x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Drama hề hước chỉ có ở MIQVN2023: Cười bò vì loạt sóng gió từ Huỳnh My

An Lee 10:00 - 10/03/2023

Là một trong những chương trình Hoa hậu khai màn đầu tiên trong năm 2023, Miss International Queen Vietnam 2023 đã nhanh chóng giành được sự quan tâm của khán giả chỉ sau 3 tập lên sóng. Ngoài dàn ban giám khảo và huấn luyện viên đình đám, cùng loạt thí sinh nổi bật thì tôi thấy Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam năm nay còn vô cùng gay cấn, với loạt drama từ trong chương trình cho đến trên mạng xã hội.  

 

Thí sinh “bật” giám khảo tanh tách trong MIQVN 2023

Với tâm thế là một người đi thi thì bình thường, các thí sinh sẽ phải rất thận trọng, khiêm tốn và có lễ độ trước ban giám khảo. Tuy nhiên, với Lý Huỳnh My thì lại khác. Đây đã là lần thứ 2 Huỳnh My đến với Hoa hậu Chuyển giới rồi, nhưng có vẻ mùa sau lại càng thái độ hơn mùa trước.

Theo mình nhớ thì năm xưa, Huỳnh My từng có thái độ rất không tốt với Hương Giang. Và sang năm nay cũng không khá hơn khi cô nàng “bật” giám khảo lẫn huấn luyện viên tanh tách. 

Cảm giác như huấn luyện viên Thủy Tiên cũng phải bó tay trước trường hợp này. Dù có hò như hò đò thì Huỳnh My vẫn kiên quyết giữ nguyên gương mặt vô cảm, ánh mắt liếc từ đầu trường quay tới cuối trường quay chứ chẳng thèm nhìn vào ban giám khảo.

Mặt khác, trong khoảnh khắc mà Quỳnh Châu loại Huỳnh My khỏi chương trình, thí sinh này đã có màn “combat” cực căng, làm ai nấy ngồi trên ghế ban giám khảo phải tròn mắt. Câu nói giúp Huỳnh My nổi bần bật trên “tóp tóp” sau khi bị loại, đó là khi hỏi Quỳnh Châu đã từng đi thi quốc tế chưa, khiến mentor này phải cứng họng.

Huấn luyện viên mừng ra mặt khi thí sinh team mình bị loại?

Cái này chỉ là nghi vấn thôi, bởi nó xuất hiện khi các cư dân mạng soi biểu cảm của Thủy Tiên, lúc cô nghe Huỳnh My bị loại. Bình thường thì mentor sẽ buồn ra mặt, biểu hiện tiếc nuối khi thí sinh team mình bị loại, ví dụ như Quỳnh Châu ở tập 2. 

Vậy nhưng với Thủy Tiên thì cô khá điềm tĩnh, cữ nghĩ là do tính cách như vậy nhưng chưa chắc nha. Zoom cận mặt mới bắt được khoảnh khắc như huấn luyện viên này đang cười thầm vậy. Mà tôi thấy Thủy Tiên có cười cũng đúng, thậm chí còn nghĩ cô và cả team nên ăn mừng ấy vì dù sao gánh nặng của cả đội cũng đi rồi. Nếu Huỳnh My còn ở lại chắc chắn sẽ “kéo chân” team Thủy Tiên rất nhiều, điển hình là ở thử thách của tập 3.

Ban giám khảo sai lầm khi “giao trứng cho ác”

Không biết có phải chương trình đang cố tạo drama để hút người xem hay không, nhưng việc Dược Sĩ Tiến cố chấp cứu bằng được Huỳnh My khi cô suýt bị loại ở những tập đầu làm nhiều người khó hiểu. Bản thân Huỳnh My cũng chẳng có gì nổi bật, ngoài thái độ không tốt gây ấn tượng lớn từ mùa đầu tiên. Tuy My có chiều cao đáng ngưỡng mộ, vóc dáng cũng ổn, nhưng gương mặt này mà đạt chuẩn Hoa hậu như cô nói thì không hề.

Bên cạnh đó, nếu so với mặt bằng chung các thí sinh đang chờ được vớt lại, thì Huỳnh My chẳng hơn là bao. Ngó qua thì thấy có nhiều gương mặt khác còn xứng đáng hơn, ít nhất là không có thượng đẳng như thí sinh này. Ấy vậy mà sau cùng, Dược Sĩ Tiến vẫn muốn cứu Huỳnh My, khiến cô nàng để lại ấn tượng không tốt cho chương trình, mà vì thế cũng gây ra lắm drama.

Quỳnh Châu được cư dân mạng đòi quyền lợi giùm

Khỏi phải nói thì ai cũng biết, người đáng thương nhất sau tập 3 là Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Rõ ràng là huấn luyện viên nhưng lại bị thí sinh nói cho không còn đường cãi. Khoảnh khắc nhìn gương mặt cô nàng cứng đơ, không nói nên lời đã khiến nhiều cư dân mạng phải thương giùm. Đã thế sau đó, đoạn combat này còn nổi rần rần trên tóp tóp, khiến Quỳnh Châu càng được biết đến là chưa đi thi quốc tế.

Trước tình hình này, nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng đi đòi quyền lợi giùm cho Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Họ đòi công ty của Quỳnh Châu hãy sớm đưa cô tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Mà tính ra với điều kiện của nàng Á hậu Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam thì cô nàng cũng xứng đáng được đi thi quốc tế đó chứ. Chỉ là cơ hội chưa đến mà thôi.

Được biết, sau những bàn tán về drama tại Hoa hậu Chuyển giới, Quỳnh Châu cũng chia sẻ lại khoảnh khắc đụng mặt Huyền My sau khi buổi ghi hình kết thúc. Nàng hậu cho biết, Huỳnh My có hỏi lại cô rằng có buồn không? Và Quỳnh Châu đã nói thật lòng mình là rất buồn. Đáng tiếc là câu chuyện kết thúc tại đây, không có màn xin lỗi ôm hôn thắm thiết nào cả.

Team Mai Ngô bảo toàn lực lượng một cách khó hiểu

Sau 3 tập cùng 2 thử thách, các team đều cho thấy sức mạnh của mình. Tuy nhiên, tôi thấy team Mai Ngô có vẻ yếu hơn cả, vậy nhưng may mắn lại đến với cả nhóm quá nhiều, bởi liên tiếp 2 lần không thực hiện tốt thử thách đều chẳng bị loại.

Nhiều suy đoán được đưa ra sau sự bảo toàn lực lượng của team Mai Ngô. Người thì cho rằng do 3 team kia lo đấu đá, trả thù lẫn nhau nên team Mai Ngô né được 2 lần bị loại. Còn có người lại cho rằng, do nhìn qua team Mai Ngô không quá mạnh, hơn nữa càng giữ trọn vẹn thí sinh lại càng khó nắn nót cho từng thành viên nên đây cũng là thử thách rất lớn cho huấn luyện viên Quỳnh Mai.

>> Xem thêm: NSƯT Thái Sơn: Được khán giả gợi ý đóng vai cô Đẩu trong Táo Quân

Mới 3 tập lên sóng thôi nhưng tôi thấy Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 đã có khá nhiều drama rồi. Nhưng may mắn đây không phải vấn đề gì phải tranh cãi quá gay gắt, chỉ là chút sóng gió làm chương trình thêm vui vẻ, thu hút người xem thôi. Hi vọng ở những tập sau, khi mà cây drama Huỳnh My đã ra về thì chương trình vẫn còn yếu tố để thu hút người xem. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Quỳnh Châu và dàn sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.