x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Quý ông tuổi Hổ của Vbiz đều ly hôn vợ, riêng Ông Cao Thắng viên mãn

Thi Zun 11:01 - 17/02/2022

Lâu nay, người ta vẫn thường quan niệm rằng tuổi Dần rất lận đận tình duyên. Tuy nhiên, có phải ai sinh nằm hổ cũng đều như vậy? Hãy cùng tôi tìm hiểu về cuộc sống của những quý ông tuổi Dần của Vbiz để kiểm chứng điều này nhé!

Lam Trường

Lam Trường có một sự nghiệp ca hát vô cùng rực rỡ. Anh chàng từng là thần tượng hàng đầu nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả nhờ giọng hát ấm áp của mình. Còn nhớ khi đang bắt đầu được chú ý nhiều hơn, “anh Hai” đã khiến công chúng vô cùng bất ngờ với quyết định kết hôn. Năm 2004, Lam Trường lập gia đình cùng bà xã Ngô Ý Lan.

 Tôi nghe nói, họ quen nhau qua dự mai mối của anh trai. Ý Lan làm việc tại Mỹ còn Lan Trường phát triển sự nghiệp tại quê nhà. Dù vậy, cả hai vẫn bất chấp khoảng cách địa lý mà đến với nhau. Sau đám cưới, Lam Trường và vợ có chung một cậu con trai. Nào ngờ đến năm 2011, cả hai lại tuyên bố “đường ai nấy đi”. Đáng nói là cuộc hôn nhân đầu của giọng ca Tình Thôi Xót Xa kết thúc chẳng mấy tốt đẹp. Lam Trường nhiều lần gặp phiền hà vì bị vợ cũ “tố” bỏ bê con cái sau khi ly hôn.

Vượt qua biến cố hôn nhân, Lam Trường quyết định đi thêm bước nữa cùng Yến Phương. Nghe đâu, cô nàng là fan của nam ca sĩ. Yến Phương từng chụp ảnh cùng anh khi đi xem ca nhạc vào lúc 5 tuổi, 20 năm sau cô nàng gửi hình ảnh và bắt đầu bày tỏ tình cảm với anh chàng. Từ đó mà họ nên duyên. Ta nói, câu chuyện tình của họ đẹp cứ phim phim vậy.

Sau khi về chung một nhà, Lam Trường và bà xã 9x có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Cặp đôi sinh 1 bé gái và vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình ấm áp trên trang cá nhân.

>>> Xem thêm: Ngọc Anh tự chuẩn bị 100% phục trang cho vai chính ở Phố Trong Làng 

Quách Ngọc Ngoan

Quách Ngọc Ngoan thậm chí còn sóng gió hơn cả Lam Trường khi có đến 2 lần “lỡ đò”. Năm 2012, nam diễn viên kết hôn cùng Lê Phương. Họ được xem là đôi “trai tài gái sắc” của màn ảnh Việt và rất được dân tình ủng hộ. Tôi tưởng đâu sau khi cùng đón con đầu lòng, Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương đã có được hạnh phúc trọn vẹn nhưng nào ngờ, cặp đôi lại “đứt gánh” chỉ sau 2 năm làm vợ chồng. Đáng buồn là cuộc hôn nhân ấy kết thúc vô cùng ồn ào. Tôi nhớ năm 2014, Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương liên tục dính lùm xùm, đấu tố nhau trong suốt 1 năm sau chi tay. 

Sau khi ly hôn Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan “nên duyên" cùng Phượng Chanel - nữ đại gia hơn anh 9 tuổi. Mặc kệ những ánh mắt soi xét hoài nghi của mọi người, cả hai vẫn gắn bó bên nhau. Họ sống chung như vợ chồng dù không tổ chức đám cưới. Sau đó, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel còn đón thêm một con chung. Ấy vậy mà vào năm ngoái, cả hai đã tuyên bố chia tay. 

