x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 10/11: Melancholia khởi đầu tốt và đầy hứa hẹn

Trà Xanh 11:05 - 11/11/2021

Giữa tuần lại đến, dàn phim ở 2 ngày thứ Tư và thứ Năm có một màu sắc khác hẳn những ngày khác, đó là phim tâm lý hiện đại chiếm đa số. Tôi sẽ điểm lại chỉ số rating của từng phim để xem tác phẩm nào đáng theo dõi nhé.

>> Xem thêm: 5 phim Hàn có dàn sao khủng vẫn thành "bom xịt" làm nhà đài lao đao

Tối qua, bộ phim Melancholia của đài tvN với sự kết hợp của Lee Do Hyun và Im Soo Jung đã chính thức ra mắt. Và theo Nielsen Korea, tỉ suất cho tập 1 này đã đạt 3.617% trung bình toàn quốc. Đây là một con số rất ấn tượng, đặc biệt hơn khi so sánh với bộ phim trước đó là Hometown rating chỉ dậm chân ở 1% suốt thời gian phát sóng. Bước đầu đã cho thấy tình cô - trò cùng những câu chuyện xoay quanh trường học của tác phẩm này nhận được sự quan tâm nhất định của người xem.

Phim lấy bối cảnh một trường trung học tư thục xảy ra nhiều tệ nạn tham nhũng, nhưng cũng chính nơi này đã nảy mầm một câu chuyện đẹp bắt đầu từ bộ môn toán học giữa một giáo viên với chàng học sinh từng là thiên tài toán học. Câu chuyện giữa họ đã vượt qua mọi định kiến và phán xét thông thường của xã hội. Tập 1 ngập tràn sự hào hứng khi mô tả cuộc gặp gỡ đầu tiên tình cờ và cuộc hội ngộ định mệnh giữa cô giáo Ji Yoon Soo và chàng thiên tài Baek Seung Yoo, mở ra mối quan hệ thú vị giữa cả hai trong những tập sắp tới.

Còn một tác phẩm khác đang vào giai đoạn cuối là Dali And Cocky Prince thì tập 15 tối qua đạt được chỉ số 5.3% trung bình toàn quốc, một mức ổn định và không xê dịch gì của bộ phim này trong nhiều tuần đã qua. Ngay cả việc tvN ra mắt phim mới khá nặng ký cũng không làm ảnh hưởng rating cho thấy những tập cuối cùng của phim đài KBS rất được công chúng trông ngóng và đón xem. Chỉ còn tập 16 tối nay, có lẽ bộ phim sẽ đạt được rating đáng khen hơn nữa cho chặng đường phát sóng của mình.

Cuối cùng là Reflection Of You của JTBC thì vẫn tạm thời dậm chân tại chỗ ở mức 2.3% cho tập 9 tối qua. Câu chuyện tình cảm rắc rối giữa bộ ba Hee Joo, Woo Jae và Hae Won đang khiến cho câu chuyện cao trào hơn nhưng cũng làm cho mối quan hệ giữa hai nữ chính đã xấu nay lại thêm tồi tệ. Anh chàng Woo Jae ngay trước đám cưới đã hôn Hee Joo rất nồng nhiệt nhưng rồi vẫn quay về tiếp tục cưới Hae Won. Dẫu vậy sự lằng nhằng tình cảm của hai nhân vật Hee Joo và Woo Jae vẫn chưa dừng lại, điều này càng báo động về tương lai sẽ tồi tệ ra sao nếu chuyện này được phơi bày tất cả. Màu sắc phim vẫn là u ám và nặng tâm lý, có lẽ duy trì mức rating như hiện tại đã là thành công của Reflection Of You rồi.

Dàn phim tối 4-5 toàn là phim hiện đại, mỗi phim một màu và có thể phù hợp với nhiều đối tượng. Tuy nhiên, tôi cảm thấy là những người trưởng thành sẽ hợp hơn, đối tượng khán giả trẻ có lẽ không thích những bộ phim khai thác tâm lý phức tạp như vậy. Dù sao sự góp mặt của Melancholia đang làm phim giữa tuần khởi sắc hơn, màu sắc xanh tươi và tràn đầy sức sống của phim cũng khiến cho bức tranh toàn cảnh phim giữa tuần sáng hơn nữa, chờ đợi những tập tiếp theo phim sẽ tạo nên kỳ tích, tôi tin vào Lee Do Hyun lắm.

>> Xem thêm: Lee Do Hyun - Chàng thơ của những câu chuyện tình buồn sắp trở lại

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Reflection Of You, Melancholia thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.