x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Twenty 5, Twenty 1 tập 15 : Yi Jin phủ nhận lời động viên của Hee Do

Chloe Nguyen 08:31 - 03/04/2022

Đứng trước thềm tập cuối thì tập 15 của Twenty Five, Twenty One (Tuổi 25, Tuổi 21) lại vô cùng ngược với nhiều tình tiết gây ức chế. Liệu rằng đây sẽ là dấu hiệu của một cái kết sắp toang thật rồi sao?

Tập hôm nay mình thấy có lẽ là cảm xúc nhất từ đầu đến giờ, có lẽ trong 14 tập vừa qua chúng mình đã quen với một Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) luôn ân cần, giúp đỡ cô bé Na Hee Do (Kim Tae Ri) từ những ngày đầu mới trở lại thực hiện ước mơ. Nhưng tập 15 này lại khiến mình phải suy nghĩ lại về những khoảng thời gian đó, phải chăng những ký ức vui vẻ và cùng nhau vượt qua năm nào lại có thể xí xoá bằng một lý do lãng xẹt này hay không.

Tưởng chừng đôi trẻ sẽ có một ngày kỉ niệm yêu nhau thật hạnh phúc, cùng nhau đón năm mới, tuy nhiên thời thế lại một lần nữa ngăn cản bước chân họ đến với nhau. Có lẽ Hee Do cũng không ngờ rằng lần gặp gần nhất lại có khi là lần gặp gỡ cuối cùng trước sự chia ly. Hai người với hai thành phố, hai cuộc sống khác nhau mới hiểu được khi không có nhau là như thế nào.

>> Xem thêm: Dự đoán cái kết của cặp Hee Do - Yi Jin trong Twenty Five, Twenty One

Baek Yi Jin hôm nay làm mình thất vọng, mình tự hỏi rằng nếu không nương tựa vào nhau được nữa là phải tách nhau ra hay sao? Mình tự đứng bằng sức mình được mà, người yêu nói cho cùng chỉ là một người bạn đồng hành, tại sao khi kề cạnh bên nhau rồi khi thấy nặng gánh phải bỏ đi? 

Giây phút anh phản đối sự an ủi và động viên từ Hee Do thì tim mình hẫng một nhịp. Phải chăng vì lời động viên của bạn gái quá nhỏ bé hay sao nên anh cảm thấy dư thừa và sáo rỗng hả, khi còn trẻ những lời đó là động lực nhưng khi lớn lên, đối mặt với những cảm xúc to lớn khác thì những lời động viên đó có lẽ không còn trọng lực nữa. Hee Do dường như cũng cảm thấy rõ điều đó “Cuối cùng thì lời động viên của tôi ko chạm đến anh ấy nữa”.

Năng lượng tiêu cực là thứ mà mình thấy dễ lây lan nhất, chính Yi Jin cũng gặp vấn đề này. Cũng vì vậy mà anh dường như đánh mất bản thân, tạo một khoảng cách càng ngày càng xa với người yêu mình. Yi Jin cảm thấy tội lỗi vì những lỗi lầm mà anh đã làm với Hee Do, thất hứa 1 lần thì cũng thất hứa được nhiều lần, Hee Do thất vọng chồng chất thất vọng. Rồi thì người có lỗi sẽ cảm thấy mình cực kì ân hận vì để người kia tiếp tục yêu mình nên chọn cách chia xa.

Tập 15 nhìn chung như là tập phim đi ngược lại với hầu hết những tập trước mà biên kịch muốn truyền tải. Na Hee Do U40 lại nói bây giờ không còn tình bạn hay tình yêu, tức là bây giờ bên cạnh cô không còn tình bạn cũng không còn tình yêu. Sao lại truyền tải thông điệp như vậy? Bạn bè và tình yêu không phải là duy nhất, đâu phải cứ già đi là phải cằn cỗi như vậy? Mình không nghĩ tuổi trẻ là đẹp nhất, mình sống đến cả trăm tuổi, mỗi độ tuổi một vẻ đẹp, sao cứ phải cho cuộc đời dài đằng đẵng nhớ mãi về tuổi trẻ? 

Khoảng cách giữa cả hai càng ngày càng xa, cái kết bây giờ dù có HE hay SE cũng không còn quan trọng nữa. Chỉ mong kết thúc ổn, dù mỗi người mỗi ngã nhưng vẫn một lòng hướng về nhau. Còn tập cuối sẽ giải quyết như thế nào thì chưa biết, đừng bỏ lỡ vào tối nay nha.

>> Xem thêm: Kim Se Jeong của Hẹn Hò Chốn Công Sở cũng có lúc bị kiểu tóc "dìm"

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.