x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dự đoán cái kết của cặp Hee Do - Yi Jin trong Twenty Five, Twenty One

Chloe Nguyen 09:00 - 02/04/2022

Twenty Five, Twenty One (Tuổi 25, Tuổi 21) cuối cùng cũng đã đi đến chặng đường cuối cùng. Xuyên suốt cả bộ phim là câu hỏi trong đầu mình, rốt cuộc đoạn phim quá khứ tua ngược này sẽ có một cái kết viên mãn hay không? Nhất là cặp đôi Na Hee Do (Kim Tae Ri) và Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) có đến được với nhau hay họ sẽ đi hai con đường khác nhưng vẫn hướng và ủng hộ nhau?

Dù nhiều phán đoán cho rằng khả năng cả hai sẽ không thành đôi với nhau vì có quá nhiều chi tiết chỉ ra, nhưng như vậy thì mình lại càng có niềm tin mãnh liệt với cái kết HE vì dạo này biên kịch phim Hàn cua khét lắm, có khi đến cuối lại có cú twist nào đó hoàn toàn hợp lý không chừng. 

Không bộ phim SE nào lại chỉ ra nhiều “hint” đến vậy, bên cạnh đó với màu phim tươi sáng như vậy mình nghĩ vẫn không thể, thông thường những bộ phim có cái kết SE thường có màu phim u ám lắm.

Kết thúc tập 11, mình thấy có phân cảnh bức ảnh mà Hee Do và Yi Jin muốn in thêm trong chuyến du lịch biển đều nằm trong cuốn album của Min Chae từng xem. 

Giả thuyết này như thắp lên hy vọng về cái kết đẹp cho cặp đôi tuyển thủ đấu kiếm Na Hee Do và phóng viên thể thao Baek Yi Jin.

Có thể Yi Jin làm việc dưới 2 thân phận: nhà báo là Yi Jin và thân phận khác mang họ Kim. Ở cuối tập 14, Hee Do đã gọi tên Yi Jin là Mr.Baek, có lẽ biên kịch muốn tận dụng cảnh này để sau này có thể thêm thắt vài cú twist, bởi tại sao tự dưng lại nhắc tới tên là Mr.Baek.

>> Xem thêm: Phim Hàn 01/4: Thirty Nine kết thúc bi nhưng thấm cùng rating lên đỉnh

Và có thể Hee Do và Yi Jin đã có một đám cưới không tổ chức công khai và không cho ai biết chồng mình là ai. Phân cảnh chúc phúc của Yi Jin cũng có thể hiểu theo nhiều ý lắm, vì là bí mật nên khi chúc mừng cả hai đều bộc lộ cảm xúc nghẹn ngào lắm. 

Một minh chứng khác cho việc Yi Jin là chồng Hee Do có thể thấy rằng tại sao có một vài món đồ của anh có ở phòng của Hee Do. Nếu đã kết hôn mà vẫn giữ đồ của người yêu cũ thì có hơi kì cục đúng không nè. 

Từ giả thuyết trên mình mới đoán ra rằng có khi vì nợ nần gia đình nên khiến Baek Yi Jin phải đổi thành họ Kim - họ của mẹ anh và cũng trùng với họ của cô con gái Kim Min Chae bây giờ. 

Với lại, theo như đoạn hội thoại giữa Min Chae và Hee Do đầu tập 7 thì có vẻ bố Min Chae đang ở nước ngoài. Baek Yi Jin hiện đang là phóng viên, khả năng sau này có thể là phóng viên thường trú nước ngoài giống như mẹ của Hee Do hồi xưa.

Nhưng thật sự lúc đầu mình cũng sợ SE, nhưng sau khi xem đến tập 11 thì cảm giác HE hay SE nó chẳng còn quan trọng nữa, mình cảm nhận mỗi tập phim đều rất ý nghĩa, thế là đủ. 

Nhiều người quan tâm đến cái kết SE mà bỏ phim quá, xem tập nào thấm tập đó, nhân vật, thoại của nhân vật, tạo hình và tính cách nhân vật thật sự rất đặc biệt luôn, đội ơn ngàn lần biên kịch và đạo diễn của Twenty Five, Twenty One

Dù kết như thế nào đi nữa thì họ đã cùng nhau tạo cho nhau những ký ức tuổi trẻ thật đẹp và đáng trân trọng. Không phải bộ phim nào nam nữ chính đến bên nhau mới được gọi là HE. 

Một bộ phim về thanh xuân, xoay quanh gia đình, tình yêu, tình bạn, ước mơ như vậy thì cái kết hoàn mỹ nhất chính là mỗi nhân vật hoá giải được nút thắt trong lòng, đạt được ước mơ và tìm được bến đỗ đời mình. 

HE đối với mình là cả 5 bạn đều đạt được ước mơ và hạnh phúc với cuộc sống ở tương lai chứ không nhất định phải ở bên nhau. Bạn có nghĩ giống như mình hay không? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

>> Xem thêm: Hẹn Hò Công Sở tập 11: Tae Moo gặp nạn, ông nội CEO buộc Ha Ri từ chức

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.