x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Thời trang ngoài đời gây mê của hội F5 Tuổi 25 Tuổi 21

Hồng Trà Sữa 18:20 - 30/03/2022

Tuổi 25 Tuổi 21 chỉ còn 2 tập nữa là hết rồi và tôi chưa biết liệu mình có thể sẵn sàng đối diện với điều này chưa nữa. Nội dung phim quá hay, tình tiết nhẹ nhàng nhưng cực cuốn và dàn diễn viên chính thì không còn lời nào để khen nữa, vì họ quá tuyệt vời từ diễn xuất cho tới ngoại hình. Vậy nên hôm nay tôi sẽ không đề cập đến vai trò của họ hay bất cứ thứ gì liên quan tới phim nữa nhé, mà hãy cùng tôi khám phá gu thời trang ngoài đời của bộ sậu chính này đi nào. Tôi phải nói trước là gu thời trang ngoài đời của hội F5 Tuổi 25 Tuổi 21 cũng tương đồng với nhan sắc luôn đấy. 

Kim Tae Ri 

Để trở thành một ngôi sao có tài nguyên thời trang ấn tượng như hiện nay, Kim Tae Ri không đơn thuần chỉ sở hữu thần sắc thu hút mà cô còn có cái gu rất riêng chất lừ nữa. Phong cách đời thường mà Kim Tae Ri chọn cho bản thân mình là đơn giản, phóng khoáng với những món đồ cơ bản nhất để tạo nên một tổng thể thật đẹp mắt. 

Nhìn qua những tạo hình ngoài đời mà sao nữ sinh năm 1990 đã diện thì phải công nhận là chúng đơn giản nhưng hút mắt cực kỳ. Chỉ với quần skinny jean, áo dài tay, áo sơ mi trắng hay các loại áo khoác thôi mà cứ như là đang nhìn hình ảnh được thực hiện bởi các biên tập viên thời trang hàng đầu vậy. 

Không chỉ có thời trang đời thường mà thời trang thảm đỏ của Kim Tae Ri cũng xứng đáng nhận được một lời khen ngợi từ công chúng nha. Vẫn phong cách cũ là đơn giản nhất có thể nhưng phải gây được ấn tượng mạnh, Kim Tae Ri chưa bao giờ thất bại với thời trang mỗi khi xuất hiện trước truyền thông. Phải có lý do thì Kim Tae Ri mới trở thành gương mặt được săn đón như thế trong mảng thời trang chứ. 

>> Bạn có biết: 3 sao nữ Hàn hiếm hoi "cân đẹp" cả truyền hình, điện ảnh và thời trang

Nam Joo Hyuk 

Đội ngũ sản xuất của Tuổi 25 Tuổi 21 chọn diễn viên cũng khéo đấy, khi lựa được làm sao mà cả nam chính với nữ chính đều chuộng style đơn giản với thời trang ngoài đời luôn. Như kiểu thời trang thảm đỏ thì không nói đi vì tôi nhận ra thời trang thảm đỏ dành cho nam của Hàn Quốc khá là nhàm chán, khi quay đi quay lại cũng có bao nhiêu đó kiểu suit thôi à. 

Mỹ nam sinh năm 1994 ưa chuộng những món đồ cơ bản nhất dành cho nam tại Hàn Quốc mà tôi nghĩ đi ra ngoài được chắc 1 mét có 4 5 người mặc như vậy luôn đó. Cơ mà tôi nghĩ người ta hơn nhau ở cái khí chất và nhan sắc đó, chứ cũng là áo tay dài, quần jean, áo khoác bomber hay áo hoodie thôi mà Nam Joo Hyuk diện vào cứ phải nói là “next level” so với phần còn lại. Nhìn chung gu ăn mặc của Nam Joo Hyuk đơn giản vậy thôi chứ tôi thấy đó là gu của mọi người mọi nhà luôn đấy nha. 

