x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn 18/11: Reflection Of You tăng trở lại vượt Melancholia

Trà Xanh 11:45 - 19/11/2021

Bất ngờ nho nhỏ đã xảy ra với tình hình rating phim Hàn tối 18/11, bộ phim mà tôi tưởng sẽ tăng thì bị giảm và ngược lại, phim tưởng sẽ thảm lắm thì tăng rồi này.

>> Xem thêm: Những chị đẹp ngành thời trang ấn tượng nhất trong phim Hàn

Tối 18/11, Reflection Of You của Go Hyun Jung và Shin Hyun Bin đã có một pha vươn mình khá ấn tượng, quay lại mốc 2.8%, tăng nhẹ cho với tập trước. Đây là lần thứ 2 liên tiếp tác phẩm này tăng rating, có vẻ càng về cuối phim càng có sức hút hơn làm khán giả không thể phớt lờ được nữa. Nếu tiếp tục phát huy, tôi nghĩ Reflection Of You sẽ có một đoạn kết ngọt ngào đáng trông đợi về mặt thành tích đấy.

Trong tập 12 của Reflection Of You, gần như các nhân vật đã lật bài ngửa với nhau. Chồng của Hee Joo là Hyun Seong đã biết quá khứ của cô và chàng trai trẻ Woo Jae nhưng anh lại đốt ảnh bằng chứng và quyết định tha thứ cho vợ mình. Vì để giữ gia đình yên ấm hay là vì tài sản của Hee Joo, điều này thì chúng ta phải chờ xem sao. Còn Cô nàng Hae Won và cả anh chàng Woo Jae thì lại không thích khung cảnh ấy. 

Cuộc sống của Hee Joo như quay lại lúc trước, còn Hae Won đang cố vạch trần Hee Joo với nhà chồng. Trong khi đó, Woo Jae quay lại Ireland để tìm lại ký ức và anh đã tìm được phần trí nhớ đã mất đi đó. Sự phát triển bất ngờ của Woo Jae đang tăng thêm sự tò mò cho khán giả về hành động tiếp theo của anh chàng. Tuần tới có lẽ phim sẽ còn hấp dẫn hơn nữa.

Tác phẩm học đường Melancholia của Lee Do Hyun và Im Soo Jung cứ tưởng sẽ trên đà thăng tiến thì bỗng lại giảm rating đột ngột, chỉ số của tập 4 tối 18/11 chỉ đạt 1.6%, thực sự là không thể nào tin được. So với tập 3 ngày 17/11 thì tập 4 đã giảm hẳn 0.9%. Đương nhiên đây là tỉ suất thấp nhất kể từ khi lên sóng của bộ phim này, báo động rằng đài tvN và đoàn phim Melancholia cần phải thay đổi cho phù hợp với thị hiếu của người xem hơn trong những tập sắp tới.

Ở tập 4 này, Melancholia tiếp tục khai thác câu chuyện vượt qua chấn thương và thực hiện hùng biện toán học xuất sắc của cậu học sinh Baek Seung Yoo (Lee Do Hyun thủ vai). Và cũng qua những sự giúp đỡ nhiệt tình và đồng cảm, cậu nhận ra tình cảm mình dành cho cô giáo Ji Yoon Soo (Im Soo Jung thủ vai) đã trở nên rõ ràng hơn. Và cái khoảnh khắc tựa như định mệnh đã tới, Ji Yoon Soo kiệt sức sau một ngày ra ngoài thăm triển lãm cùng Baek Seung Yoo đã ngủ gật và cậu học sinh nhẹ nhàng kéo cô dựa vào vai mình. Trong lúc Seung Yoo run rẩy trái tim thì khoảnh khắc này của cả hai đã bị một giáo viên trong trường bắt gặp và chụp ảnh lại. Tuy hiện tại vẫn chưa có điều gì xảy ra nhưng tương lai thì chưa thể biết được, tấm ảnh này có lẽ là báo hiệu cho một bi kịch trong thời gian tới với cặp đôi cô - trò này.

Thật ra, Melancholia vẫn đang phát triển khá tốt ở mặt nội dung câu chuyện, chuyện tình cảm của các nhân vật cũng khá là ổn, không hiểu sao chỉ số lại thay đổi theo chiều hướng tệ đi như vậy. Là do Reflection Of You làm ảnh hưởng? Hay là khán giả Hàn không hứng thú với chủ đề này? Dù là thế nào thì tôi nghĩ tuần tới khi đối thủ School 2021 của KBS lên sóng thì Melancholia cần phải dè chừng nếu không kết quả có thể tệ hơn thế này nữa.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 17/11: Melancholia và Reflection Of You đều tăng

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Reflection Of You, Melancholia thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.