.

 Ông bà ta nói đâu có đâu anh à, kẻ cắp sẽ gặp bà già…. Ủa lộn, cái này nhạc của Hoàng Thuỳ Linh. Ông bà ta nói đâu có sai, “người đẹp nhờ lụa, lúa tốt nhờ… bác nông dân”, bao nhiêu trường hợp trong showbiz lột xác lên đời nhờ việc thay đổi váy áo, chỉn chu ra mà khác hẳn. 

 Đấy, nói thì Nam tự ái nhưng Long dắt đi mua váy áo cho cả mớ thì lại sửng cồ lên mà cãi anh, Bé Ba tức không chịu nổi. Gì đâu mà trách con trai người ta là không tôn trọng bản chất của mình, đây là dấu ấn riêng của mỗi người. Ngộ hen. Ai thich dấu ấn xấu chứ Bé Ba thích dấu ấn đẹp nha. 

>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Khán giả tẩy chay Long vì vứt kỷ vật tình yêu Nam

 Nhìn vào một loạt quần áo của Nam thì thấy, có khác gì mấy anh choai choai, trông còn tưởng mặc ké đồ bạn trai nữa chứ. Nào thì sơ mi, quần âu quần jean, rồi lại áo khoác, rồi thì áo vest kiểu cũ phát chán. Chẳng biết lạnh đến đâu mà cứ quất áo hoodies với cả áo len, áo sweater trông ngột ngạt chết đi được. 

Mặc đồ không hợp dáng thì trông càng thêm cục mịch khó nhìn, nghĩ mà Bé Ba lại khó chịu giùm luôn ý. 

 Thiết nghĩ, Nam nên tham khảo style thời trang của chị Phương Oanh nhé, người ta cũng tóc ngắn nhưng xinh đẹp hú hồn, ăn mặc trẻ trung vào thì 30 cũng trở thành 20 tuổi, chứ ai đâu mà 25 nhìn như mấy cô 35,40. Sợ thật. 

Đầu tiên là tóc ngắn nhé, nhưng ăn diện chất vào là thần thái ngay thôi. 

 Kế tiếp, trễ nải một xíu là tươi trẻ liền, trông thần sắc tốt hơn hẳn luôn á.

 Bé Ba tự hỏi tại sao Nam không thử váy cho nữ tính, điểm thêm chút phụ kiện vòng đeo cổ vào là nhìn như cô gái tuổi đôi mươi, Long thấy không mê mới lạ. Về nhà bà Xuân mà ăn mặc thế này thì bà kêu bà Bích rót trà đon đả mời con uống trà ăn bánh rồi mẹ tính chuyện lâu dài cho 2 đứa. 

 Xong rồi thì chọn màu sắc tươi sáng, kết hợp theo khuyên tai bản to đây này. Tóc ngắn thả ra hay cột lên vén lại cũng vẫn rất đẹp nha Nam ơi. Học hỏi chị Phương Oanh ngay để Hương Vị Tình Thân phần 2 là lột xác cho thiên hạ lé mắt luôn. 

>>xem thêm: Ánh Tuyết sẽ lột xác ngoạn mục trong Hương Vị Tình Thân phần 2

 Combo “kín trên hở dưới” hay Bé Ba còn gọi là “trên đông dưới hè” bao giờ cũng tôn dáng chị em phụ nữ nhé.

 Đấy, vừa rồi là Bé Ba gợi ý cho chị Nam một loạt style để “biến hình” xinh đẹp không dùng nuôi tóc dài ra nha. Chung quy mình hở hở tí, ngắn ngắn tí, mỏng mỏng tí chứ đừng áp bức mấy mẫu vest áo len dày cui đến ngộp thở như thế này. Chúc chị Nam sớm đẹp ra nghen. 

>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam quyết định chia tay Long vì quá mệt mỏi

*Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.