x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lối Nhỏ Vào Đời: Kim Oanh lần đầu đóng phản diện

Đức Nguyên 10:30 - 15/06/2022

Lối Nhỏ Vào Đời dù chỉ mới phát sóng những tập đầu tiên nhưng đã nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo khán giả. Tác phẩm này không quy tụ nhiều sao hot đình đám nhưng vẫn có sự hấp dẫn riêng bởi những thước phim rất gần với thực tiễn cuộc sống. 

Dàn diễn viên góp mặt trong bộ phim chưa xuất hiện nhiều trên màn ảnh cũng mang đến những trải nghiệm mới lạ cho người xem qua màn ảnh nhỏ, tôi đặc biệt ấn tượng với Kim Oanh trong vai Thảo. 

 Kim Oanh là gương mặt mới của Vũ trụ Phim ảnh VTV, lần đầu tiên tôi biết đến cô ấy là khi nữ diễn viên này tham gia diễn xuất trong bộ phim Những Cô Gái Trong Thành Phố của đạo diễn Vũ Trường Khoa. Nhân vật Lan khắc khổ, cam chịu qua lối diễn xuất chân thật, chất giọng Quảng Trị của Kim Oanh đã hoàn toàn chinh phục được khán giả. Đây cũng chính là vai diễn mang tên tuổi nữ diễn viên sinh năm 1993 đến gần hơn với công chúng.

>>>Xem thêm: “Bé Sam” Thương Ngày Nắng Về: Diễn giỏi, gu thời trang siêu “cưng

 Đặc biệt, trong bộ phim Những Cô Gái Trong Thành Phố, Kim Oanh đóng cặp rất ăn ý với NSND Công Lý mặc dù cô và nam diễn viên gạo cội chênh lệch đến 20 tuổi. Chính vì thế mà cô được nhiều khán giả gọi là “người tình màn ảnh” của đàn anh. 

 Nối tiếp những thành công, Kim Oanh được nhiều đạo diễn tiếp tục “chọn mặt gửi vàng", trao cho các vai diễn hay trong phim giờ vàng của VTV như Những Nhân Viên Gương Mẫu hay gần đây là Thương Ngày Nắng Về. Dù đóng nhiều nhân vật với độ tuổi, hoàn cảnh khác nhau nhưng điểm chung lớn nhất của các vai diễn cô thể hiện là đều bi kịch, khổ sở, số phận éo le khiến người xem rơi nước mắt. 

 Trong lần trở lại này, Kim Oanh được giao vai chính và là một nhân vật phản diện đầu tay ở mảng phim truyền hình. Trong Lối Nhỏ Vào Đời, Kim Oanh đóng vai vợ hai của Phan Anh (vai Hoàng), bị Dũng (Hoàng Long) phản đối vì không muốn có dì ghẻ, thế nhưng Thảo là cô gái khá “nguy hiểm” và sẽ ngày càng làm xấu đi mối quan hệ của hai bố con Hoàng - Dũng.

 Chia sẻ về với Đức Nguyên trên DienAnh.Net về lần trở lại này, Kim Oanh nói: “Vai diễn này là vai diễn khá khó với mình. Lần đầu mình được đóng vai phản diện, trước giờ toàn làm vai khổ, vai hiền nên chuyển qua làm một dạng vai khác đối với mình cũng là cả một quá trình. Kể từ khi nhận vai mình rất hồi hộp, nghiên cứu kĩ kịch bản, lối diễn để thể hiện sao cho ”đời" nhất. 

>>>Xem thêm: Em út TNVV: Dễ thương, đáng yêu hay gợi cảm, quyến rũ đều xinh xỉu

 "Thảo cũng là một vai khó, nặng đối với Oanh, bởi nhân vật này biến đổi trạng thái liên tục và cũng là vai xuyên suốt. Lần đầu đóng vai ác, có thể sẽ còn những thiếu sót, Oanh mong nhận được những phản hồi, góp ý từ phía khán giả để mình có thêm những kinh nghiệm diễn xuất, mang đến cho người xem những thước phim chân thật". Nữ diễn viên nói. 

 Mặc dù chưa có vai diễn khiến cho tên tuổi “nổi đình nổi đám” nhưng với ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất được đào tạo bài bản trong trường Sân khấu, kinh nghiệm trong những năm công tác ở Nhà hát Kịch Hà Nội cùng niềm đam mê với phim ảnh, Đức Nguyên nghĩ rằng chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng và kì vọng Kim Oanh trong thời gian tới. Cô ấy sẽ khiến người xem ghét cay ghét đắng Thảo của Lối Nhỏ Vào Đời, cùng đón xem những tập tiếp theo của bộ phim này để chờ đón sự “biến hình” của Kim Oanh nhé các bạn.

>>>Xem thêm: Nhan sắc 3 mẹ Thương Ngày Nắng Về thời trẻ: Toàn tuyệt sắc giai nhân

 

 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn quan tâm Kim Oanh, Phan Anh hay những diễn viên góp mặt trong Lối Nhỏ Vào Đời , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lối Nhỏ Vào Đời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.