x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Soi tình trường của Quỳnh Lương và dàn diễn viên phim Lối Nhỏ Vào Đời

Snow 16:12 - 13/06/2022

Lối Nhỏ Vào Đời là bộ phim mà theo Snow là làn gió mới mẻ của phim Việt khi kể về câu chuyện tình bạn khác thế hệ của một cậu nhóc 18 và “anh bạn thân” 60 tuổi. Nghía qua dàn diễn viên Snow phải ngay lập tức “ồ quao” vì toàn là những gương mặt đầy hứa hẹn như Quỳnh Lương, Hoàng Long, Ngọc Huyền. Phim về tình bạn nhưng mà trước tiên, mình cùng soi tình duyên của dàn diễn viên xem tình sử của họ có thú vị như phim không nhé!

Quỳnh Lương

Nói thật thì khi xem Quỳnh Lương xuất hiện trong MV cổ trang Tự Tâm của Nguyễn Trần Trung Quân là Snow đã “crush” ngay cô gái này vì con gái nhà ai mà xinh đẹp hút hồn quá đi thôi! Với dáng người mình hạc xương mai cùng gương mặt có đường nét ngập tràn vẻ quyền lực nên Quỳnh Lương nhanh chóng được công chúng nhớ mặt đặt tên. Trước khi lấn sân làm diễn viên, Quỳnh Lương từng là nữ chính của nhiều MV Vpop đình đám như Nếu Ngày Ấy, Màu Nước Mắt, Trăng Hoa…

Tìm hiểu về tình sử của Quỳnh Lương, Snow mới thấm thía câu “hồng nhan bạc phận”, ai mà ngờ được năm 18 tuổi Quỳnh Lương mang thai ngoài ý muốn cùng bạn trai cũ, cả hai không thể cùng nhau xây dựng tổ ấm thế là Quỳnh Lương chọn làm mẹ đơn thân. Hiện tại cô nàng đang có cuộc sống ấm êm cùng con trai cưng là bé Gấu. 

Sau một thời gian dài lẻ bóng, Snow có nghe phong phanh nhiều tin đồn tình cảm của Quỳnh Lương với một loạt nam thần Vbiz, nhưng chưa có ai là cô nàng chính thức công khai cả. Trước đây, Quỳnh Lương và Phú Thịnh, ông bố đơn thân siêu “hot” của chương trình Người Ấy Là Ai từng có tin đồn hẹn hò. Snow nghe nói cả hai bén duyên khi tham gia một web drama, nhiều lần lộ “hint” yêu nhau, thậm chí Phú Thịnh còn tham gia hội “chỉ follow mình em” trên Instagram như thay lời muốn nói.

Bật mí với khán giả, ông bố 1 con cho biết hành động này là muốn chứng tỏ với “đằng ấy” mình chỉ đang có thành ý với mỗi mình nàng mà thôi. Tuy nhiên không lâu sau đó khán giả phát hiện cả hai đã bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội và từ trước đến nay cặp đôi cũng chỉ “mập mờ” chứ không hề xác nhận yêu đương. 

Sau này, một bức ảnh được Quỳnh Lương đăng tải khi đang tay trong tay cùng một chàng trai giấu mặt làm mở ra một cuộc bàn luận sôi nổi, nhiều khán giả đoán người trong hình là rapper Karik. Trước nhiêu đồn đoán của khán giả trong khi đó chính chủ lại trả lời quá lâu càng làm netizen đặt nghi vấn “có lẽ nào?”. Mặc dù hai bên đều đã tiết lộ người trong ảnh không phải là Karik nhưng chàng trai bí mật của Quỳnh Lương vẫn là điều khiến khán giả tò mò. 

