x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Quỳnh Nga và những mỹ nhân màn ảnh đọ độ ngầu bên xe phân khối lớn

Thi Zun 20:45 - 28/05/2022

Đảm nhiệm những vai diễn gai góc, cá tính, nhiều mỹ nhân đã có dịp ”cưỡi" xe phân khối lớn lên hình. Cũng nhờ đó, người hâm mộ như tôi đã được dịp chiêm ngưỡng những khoảnh khắc cực kỳ ngầu lòi của các “chị đẹp". Nhưng ai mới là người sở hữu khí chất xuất sắc nhất? Cùng tôi thử so kè trong bài viết bên dưới nhé!

Quỳnh Nga

Từ trước đến nay, Quỳnh Nga vẫn thường gắn liền với những vai “tiểu tam". Cũng vì thế mà cô rất hay xuất hiện trên màn ảnh với hình tượng quyến rũ, lả lơi. Thế nên, màn comeback của chị đẹp tại bộ phim Chồng Cũ Vợ Cũ Người Yêu Cũ mới đây đã khiến tôi không khỏi bất ngờ. Quỳnh Nga “biến hình" 180 độ thành một soái tỷ chính hiệu.

Đảm nhiệm vai diễn này, mỹ nhân VTV chẳng những diện các trang phục cá tính mà còn xuất hiện với chiếc xe phân khối lớn. Vốn sở hữu sắc vóc nổi bật, mặc dù diện đồ kín đáo nhưng Quỳnh Nga vẫn cho thấy sự quyến rũ.

Thả dáng bên xe mô tô, “chị đẹp" thực sự khiến tôi phải “đứng hình 5s" vì quá “chất". Chiếc xe to tướng không làm khó được Quỳnh Nga. Sự thuần phục ấy càng giúp Quỳnh Nga càng thêm phần cuốn hút.

 >>> Xem thêm: Thuỳ Tiên - Kim Duyên lọt Top 50 Hoa hậu đẹp nhất hành tinh

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh từng đảm nhiệm vai chính trong bộ phim ngắn thuộc thể loại hành động - Giải Mã NT56. Ở tác phẩm này, người đẹp Trà Vinh gặp khá nhiều tranh cãi về mặt diễn xuất. Bỏ qua câu chuyện chuyên môn, tôi thấy ít ra cô nàng cũng đã mang đến một “nội dung" quá chất lượng và thú vị cho bộ phim.

Đó là lần hiếm hoi tôi được nhìn thấy “nữ hoàng nội y" trong diện mạo “menly" như thế. Nghe đâu “chị đẹp" đã tập luyện rất căng, thậm chí còn tập chạy xe phân khối lớn cho vai diễn này.

Dù sở hữu vóc dáng khá mảnh mai nhưng Ngọc Trinh vẫn đầy tự tin khi “cưỡi" chiếc xe mô tô. Những cảnh quay chạy xe phân khối lớn của cô nàng khiến tôi phải trầm trồ vì quá “máu lửa".

Vũ Ngọc Anh

Giống như Quỳnh Nga, Vũ Ngọc Anh từ lâu đã nổi tiếng với hình tượng quyến rũ trên các bộ phim. Góp mặt ở tác phẩm Nghề Siêu Dễ mới đây, cô nàng đã có dịp thay đổi hình tượng khi đảm nhiệm vai thư ký Kim, cũng là một nữ sát thủ.

Vũ Ngọc Anh đã đảm đương rất nhiều cảnh đánh đấm mãn nhãn. Đặc biệt, phân đoạn lái xe mô tô của người đẹp khiến tôi vô cùng ấn tượng vì vừa ngầu vừa lộ nét quyến rũ ngút trời.

Vẻ đẹp sắc sảo của Vũ Ngọc Anh thực sự rất hợp với hình tượng này. Tôi còn nghe nữ diễn viên tiết lộ là đang hướng tới “đả nữ thế hệ mới" đấy. Thiết nghĩ, hẳn là thời gian sắp tới, chúng ta sẽ còn được chiêm ngưỡng diện mạo phá cách này từ cô nàng nhiều hơn nữa.

Ngô Thanh Vân

Tôi nghĩ, sẽ thật thiếu sót nếu như chúng ta bỏ qua cái tên Ngô Thanh Vân trong danh sách lần này. Không phải đơn giản mà cô nàng được mệnh danh là “đả nữ số 1 màn ảnh Việt". Nữ diễn viên đã từng “cân” ngọt rất nhiều vai trong các bộ phim hành động và tất nhiên cũng sớm có dịp diễn xuất cùng xe phân khối lớn.

Bẫy Rồng, Ngô Thanh Vân từng “cưỡi" chiếc xe Ducati 1000 phân khối màu vàng cực “chiến”. Trong cảnh quay, cô nàng lao vun vút trên phố những vẫn giữ được thần thái sắc lạnh.

Bây giờ nhìn lại, tôi vẫn cảm thấy rất ngưỡng mộ khí chất ấy của Ngô Thanh Vân. Đáng tiếc là hiện tại, cô nàng đã ngưng việc diễn xuất và chuyển sang vai trò sản xuất.

Minh Hằng

Ở dự án phim ngắn Kẻ Săn Tin, Minh Hằng vào vai một nhà báo. Tuy nhiên, cô nàng vẫn phải đối mặt với nhiều cảnh quay mạo hiểm như chạy xe phân khối lớn.

Trong phân đoạn này, “bé Heo" phải cướp xe để đuổi theo mục tiêu. Tôi đã vô cùng bất ngờ khi biết, Minh Hằng không hề dùng tới diễn viên đóng thế khi thực hiện cảnh quay này.

Điều đó chứng minh “chị đẹp" đã phải tập luyện và chuẩn bị rất nhiều cho màn hóa thân này. Dù hiệu ứng của tác phẩm không được tuyệt vời cho lắm nhưng Minh Hằng đã có dịp ghi điểm với khán giả cùng một hình tượng mới.

>>> Xem thêm: Chu Diệp Anh và dàn sao nhí cực tài năng của bộ phim Maika  

Sát cánh cùng xe phân khối lớn, tôi thấy các mỹ nhân màn ảnh đều trở nên vô cùng mạnh mẽ và hút hồn. Mỗi người toát lên một nét quyến rũ rất riêng. Song, người ghi dấu ấn sâu đậm nhất trong tôi vẫn là “đả nữ số 1” Ngô Thanh Vân.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box DAN FC

Tin tức showbiz Việt hay những mỹ nhân xinh đẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nghề Siêu Dễ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".