Cho tới hiện tại, tôi thấy nam diễn viên Người Bất Tử vẫn còn đang chịu cảnh “lẻ bóng". Hiện tại, anh đang tập trung cho sự nghiệp và dành thời gian bên con.

Hồ Quang Hiếu

Hồ Quang Hiếu cũng là một sao nam tuổi Dần sở hữu lượng fan đông đảo và sự nghiệp nghệ thuật thăng hoa. Về đường tình duyên, hồi nam ca sĩ mới nổi tiếng, tôi được biết anh đã từng có cuộc hôn nhân chóng vánh bên người vợ hot girl. Được biết, Hồ Quang Hiếu và vợ cũ Ive Lê từng kết hôn nhưng đã tan vỡ chỉ sau 10 ngày sống chung. Nguyên nhân được cho là do giọng ca Con Bướm Xuân ngoại tình. Mới đây, tôi vô cùng bất ngờ khi thấy Ivy Lê có góp mặt trong một clip Tik Tok của nam ca sĩ, có thể thấy sau 8 năm chia tay, họ vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè chứ không căng thẳng như mọi người đồn đoán.

Năm 2016, Hồ Quang Hiếu công khai yêu đương cùng Bảo Anh. Cặp đôi nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả vì vô cùng xứng đôi. Tuy nhiên sau 2 năm mặn nồng với nhiều lần tan hợp, đôi nghệ sĩ cũng quyết định “cho nhau lối đi riêng".

Nhiều năm nay, anh chàng vướng nghi vấn hẹn hò cùng nhiều sao nữ Vbiz nhưng chưa từng lên tiếng xác nhận. Thế nhưng, trong một chương trình vào mấy tháng trước, Hồ Quang Hiếu tiết lộ rằng bản thân đang có tình cảm với một đồng nghiệp nữ. Tôi thực sự tò mò, không biết danh tính của “nữ nhân” khiến anh chàng rung động là ai.

 

Ông Cao Thắng

Khác với 3 sao nam tuổi Dần trên, Ông Cao Thắng có một câu chuyện tình yêu mà ai nấy đều phải ngưỡng mộ, ước ao. Anh chàng đã sớm công khai hẹn hò cùng Đông Nhi vào năm 2011, khi cả hai bắt đầu sự nghiệp được chưa bao lâu. Sau khoảng thời gian gắn bó, giọng ca Cố Giữ Lý Trí lựa chọn lui về làm quản lý cho bạn gái và điều hành công ty. Quyết định này khiến nhiều fan của anh không khỏi tiếc nuối nhưng với riêng Ông Cao Thắng, anh chàng chưa bao giờ hối hận.

Cặp đôi cứ như thế mà gắn bó được tròn 1 thập kỷ. Đến cuối năm 2019, anh chàng tỏ tình bạn gái và tổ chức “đám cưới thế kỷ" khiến cả Vbiz phải xúc động theo.

Về chung một nhà, Ông Cao Thắng và Đông Nhi vẫn không ngừng khiến dân tình ngưỡng mộ. Rất nhanh sau đó, cặp đôi đón con đầu lòng. Trở thành “bổ bỉm", Ông Cao Thắng lại tiếp tục ghi trọn điểm với khán giả bởi sự ân cần, chu đáo và yêu thương vợ con.

 >>> Xem thêm: Vân Trang và dàn sao Chuyện Ma Gần Nhà có đường tình duyên ra sao?

Nhìn lại tình duyên các sao nam tuổi Hổ, có thể thấy đa số đều trải qua nhiều sóng gió, chỉ có riêng Ông Cao Thắng là may mắn nhất. Tuy nhiên tôi tin là sau tất cả, họ đều đã vượt qua những tổn thương tình cảm để tiếp tục sống, yêu thương và cống hiến. Tôi nghĩ, có lẽ những sao nam trên đều đang có cuộc sống vô cùng bình yên, êm ấm với những niềm hạnh phúc của riêng mình.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.