Long Hoàng

Long Hoàng cùng những người bạn như Linh Ka, Chi Bé, Long Bi từng là những gương mặt hot teen đình đám của Hà thành, nổi danh qua một loạt các video nhép theo nhạc. Tuổi trẻ tài cao, Long Hoàng chăm chỉ để theo đuổi ước mơ ca hát và bồi dưỡng khả năng diễn xuất. Chàng trai nhỏ từng sang Hàn để thi tuyển làm thực tập sinh cho công ty SM, một “ông lớn” trong lĩnh vực giải trí của xứ kim chi. 

Trong nhóm bạn thì Long Hoàng đặc biệt thân thiết với Linh Ka. Việc cả hai thường xuyên xuất hiện chung trong video, còn cả hình ảnh ôm ấp tình tứ nên cộng động mạng cũng đoán là cặp đôi hot teen có thời gian yêu đương. 

Snow nhớ lúc đó chuyện tình này nhận không ít gạch đá đâu khi hai bạn nhỏ thường xuyên cho ra đời những nội dung không phù hợp với lứa tuổi. Đáng tiếc hơn trong một livestream Linh Ka đã có phát ngôn gây shock về chuyện thi cử, điều này khiến đôi trẻ bị đông đảo cộng đồng mạng chỉ trích. Snow chỉ tiếc, nếu hai bạn này chọn cách yêu đương như những cặp đôi thanh xuân vườn trường thì với độ nổi tiếng và sự gấp đôi “visual” này thì sẽ có không ít fan đâu đấy.

Ngoài Linh Ka, Snow không nghe nói thêm gì về tình trường của Long Hoàng. Có lẽ sau những ồn ào, chàng trai nhỏ đã bỏ túi được nhiều kinh nghiệm và chuyên tâm phát triển tài năng để theo đuổi con đường nghệ thuật. 

 >>> Xem thêm: Ngô Thanh Vân và 5 lần "chinh chiến" tại kinh đô điện ảnh Hollywood

Ngọc Huyền

Từng là một mẫu ảnh đình đám của Hà thành, Snow bất ngờ khi được biết Ngọc Huyền là một giáo viên “đá sân” sang diễn xuất. Với chiều cao “nấm lùn” nhưng lại ăn điểm bởi gương mặt baby rạng ngời giúp Ngọc Huyền nhanh chóng tạo được dấu ấn bằng một loạt vai diễn trong Những Ngày Không Quên, Mặt Nạ Gương và mới đây nhất là Lối Nhỏ Vào Đời.

Snow nghe nói bạn trai của Ngọc Huyền cũng là người trong ngành giải trí, mối tình của họ đã kéo dài hơn 2 năm. Anh chàng luôn được Ngọc Huyền tranh thủ khoe mỗi khi có dịp trả lời phỏng vấn, nhưng chưa ai được diện kiến anh chàng này ngoài đời cả. 

Theo lời Ngọc Huyền thì bạn trai lớn hơn cô nàng 2 tuổi, cả hai quen nhau trong một lần quay chung, anh chàng này là một người tâm lý và chín chắn. Khi được đặt câu hỏi về chuyện bạn trai có ghen không khi Huyền đóng cảnh thân mật cùng bạn diễn thì Huyền bật mí bạn trai rất hiểu và ủng hộ sự nghiệp của cô. Ngọc Huyền bày tỏ cô rất tâm đắc về mối tình này. Nghe đến đây là Snow biết cặp đôi mặn nồng như thế nào rồi đấy!

 >>> Xem thêm: Thuỳ Tiên - Hà Hồ và những màn "đụng hàng" váy áo chất lượng

Phải nói dàn diễn viên của Lối Nhỏ Vào Đời ai cũng có một tình sử thú vị. Có người viên mãn, cũng có người thăng trầm nhưng nhìn chung ở hiện tại mỗi người đều có cuộc sống lý tưởng riêng của mình. Còn bạn, bạn thích nhân vật nào nhất? Hãy để lại bình luận cho Snow biết nhé!. 

* Bài viết của Snow chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn yêu mến Quỳnh Lương, Long Hoàng cùng những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lối Nhỏ Vào Đời? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".