Bona

Như tôi đã từng đề cập qua thì gu thời trang ngoài đời của Bona với nhân vật Go Yu Rim phải nói là khá tương đồng với nhau luôn. Go Yu Rim thích những kiểu nữ tính và nhẹ nhàng thì Bona cũng chả khác là bao. Nếu mà quay chung trong phong cách kiểu đơn giản thì Bona có hơi đa dạng hơn Kim Tae Ri và Nam Joo Hyuk một chút, chứ thật ra tôi nghĩ cũng không phải là quá cầu kỳ hay lòe loẹt này kia đâu. 

Màu sắc mà trang phục Bona thường mặc cũng là các tông màu cơ bản và tôi nghĩ như vậy phù hợp nhất với nhan sắc hiền lành, dễ chịu của cô rồi. Ngoài ra thì sự đơn giản và nữ tính mà mỹ nhân sinh năm 1995 này có với gu thời trang ngoài đời của mình cũng là một hình tượng khá xứng đáng để người hâm mộ học hỏi theo nữa nha.

>> Có thể bạn quan tâm: So kè thần sắc khi để tóc ngắn của dàn mỹ nhân 9x đang gây sốt

Choi Hyun Wook 

Moon Ji Woong của Tuổi 25 Tuổi 21 ngoài đời là một bé Gen Z sinh năm 2002 nên là phong cách của chàng mỹ nam tiềm năng này cũng có phần cá tính hơn nhiều so với các anh chị. Thường thì tôi thấy các bạn trẻ Gen Z rất tự tin thể hiện gu thời trang của mình với nhiều phong cách khác nhau, cho thấy sự đa dạng của bản thân và Choi Hyun Wook cũng thế. 

Vừa lịch lãm vừa trẻ trung với áo blazer, cá tính với áo khoác da, năng động cùng áo thun - quần short và vớ dài hay thư sinh với áo khoác cardigan thì Choi Hyun Wook đều đã thử qua hết, kết quả đều từ mức đẹp trở lên mà thôi. Nam Joo Hyuk có thể là bạn trai trong mơ của những cá nhân thuộc Gen Y với gu thời trang của mình, còn Choi Hyun Wook chắc chắn là “người trong mộng” của Gen Z với phong cách đa dạng và thời thượng này rồi. 

Lee Joo Myung

Càng về sau thì dường như gu thời trang của các thành viên trong bộ sậu chính này lại càng ăn mặc chất chơi hơn thì phải. Nhân vật Ji Seung Wan ở trong phim có cá tính rất mạnh và người thủ vai này là Lee Joo Myung chắc hẳn cũng là người như thế ngoài đời đó. Tôi cảm nhận được điều này thông qua gu thời trang của Lee Joo Myung ngoài đời mà cô hay đăng tải lên trang cá nhân. 

Phong cách thời trang của Lee Joo Myung nó như là một “next level” so với Kim Tae Ri hay Bona luôn, vì Lee Joo Myung chuộng cách kết hợp layer nhiều trang phục lên với nhau cùng các phụ kiện rất chi là chất chơi. Thêm một điểm nữa để tôi đánh giá cao Lee Joo Myung là cách cô chụp hình trên trang cá nhân cũng rất là hút mắt luôn nha, điểm thêm cho sự ấn tượng mà phong cách cá tính, thời thượng của cô mang lại. Là người có ít đất diễn nhất trong hội F5, nhưng với phong cách thời trang ngoài đời thì Lee Joo Myung leo lên thẳng vị trí số 1 luôn rồi. 

>> Xem thêm: Seung Wan và Joo Hee với sự lạc lõng không phải ai cũng nhận ra được

Nhan sắc đã đẹp đều rồi mà gu thời trang ngoài đời cũng vậy nữa thì ai mà làm lại bộ sậu chính của Tuổi 25 Tuổi 21 cơ chứ. Thật sự tôi chưa muốn chia tay họ chút nào đâu, vì tôi còn chưa cảm nhận hết tình cảm cao đẹp và ấm áp mà họ dành cho nhau ở trong phim nữa mà. Thôi thì có hết phim cũng đành chịu, nhưng chắc chắn tôi sẽ dõi theo hội F5 này trên con đường đi của họ với sự nghiệp trong tương lai. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Tuổi 25 Tuổi 21, Kim Tae Ri, Nam Joo Hyuk, Bona, Lee Joo Myung… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".