x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Quang Hà - Quang Lê: Ca sĩ hát nhạc đám cưới nhận cát-sê tiền tỷ

Hoa Le 20:00 - 04/09/2022

Khác với nhiều ca sĩ trẻ phải chăm chỉ ra sản phẩm âm nhạc mới, các ngôi sao kỳ cựu lại hiếm khi xuất hiện trước truyền thông, nhưng tôi để ý họ vẫn sở hữu khối tài sản siêu khủng. Lý do là bởi họ không chỉ đắt show mà còn nhận được thù lao cực khủng.

Từ cách đây nhiều năm, tôi đã thấy dân tình đồn ca sĩ Quang Hà đi hát đám cưới tại thành phố Bắc Ninh, được trả cát-sê lên tới 1 tỷ đồng. Từ bố mẹ cho tới cô dâu đều là fan ruột của giọng ca Ngỡ, chính vì vậy họ chẳng ngần ngại chi số tiền khủng để mời được thần tượng.

Còn hồi năm 2019, chính nam ca sĩ cũng từng chia sẻ trên sóng chương trình 60 Phút Rực Rỡ rằng mức thù lao cao nhất anh nhận được là gần 500 triệu đồng khi tham dự một đám cưới ở Thái Bình. 

Thậm chí nam ca sĩ còn phải nói với quản lý cố tình hét giá cát-sê lên thật cao để mọi người từ chối, nhưng họ vẫn nhất quyết mời cho bằng được. Như vậy là đủ hiểu Quang Hà được khán giả yêu mến đến mức nào. 

Có lẽ với nhiều khán giả trẻ, nam ca sĩ sinh năm 1981 là một cái tên không mấy quen thuộc, dòng nhạc của anh cũng không bắt trend, catchy như các ca sĩ gen Z. Nhưng với thế hệ 8X, 9X, Quang Hà là một thần tượng âm nhạc đình đám sở hữu giọng hát nội lực và hàng loạt hit như Ngỡ, Cánh Hồng Phai, Vị Ngọt Đôi Môi, Trăm Năm Không Quên…

Sau hơn 20 năm chăm chỉ chạy show, nam ca sĩ gốc Hà Nội giờ đã sở hữu khối tài sản siêu khủng. Tôi từng bị choáng khi biết tin anh có tới 13 căn nhà rải rác ở Hà Nội và TP.HCM. Trong số đó, có một căn biệt thự giá gần 20 tỷ đồng với nội thất đắt đỏ, chanh sả. Đến nỗi chính chủ còn phải thừa nhận: “Tôi đâu có nhiều tiền. Tôi chỉ có nhiều nhà thôi”. Nên tôi nghĩ Quang Hà chính là “ông hoàng sổ đỏ” của Vbiz. 

Bên cạnh đó, anh còn là chủ nhân của loạt xế xịn tiền tỷ như chiếc Bentley Mulsanne giá 24 tỷ đồng, Audi A6 giá 3 tỷ đồng, Mercedes-Benz 8 tỷ đồng… Đạo diễn Lê Hoàng từng bật mí khối tài sản của Quang Hà lên tới 3 triệu đô, khoảng 70 tỷ đồng. Mà đó còn là tính sơ sơ trên những gì anh tiết lộ với khán giả thôi đó. Chứ tôi nghĩ Quang Hà thực sự còn giàu hơn thế nữa.

>>> Xem thêm: Thuý Nga - Lê Giang: Danh hài làm mẹ đơn thân vẫn mua nhà bạc tỷ

Trong khi đó, Quang Lê cũng là một ca sĩ đắt show trong nước đến hải ngoại. Anh cũng từng được đề nghị mức cát-sê nửa tỷ đồng khi dự đám cưới tại Hà Tĩnh. Sau đó, anh chia sẻ rằng do quản lý và gia chủ tặng quà, nhưng anh phải từ chối tấm lòng ấy.

Tuy nhiên ngay cả khi chẳng cần phải hét giá, tôi thấy thù lao của nam ca sĩ vẫn cực khủng. Nên sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, giọng ca Về Đâu Mái Tóc Người Thương đã gây dựng khối tài sản đáng ngưỡng mộ với xe sang, nhà tiền tỷ. 

Nếu Vbiz có Lý Nhã Kỳ là “nữ đại gia kim cương” thì Quang Lê chính là “ông hoàng hột xoàn”. Anh sưu tập nhiều trang sức, đồng hồ đắt đỏ, cao cấp mà tôi tin là khi liệt kê ra ai cũng sẽ phải choáng trước giá trị thực của chúng.

Đầu năm 2022, anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh về căn biệt thự ở Mỹ. Theo nam ca sĩ tự bộc bạch: “Căn nhà tôi đang ở hiện nay có giá trị hơn 1 triệu USD một năm cũng phải đóng 12.000 USD tiền thuế đất, tương đương 276 triệu đồng”.

Ngoài ra, anh cũng tiết lộ rằng bản thân không phải đại gia, chỉ có “sương sương” nhà hơn 22 tỷ ở Mỹ dành tặng cha mẹ, mua vài căn hộ ở TP.HCM, còn lại tiền bạc đầu tư làm nhạc. “Kinh tế bình thường” của Quang Lê chắc chắn là điều mà nhiều người mơ ước cả đời.

 >>> Xem thêm: Ca sĩ Quang Hà sở hữu 13 căn nhà, biệt thự 16 tỷ ở tuổi 41

Có thể thấy, các ngôi sao kỳ cựu của Vbiz như Quang Hà và Quang Lê tuy không xuất hiện trước truyền thông quá nhiều nhưng vẫn giữ được độ hot cũng như nhận được tình yêu mến, hâm mộ từ khán giả. Nhờ vậy mà sau bao năm, cát-sê cùng khối tài sản họ ngày càng tăng, khiến ai cũng phải trầm trồ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Quang Lê và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.