x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Á hậu Tường San nổi bật khi diện chung váy áo với dàn mỹ nhân Việt

Hoa Le 15:00 - 14/09/2022

Ngay từ trước khi trở thành Á hậu 2 của Miss World Vietnam 2019, Tường San đã được biết đến là một hot girl, “nữ hoàng lookbook” thế hệ mới tại Hà thành. Chính vì vậy, tôi không quá bất ngờ khi nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 2000 lúc nào cũng ngọt ngào, kiêu sa, nổi bật ngay cả khi cô đã là mẹ bỉm 1 con.

Sau khi sinh ái nữ đầu lòng ở tuổi 20, người đẹp nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, nuột nà và trở lại hoạt động nghệ thuật. Cô trở thành nàng thơ của nhiều nhà thiết kế, nên chắc chắn sẽ đụng độ khoản váy áo với hộ chị em trong Vbiz. 

Gần đây nhất, nàng Á hậu gen Z diện thiết kế đầm dạ hội màu hồng rực rỡ, quyến rũ tại sự kiện Miss World Vietnam ở Quy Nhơn. Chiếc đầm tôn lên được sắc vóc nóng bỏng, hoàn hảo của “gái 1 con”. Từng viên đá được đính cầu kỳ, tỉ mỉ, đẹp mắt tạo hiệu ứng thị giác lung linh, càng khoe được vẻ đẹp ngọt ngào vốn là thế mạnh của Tường San.

Ngay sau sự kiện này, Á hậu Thuỳ Dung đã diện lại thiết kế nổi bật mà người đẹp Hà thành từng mặc để làm MC cho một sự kiện lớn. Tôi thấy cả 2 nàng Á hậu đều xinh đẹp, nổi bật với chiếc đầm dạ hội này. Nếu Tường San kiêu sa, ngọt ngào thì Thuỳ Dung lại quyến rũ và trưởng thành.

Trước đó, trong một sự kiện, Á hậu Tường San cũng diện thiết kế đầm màu gold rose ngọt ngào, kiêu sa như nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích. Đây là thời điểm nàng hậu mới tái xuất sau thời gian dài chăm sóc con nhỏ, nên cô chọn một thiết kế khá kín đáo, an toàn nhưng vẫn khoe trọn thế mạnh của bản thân.

Nàng hậu khá thông minh khi chọn layout make up cùng tone với thiết kế đầm, nhấn vào đôi mắt to tròn với đường eyeliner sắc lẹm cùng đôi môi hồng nhẹ nhàng, trong veo. Nhờ vậy mà dù diện một thiết kế có phần cổ điển, nhưng nàng hậu vẫn cực kỳ trẻ trung. 

Trong khi đó, diễn viên Hồng Diễm cùng từng diện thiết kế này trong một sự kiện thời trang và trình diễn trên sàn runway. Ở tuổi U40, mỹ nhân VTV vẫn giữ được nhan sắc đằm thắm, ngọt ngào đáng mơ ước.

Tuy nhiên, khi so kè với Á hậu Tường San, rõ ràng kiểu tóc và màu son của Hồng Diễm chưa thực sự nổi bật, thậm chí còn khiến cô cộng thêm vài tuổi. Tôi nghĩ một sắc son nhẹ nhàng, sẽ giúp người đẹp VTV trẻ trung, ngọt ngào hơn.

Thời điểm mới tái xuất showbiz, Tường San từng làm người mẫu cho bộ ảnh thời trang với thiết kế trắng được đính lông vũ cầu kỳ, tỉ mỉ. Tôi thấy thiết kế này đúng là sinh ra để dành cho người đẹp Hà thành bởi vừa có nét nhẹ nhàng, cổ điển vừa kiêu kỳ, thanh tao. 

Nhà thiết kế như nhìn ra được tinh thần của thiết kế này phù hợp với vẻ đẹp của Hoa hậu Đỗ Thị Hà, nên sau đó đã chọn cô làm người mẫu để diện trang phục này trên sàn diễn. Để thay đổi so với Tường San, người đẹp xứ Thanh đã đội thêm chiếc mũ màu trắng được đính kết cầu kỳ, có cả lưới cực kỳ cổ điển, kết hợp cùng găng tay thêu hoạ tiết và đính đá mang lại một cảm giác như nàng tiểu thư thập niên 80 - 90 kiêu kỳ, sang chảnh.

>>> Xem thêm: Á hậu Phương Nhi và dàn mỹ nhân ngày càng mê style táo bạo

Không ngại đụng độ bất cứ người đẹp nào trong Vbiz, nên Á hậu Tường San còn nhiều lần diện cùng thiết kế với Hoa hậu Thuỳ Tiên. Trong sự kiện đón Miss Grand Thái Lan 2022 sang Việt Nam, Thuỳ Tiên đã diện thiết kế đầm lụa độc đáo, có phần cổ yếm nhưng mô phỏng hình một chiếc kiềng, được xẻ khá sâu để khoe trọn gò bồng đảo nóng bỏng.

“Mẹ 1 con” Tường San cũng từng diện thiết kế này trong một sự kiện, nhưng cô lựa chọn dáng váy dài thay vì ngắn trên đầu gối như Thuỳ Tiên. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng cầu kỳ trong khoản phụ kiện từ khuyên tai cho tới nhẫn để tôn lên nét điệu đà, kiêu sa. 

Trong một lần khác, cặp chị em thân thiết này lại cùng mê mẩn chiếc bra-top độc đáo, lạ mắt màu trắng. Nếu như Tường San diện cùng với một một set áo sơ mi và quần cạp cao tông màu hồng nổi bật, thoải mái để đi du lịch nghỉ dưỡng; thì Thuỳ Tiên lại o ép núi đôi để diện cùng áo blazer và quần cạp cao tông beige khi dự sinh nhật người em thân thiết. 

>>> Xem thêm: Tóc Tiên lên đồ cao tay khi diện chung thiết kế với dàn Hoa hậu

Có thể thấy, dù diện trang phục nào, phong cách gì, đụng độ với ai thì Á hậu Tường San vẫn luôn biết cách để bản thân trở nên nổi bật. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, nhan sắc ngày càng ngọt ngào, đằm thắm mà mẹ bỉm gen Z này còn sở hữu vóc dáng ngày càng nóng bỏng, nuột nà đáng mơ ước.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.