x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

"Quách Tĩnh" Huỳnh Văn Hào từng từ chối Thành Long, tuổi 60 ra sao?

Nhật Nguyệt 14:50 - 18/03/2022

Trong lúc rảnh rỗi đi tìm thông tin về những sao nam từng đóng vai Quách Tĩnh, mình vô tình nhìn thấy cái tên Huỳnh Văn Hào. So với những tài tử khác như Huỳnh Nhật Hoa, Trương Trí Lâm, Lý Á Bằng thì Huỳnh Văn Hào có lẽ mờ nhạt hơn rất nhiều. Anh thuộc về mẫu diễn viên nhìn mặt thì thấy quen nhưng chẳng ai nhớ tên, cống hiến nhiều cho nghệ thuật nhưng lại chẳng gặp may mắn trong đời.

Huỳnh Văn Hào sinh năm 1962 tại Đài Loan. Trước khi trở thành diễn viên chuyên nghiệp, anh từng làm công việc đóng thế. Cuộc đời của Huỳnh Văn Hào bắt đầu thay đổi khi được chọn làm Quách Tĩnh của Anh Hùng Xạ Điêu của Đài Loan, hợp tác với Trần Ngọc Liên, ngọc nữ nổi danh TVB thời đó.

>>> Xem thêm: Hồ Quân: Chàng đại hiệp thành danh từ phim đam mỹ, cả đời chung tình hệt Kiều Phong

Thật ra, theo mình biết thì khi ấy Huỳnh Văn Hào có một cơ hội đổi đời khác, đó là gia nhập vào đoàn đội của Thành Long. Với nền tảng võ thuật vững chắc lại thêm ngoại hình điển trai và sự can đảm dám thực hiện các cảnh quay nguy hiểm, Huỳnh Văn Hào lọt vào mắt xanh Thành Long. Ông muốn lăng-xê gương mặt trẻ này thành siêu sao công phu, nối nghiệp mình.

Dẫu vậy, Huỳnh Văn Hào khi đó lại yêu thích vai Quách Tĩnh hơn. Anh khéo léo từ chối lời đề nghị của phía Thành Long để gia nhập đoàn phim Anh Hùng Xạ Điêu. Đáng tiếc, bộ phim này lại không quá thành công. Nguyên nhân là vì cách làm phim dựa quá nhiều vào phiên bản trước đó của TVB, Trần Ngọc Liên lại không hợp với hình tượng tinh quái của Hoàng Dung.

Dẫu vậy, vai Quách Tĩnh vẫn giúp Huỳnh Văn Hào quen mặt với khán giả hơn. Sau tác phẩm này, anh tiếp tục góp mặt trong Đế Nữ Hoa, Nghiệt Hải Hoa, Liêu Trai Chí Dị, Bảo Tiêu, Mã Vĩnh Trinh... Đáng tiếc, sự nghiệp lại không quá khởi sắc.

Đến năm 2005, Huỳnh Văn Hào đổi hướng phát triển sang thị trường đại lục. Anh từng hóa thân thành Triệu Khuông Dận trong Đại Tống Khai Quốc hợp tác với Lưu Đào, Trần Mục Sinh trong Tham Vọng Giàu Sang, bố của Đường Yên trong Hạ Gia Tam Thiên Kim, Nhạc Bất Quần trong Tiếu Ngạo Giang Hồ trong 2013, Gia Cát Thần Hầu trong Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ, Độc Cô Tín trong Độc Cô Thiên Hạ...

Về đời tư, Huỳnh Văn Hào khiến người ta phải xót xa khi cũng chẳng may mắn. Thời trẻ, anh từng quen với nữ diễn viên Trần Hiếu Huyên khi hợp tác chung trong Nghiệt Hải Hoa. Họ hẹn hò 2 năm trước khi tính đến chuyện về chung một nhà. Đáng tiếc, mối duyên ấy không được nhà gái ủng hộ vì anh chẳng giàu sang lại còn kém tiếng trong khi Trần Hiếu Huyên đã là diễn viên nổi tiếng.

Bất chấp sự phản đối của bố mẹ, họ vẫn đi theo tiếng con tim, trở thành vợ chồng. Suốt quãng thời gian làm rể nhà họ Trần, Huỳnh Văn Hào vẫn luôn ra sức để lấy lòng mẹ vợ, nhưng kết quả không khởi sắc. Cùng lúc đó, bên cạnh Trần Hiếu Huyên xuất hiện nhiều người theo đuổi mới vĩ đại, giàu có hơn Huỳnh Văn Hào rất nhiều. Vết rạn giữa họ ngày càng lớn, cuối cùng chẳng thể nào hàn gắn được.

Trần Hiếu Huyên của hiện tại

Nói là không thể hàn gắn, nhưng thực tế, Huỳnh Văn Hào vẫn ra sức nỗ lực để cứu vãn cuộc hôn nhân này. Vì ban đầu, cả 2 chỉ viết giấy chia tay chứ chưa hề làm thủ tục ly hôn. Đáng tiếc, mọi nỗ lực đều vô ít. Sau khi ly hôn Huỳnh Văn Hào, Trần Hiếu Huyên cũng tái hôn cùng người khác nhưng cũng chẳng thể hạnh phúc. Hiện tại, cô đang làm mẹ đơn thân.

Không biết có phải vì còn tình cảm với Trần Hiếu Huyên mà đến tận bây giờ, Huỳnh Văn Hào vẫn sống độc thân. 60 tuổi vẫn ở một mình, Huỳnh Văn Hào thừa nhận mình không thích cuộc sống cô độc như hiện tại. Đáng tiếc ông trời lại không hậu đãi cho anh nên mãi chưa tìm được người "nâng khăn sửa túi" cho mình.

Huỳnh Văn Hào từng chia sẻ: "Tình yêu như không khí vậy, không thể không có nhưng lại không nhìn thấy cũng chẳng thể nắm được. Tôi luôn cảm thấy tiếc nuối vì mãi đến tận lúc bố về trời, ông vẫn không được tận mắt chứng kiến tôi xây dựng mái ấm riêng của mình".

>>> Xem thêm: Lý do Hoàng Dung không ưa Dương Quá: Vì một mỹ nhân bị Kim Dung xóa khỏi nguyên tác

Nhật Nguyệt tin chắc, “Hoàng Dung” của "Quách Tĩnh" Huỳnh Văn Hào đang ở đâu đó và đang chờ ngày được gặp anh. Hy vọng, thời gian tới chúng ta sẽ nghe được tin vui của "Quách Tĩnh" Huỳnh Văn Hào. Và chúc anh sẽ nhận thêm nhiều tác phẩm mới, cống hiến cho chúng ta các vai diễn đặc sắc trên màn ảnh nhé!

*Bài viết do Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net

Hãy cập nhật những bài viết siêu thú vị về các ngôi sao Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.