x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Quách Khả Doanh - Lâm Văn Long: Cuộc hôn nhân thị phi nhất Hoa ngữ

Nhật Nguyệt 11:30 - 22/12/2021

"Quách Khả Doanh không bình thường. Cô ta vọng tưởng lại rất yêu bản thân! Vợ chồng họ là cặp đôi 'cực phẩm', ai gặp trúng thì người đó xui xẻo!" - Đây là lời mà người đại diện cũ dùng để nói về vợ chồng Quách Khả Doanh - Lâm Văn Long. Đó cũng là lúc mà bức màn bí mật về cuộc hôn nhân như mơ của cặp đôi này hé lộ, khiến Nhật Nguyệt và nhiều người phải ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa.

Quách Khả Doanh vốn là cô gái có trong tay tất cả mọi thứ mà nữ giới trên thế giới này đều mơ ước, từ gia thế giàu có nên từ bé đã được cưng chiều như công chúa, nhan sắc xinh đẹp đến tài năng diễn xuất cùng danh tiếng. Cô là tình nhân trong mộng của nhiều chàng trai và cũng là biểu tượng mơ mộng của rất nhiều cô gái trẻ.

>>> Xem thêm: Viên Lập: Tiểu Nguyệt ở Bản Lĩnh Kỷ Hiểu Lam đắng vì làm “bé 3”

Cả đời đều suôn sẻ, lần đầu tiên Quách Khả Doanh gặp đả kích là lúc tham gia cuộc thi hoa hậu Hồng Kông 1993. Cô ghi danh vào cuộc thi với tự tin mình sẽ nhận được vương miện, kết quả, Quách Khả Doanh lại rớt khỏi top 3, chỉ nhận được 2 giải an ủi bao gồm Người đẹp có tiềm năng diễn xuất nhất. Cũng vì thế mà Quách Khả Doanh quyết định ký hợp đồng với TVB, đi theo con đường diễn viên.

Nhan sắc xinh đẹp, sự tự tin dạn dĩ trước ống kính kết hợp với gia thế khủng, Quách Khả Doanh cũng được các giám chế phim o bế, nâng đỡ hết mực. Bởi thế mà cô góp mặt trong rất nhiều tác phẩm đình đám như Mối Hận Kim Bình, Nghĩa Nặng Tình Thâm, Hồ Sơ Trinh Sát, Sóng Gió Khách Sạn, 10 Anh Em, Kỳ Án Nhà Thanh... Rồi trở thành một trong "Tứ đại hoa đán" đình đám nhất bấy giờ.

Sự nghiệp suôn sẻ, đường tình của Quách Khả Doanh cũng êm ả đến đáng kinh ngạc. Cô quen Lâm Văn Long khi hợp tác chung trong Cuộc Tình Vạn Dặm năm 1995. Trên phim ăn ý, ngoài đời họ cũng nhanh chóng nảy sinh tình cảm với nhau. Tuy nhiên, sự chênh lệch về gia thế, tiếng tăm đã khiến cặp đôi “phim giả tình thật” vấp phải sự nghi ngờ của công chúng. Vì nàng là thiên kim tiểu thư và hoa đán TVB, chàng chỉ có 2 bàn tay trắng, lại chẳng quá tiếng tăm.

Ấy vậy mà sau 9 năm hẹn hò, Quách Khả Doanh vẫn quyết định làm đám cưới với Lâm Văn Long. Cô chia sẻ lý do mình chọn một chàng trai thua kém về mọi mặt: "Văn Long luôn đặt tôi ở vị trí số 1, luôn cho rằng tôi còn quan trọng hơn bản thân anh ấy nữa".

Tiệc cưới 40 bàn, 6 chiếc xe Rolls Royce, một nửa làng giải trí Hồng Kông tề tụ, hôn lễ của Quách Khả Doanh - Lâm Văn Long khiến người ta liên tưởng đến những câu chuyện cổ tích lãng mạn như mơ. Nhất là khi Quách Khả Doanh còn rời TVB để an phận làm hậu phương cho chồng.

Cứ ngỡ, đó sẽ là Happy Ending thì chẳng ai ngờ được năm 2009, những bài bóc phốt của người quản lý cũ lại khiến công chúng ngỡ ngàng vì sự thật đằng sau hôn nhân như mơ ấy. Theo người này, vợ chồng Lâm Văn Long và Quách Khả Doanh vốn chẳng hề ngọt ngào như những gì thể hiện ở bên ngoài. Thậm chí họ còn để mặc đối phương ra ngoài cặp kè lung tung.

Về phía Lâm Văn Long, anh nhiều lần bị truyền thông phát hiện đang thân mật trong xe hơi với Dương Cung Như và nhiều bạn diễn nữ khác. Còn Quách Khả Doanh cũng chẳng hề kém cạnh khi cũng nảy sinh tình cảm với các đồng nghiệp nam như Lý Khắc Cần, Mã Đức Chung... "Ông ăn chả bà ăn nem" nên cặp đôi nổi tiếng bắt tay nhau, cùng họp báo phủ nhận những lời của 2 quản lý cũ, thậm chí là “vặn” ngược lại họ.

Đáng tiếc, những hành động của cặp đôi này vẫn chẳng thể giúp họ lấy lại được thiện cảm của công chúng. Từ cặp vợ chồng như mơ, Quách Khả Doanh và Lâm Văn Long trở thành trò cười cho báo chí lẫn người hâm mộ.

Tuy nhiên, điều khiến người ta bất ngờ hơn cả là sau lùm xùm ồn ào ấy, vợ chồng Quách Khả Doanh và Lâm Văn Long lại thản nhiên như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Họ vẫn tích cực thể hiện tình cảm gia đình, thậm chí là hạ sinh một nàng công chúa xinh xắn.

Mới đây, Quách Khả Doanh còn đăng lên trang cá nhân ảnh chụp mừng sinh nhật Lâm Văn Long kèm lời thổ lộ: "Cảm ơn anh đã cho mẹ con em những khoảnh khắc trân quý tuyệt vời. Mừng sinh nhật người mà bọn em yêu thương!". Thậm chí, cô còn gọi chồng là "Long gia" đầy tôn trọng.

>>> Xem thêm: "Võ Tòng" Tăng Vỹ Quyền: Hối hận vì phụ bạc một cô gái, quyên hết tiền cho Cổ Thiên Lạc

Có thể thấy, sau khi cùng nhau vượt qua sóng gió, vợ chồng Quách Khả Doanh và Lâm Văn Long càng thêm trân trọng, yêu quý đối phương và nỗ lực gấp nhiều lần để bảo vệ gia đình của mình. Theo Nhật Nguyệt, có thể Quách Khả Doanh và Lâm Văn Long không hoàn hảo, từng mắc nhiều sai lầm, nhưng họ lại là mảnh ghép hoàn hảo nhất của đời nhau vì có thể cảm thông và bao dung cho đối phương.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của phim và dàn sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.