x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Quách Ngọc Ngoan vỡ nợ sau 2 lần đò, Lê Phương tổ ấm viên mãn

Hoa Le 08:00 - 29/04/2023

Những ngày vừa qua, làng giải trí xôn xao trước thông tin diễn viên Quách Ngọc Ngoan xác nhận vỡ nợ, gặp khó khăn về kinh tế. Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ, không rõ chồng cũ Lê Phương đã làm gì suốt thời gian qua, đến nỗi phải thông báo tình trạng kiệt quệ như vậy. 

Chia sẻ với truyền thông, Quách Ngọc Ngoan cho biết cuộc sống hiện tại của anh đang rất khó khăn. Nên anh cũng chân thành xin các chủ nợ cho mình thêm thời gian để xoay sở trả nợ. Đồng thời, anh gửi lời xin lỗi đến mọi người và cho biết đây là chuyện cá nhân, không liên quan tới ai. 

"Giai đoạn đầu, tôi còn cố xoay sở được, nhưng đến hiện tại, tôi không còn cố trụ nữa. Tôi mong mọi người cho tôi thời gian để tập trung vào việc kiếm tiền. Đây là chuyện cá nhân của tôi và tôi sẽ tự chịu trách nhiệm với hành vi của mình chứ không liên quan đến ai khác", Quách Ngọc Ngoan nói.

Trước khi lâm vào cảnh khó khăn về kinh tế, Quách Ngọc Ngoan từng tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh, được nhiều đạo diễn chú ý nhờ gương mặt điển trai, chiều cao vượt trội. Nam diễn viên sinh năm 1986 từng tham gia nhiều chương trình ca hát, là gương mặt vàng trong làng điện ảnh Việt khi thủ vai chính trong: Long Thành Cầm Giả Ca, Khát Vọng Thăng Long, Hiệp Sĩ Mù, Cuộc Chiến Hoa Hồng, Người Bất Tử,...

Mặc dù sự nghiệp thăng hoa nhưng tình duyên của anh lại khá sóng gió, trắc trở. Tháng 3 năm 2012, anh và diễn viên Lê Phương kết hôn sau 2 năm hẹn hò. Sau 6 tháng, họ chào đón con trai đầu lòng. Thế nhưng một thời gian ngắn sau đó, cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi.

Điều đáng nói, nam diễn viên nhiều lần bị vợ cũ tố bạc bẽo, không chăm sóc vợ con, có sở thích “đỏ đen” nên nợ nần chồng chất. Thậm chí, cô còn tiết lộ người cũ ham vật chất mà cặp kè người khác. Sau đó, anh cũng lên tiếng phản bác, tiết lộ Lê Phương đòi 1 tỷ mới chịu ly hôn. Đấu tố qua lại khiến Lê Phương phải tuyên bố khép lại ồn ào, cô khẳng định không bao giờ muốn nhắc tới Quách Ngọc Ngoan.

Hậu ly hôn Lê Phương, nam diễn viên gốc Cà Mau công khai hẹn hò đại gia hơn 9 tuổi là Phượng Chanel vào năm 2015. Họ có thời gian hạnh phúc bên nhau, bất chấp sóng gió. Thậm chí, anh còn thể hiện tình cảm với vợ đại gia khi “tha thu” chân dung của cô lên mình. 

Tuy nhiên, đến năm 2020, họ chia sẻ đã đăng ký kết hôn và có con gái chung. Tuy nhiên đến tháng 4 năm 2021, nữ đại gia thông báo đã đường ai nấy đi với tình trẻ, khép lại mối tình 6 năm đầy ồn ào, thị phi của họ.

Trong khi đó, Lê Phương đã lên xe hoa với chồng kém 7 tuổi là ca sĩ Trung Kiên. Dù chênh lệch tuổi tác, nhưng ông xã là người tâm lý, hết mực yêu thương và chiều chuộng nữ diễn viên.

Cả 2 đã có với nhau một cô con gái. Trung Kiên là một người chồng mẫu mực, yêu thương vợ con và chăm sóc con trai riêng của bà xã như ruột thịt. Nữ diễn viên tiết lộ, chính Trung Kiên là điểm tựa giúp cô thăng hoa trong sự nghiệp. 

>>> Xem thêm: "Chị chị em em" Vbiz hội ngộ: Văn Mai Hương - Chi Pu hát chung show

 >>> Xem thêm: Biệt phủ của sao Việt: Việt Hương xây dinh thự 240 tỷ

Hậu ly hôn ồn ào, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đều đã có lối đi riêng. Trong khi nam diễn viên vừa ly hôn, vừa chật vật lo kinh tế thì vợ cũ của anh đang có cuộc sống viên mãn, ấm êm.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".