x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Á hậu Thanh Tú: Lấy chồng đại gia, vác núi đồ hiệu đi vi vu châu Âu

Hoa Le 12:35 - 14/09/2022

Khi nhiều quốc gia vừa mở cửa trở lại cũng là thời điểm kỳ nghỉ hè tới, nên tôi thấy nhiều nghệ sĩ Vbiz đã nô nức rủ nhau đi du lịch từ trong tới ngoài nước. Không ít gia đình chi mạnh để có thể sang châu Âu nghỉ dưỡng xa xỉ. Và vợ chồng Á hậu Thanh Thanh Tú là một ví dụ điển hình. 

Từ đầu tháng 8, tôi đã thấy người đẹp sinh năm 1994 cập nhật hình ảnh đang vi vu ở trời Tây cùng ông xã. Không chỉ đặt vé hạng thương gia cho cả gia đình mà nàng hậu còn diện nguyên cây đồ hiệu đắt đỏ đến từ Louis Vuitton. 

Trong suốt chuyến du lịch kéo dài cả tháng trời ở nước ngoài, Thanh Tú đã cùng ông xã hơn 16 tuổi đi đến Pháp, Ý, Hy Lạp… Để ý từng khung hình của người đẹp 9X, tôi thấy cô không chỉ tham quan những địa điểm nổi tiếng, chọn những nhà hàng, du thuyền, khách sạn hạng sang mà còn dát cả cây đồ hiệu.

Từ váy vóc, giày dép cho tới túi xách, phụ kiện của cô đều đến từ các nhà mốt như Hermes, Dior, D&G… Đặc biệt, tôi để ý mẹ bỉm 2 con này cực kỳ mê túi xách xa xỉ của nhà Hermes, mỗi chiếc nhỏ xinh mà cô mang trên tay có giá tới cả nửa tỷ đồng. 

Chưa dừng lại ở đó, tôi thấy người đẹp còn thuyết phục được ông xã chụp hình, quay video cùng và được vị doanh nhân dẫn đi mua sắm thỏa thích ở những con phố xa hoa bậc nhất Paris. Thế mới thấy, kể từ ngày kết hôn, Á hậu Thanh Tú sống sung sướng như một bà hoàng.

>>> Xem thêm: Lương Thuỳ Linh và dàn sao chuộng style táo bạo những năm 2000

Người đẹp họ Ngô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và giành ngôi vị Á hậu 1. Không chỉ sở hữu hình thể chuẩn, chiều cao ấn tượng 1m81 mà mỹ nhân Hà Thành còn được đánh giá cao bởi trình độ học vấn.

Cô từng tốt nghiệp Học Viện Ngoại Giao, lại thành thạo 3 ngoại ngữ là Anh, Pháp, Nhật nên năm đó, tôi đã rất kỳ vọng người đẹp sẽ đăng quang. Tuy chỉ dừng chân ở ngôi vị Á hậu nhưng rõ ràng Thanh Tú vẫn nhận được suất tham dự Miss International 2018. Tuy nhiên sau đó, tôi khá bất ngờ khi người đẹp nhất quyết từ chối. 

Giống với chị gái - Á hậu Trà My, cô chọn nhường suất thi quốc tế cho người khác, còn bản thân phát triển sự nghiệp làm MC/BTV ở VTV. Song chỉ sau một thời gian, tôi thấy người đẹp tuyên bố lên xe hoa cùng ông xã CEO hơn 16 tuổi. 

Nhiều người thì chỉ trích cô vì lấy đại gia, bỏ sự nghiệp còn tôi thì chỉ thấy chút tiếc nuối cho một nhan sắc lẫn tài năng xuất sắc như Thanh Tú. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng “mây tầng nào gặp mây tầng đó”, vừa đẹp vừa có học thức như mỹ nhân 9X thì lấy một người chồng tài giỏi, có sự nghiệp vững chắc là đúng quá rồi. 

Từ ngày kết hôn, Thanh Tú cũng dần rời khỏi showbiz để tập trung chăm sóc gia đình. Dù đã là mẹ 2 con nhưng tôi thấy người đẹp vẫn xinh đẹp, ngọt ngào, trẻ trung. Điều này có được là do người đẹp chăm chỉ luyện tập, biết chăm sóc bản thân để giữ gìn vóc dáng và luôn xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh. 

 >>> Xem thêm: Suchin - Ái nữ nhà Cường Đô La sở hữu BST xe hơi, đồ hiệu tiền tỷ

Có thể thấy, Á hậu Thanh Tú ngày càng xinh đẹp, hạnh phúc viên mãn sau 4 năm theo chàng về dinh. Nhìn vào cuộc sống của cô hiện tại, tôi nghĩ ai cũng sẽ phải trầm trồ, ngưỡng mộ và nhận thấy quyết định của người đẹp năm xưa là hoàn toàn đúng đắn.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.