x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Quỳnh Nga và những lần thừa gợi cảm, thiếu duyên dáng

Thi Zun 21:01 - 04/01/2022

Quỳnh Nga là một trong những sao nữ nổi danh bậc nhất vũ trụ VTV. Theo dõi nữ diễn viên trên màn ảnh, tôi thấy cô nàng vẫn thường gắn liền với hình tượng “bé 3” như ở “bom tấn" Về Nhà Đi Con hay bộ phim Sinh Tử vừa qua chẳng hạn.

Với kiểu vai này, Quỳnh Nga vẫn thường xuất hiện với gu thời trang quyến rũ. Cô thường diện những bộ cánh mát rười rượi khiến tôi nhiều lần phải ngao ngán khi xem. Tuy nhiên , khi theo dõi “chị đẹp" tôi còn choáng váng hơn khi biết, hoá ra style của Quỳnh Nga ngoài đời còn hơn như thế rất nhiều. Để tôi điểm qua “sương sương" vài lần nàng “cá sấu chúa" khoe vẻ đẹp hình thể quyến rũ cho các bạn thấy bên dưới nhé!

Trong dịp Giáng sinh vừa qua, Quỳnh Nga đã có dịp tụ tập với hội bạn gồm nhiều mỹ nhân đình đám của VTV như Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền… Có thể thấy, so với hội chị em thân thiết của mình, Quỳnh Nga trông hoàn toàn khác biệt với lối ăn diện phóng khoáng hơn hẳn.

Cô nàng diện set đồ màu xanh bóng, khoe eo và “tâm hồn" đầy đặn. Tôi phải công nhận, bộ outfit này thực sự rất tôn dáng. Thế nhưng, phần áo quá sâu và có thiết kế quá bé khiến Quỳnh Nga trở nên khá phô phang. Đặc biệt là trong tư thế ngồi, hình thể “xôi thịt" của cô nàng càng khiến tôi phải đỏ mặt nhiều hơn.

>>> Xem thêm: Con gái của nghệ sĩ Hiệp Gà: Xinh đẹp ngọt ngào, nhiều đạo diễn "để ý"

Trong một bức ảnh nhóm khác, mỹ nhân 8x đã diện bộ trang phục kín đáo hơn đôi chút. Tuy nhiên, cô vẫn khiến người xem phải đặc biệt chú ý đến mình với cách pose dáng “một mình một kiểu”, cong lưng khoe eo trông khá kém tự nhiên.

Ở một lần hội ngộ trước đó, Quỳnh Nga cũng khiến dân tình phải bàn luận với pha uốn người, lệch hông của mình. Lướt comment, tôi thấy cô nàng gặp khá nhiều bình luận trái chiều. Có người thì lên tiếng khen ngợi thân hình của cô nàng, nhưng cũng có không ít khán giả cho rằng Quỳnh Nga đang tạo sự chú ý.

Nói đến lối tạo dáng của Quỳnh Nga, tôi lại nhớ đến lần gây chú ý khi sánh đôi cùng “tình tin đồn" Việt Anh mới đây. Khi chung khung hình cùng nam diễn viên Người Phán Xử, Quỳnh Nga khiến tôi phải “tá hoả" vì tạo dáng khoe chân có phần kỳ cục.

Để giữ được thân hình chuẩn không cần chỉnh như hiện tại, Quỳnh Nga đã tốn rất nhiều thời gian để tập luyện. Nếu ai có theo dõi cô nàng hẳn cũng biết, nữ diễn viên đặc biệt yêu thích môn yoga.

Và dù là khi đang tập luyện thì những bức ảnh của cô nàng cũng không thể thiếu đi sự quyến rũ đặc trưng. Với các bộ đồ thể thao, Quỳnh Nga cũng chọn các thiết kế như hình bên dưới thế này đây.

Những set đồ màu be cộng thêm cách thả dáng thiếu tinh tế khiến khán giả nhiều lần phải lắc đầu ngao ngán trước cô nàng này. Dù biết những bộ trang phục kiểu như vậy sẽ giúp Quỳnh Nga dễ bề tập luyện hơn, thế nhưng cứ hết lần này đến lần khác làm xốn mắt người xem, tôi thực sự không khỏi nghi ngờ cô nàng đang muốn gây chú ý quá mức đây này.

Ngay cả những bức ảnh check-in đời thường nhất của Quỳnh Nga cũng thường xuyên làm tôi phải giật mình. Bởi ưa chuộng trang phục trễ nải đã đành, “chị đẹp” còn thường xuyên chọn góc chụp từ trên xuống để khoe sắc. Góc chụp này giúp tôn lên “nội dung” đầy sức sống sau khi đã qua “tút tát” của Quỳnh Nga, tuy nhiên tôi vẫn thấy nó có chút gì đó bị trừ điểm.

 >>> Xem thêm: Khả Ngân và dàn sao Việt từng lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

Dù sao đi nữa thì tôi cũng phải công nhận, sắc vóc của Quỳnh Nga vô cùng cuốn hút, chẳng hề thua kém bất cứ sao nữ nào ở Vbiz. Tôi nghĩ, nếu cô nàng chịu tiết chế một chút và khéo léo trong việc tạo dáng hơn thì chắc chắn sẽ ghi trọn điểm trong lòng khán giả đấy. Bạn nghĩ sao về Quỳnh Nga? Hãy chia sẻ ý kiến cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.