x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 23/11: Luyến Mộ ngày càng bỏ xa đối thủ

Trà Xanh 11:30 - 24/11/2021

Ngày thứ hai của loạt phim đầu tuần đã diễn ra khá là suôn sẻ, mặc dù rating phim Hàn ngày 23/11 không có biến động về xếp hạng nhưng vẫn có hàng loạt điều thú vị xảy ra đấy.

Trước tiên là tác phẩm đang dẫn đầu khung giờ chiếu phim đầu tuần là The King’s Affection (Luyến Mộ) đã ghi nhận mức rating trung bình toàn quốc đạt 9.6%, mặc dù giảm nhẹ 0.4% so với chỉ số cao nhất đạt được vào hôm trước (23/11) nhưng đây vẫn là con số vô cùng ấn tượng. Một trong những yếu tố ảnh hưởng tới tỉ suất của phim chính là việc tối thứ 3 có khá nhiều chương trình tạp kỹ lên sóng nhưng chỉ số vẫn ngất ngưởng thế kia chứng tỏ lượng khán giả đón xem và trông ngóng The King’s Affection luôn ổn định.

Sau khi Lee Hwi (Park Eun Bin) gạt bỏ hết mọi mong muốn được trở về lại làm một cô gái nhỏ, sống đời bình yên để quyết định lên ngôi sau khi vua cha băng hà thì phim đã rẽ sang một hướng khác thú vị hơn. Thế nhưng dù Hwi có quyết tâm đến đâu thì chàng thư giám Jung Ji Woon (Rowoon) vẫn luôn là điểm yếu, là người mà cô không thể coi như không tồn tại. Và điều gì đến cũng đến, ở cuối tập, cả hai đã trao nhau nụ hôn giữa màn đêm trong cung vô cùng lãng mạn, thế nhưng cảnh này đã bị cha của Ji Woon nhìn thấy. Tập tiếp theo của The King’s Affection báo hiệu sẽ vô cùng kịch tính và hấp dẫn không thể rời mắt.

>> Xem thêm: 3 nữ chính 3 độ tuổi khác nhau nhưng đều có chung nỗi lòng "sợ yêu"

Đối thủ cũng khá nặng ký của The King’s AffectionSecret Royal Inspector & Joy cũng đã chứng kiến một màn sụt giảm về mặt tỉ suất rating trong tập phim tối qua 23/11. Kết quả của tác phẩm này đạt được là 4.249%, vậy là cả hai tập phim lên sóng tuần này đều giảm và giảm ngày càng nhiều hơn so với con số 5% của tuần trước. Không biết có phải chưa đi được nửa đường mà Secret Royal Inspector & Joy đã hụt hơi hay không nhưng tôi vẫn mong là tuần tới, bộ phim sẽ lấy lại phong độ để trở lại đường đua hoành tráng hơn.

Bộ đôi Ryan (Ok Taecyeon) và Kim Joy (Kim Hye Yoon) vẫn “song kiếm hợp bích” cùng cả đội điều tra tìm ra những bí mật quan trọng. Trước tiên, cả hai cải trang thành tay chân của nhóm Namsadang đột nhập vào ngôi nhà trên núi, phá bẫy của quân địch và thành công lấy được bằng chứng quan trọng. Cùng với việc hợp tác làm việc thì chuyện tình lãng mạn của cặp đôi này cũng bắt đầu nảy nở và phát triển làm người xem rung rinh cười thầm. Cặp đôi Joseon này luôn mang lại tiếng cười với nét diễn dễ thương của mình.

Cuối cùng là IDOL: The Coup của JTBC sau những tập phim chứng kiến rating cứ thụt lùi dần thì tới hôm qua cũng đã có khởi sắc đôi chút. Rating phim đạt được là 0.686%, nhích hơn so với tập trước đó (0.504%). Mặc dù những con số vẫn cứ quẩn quanh không lên nổi mốc 1% nhưng có tăng còn hơn là giảm mãi, tôi mong là tỉ suất này sẽ an ủi và là động lực cho đoàn phim trong thời gian tới. Dù biết đề tài này rất khó được đón nhận sâu rộng, tôi vẫn mong một kết quả khá khẩm hơn cho IDOL: The Coup ở những tập phim sắp tới, biết đâu đấy lại có màn lội ngược dòng thì sao.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 22/11: Luyến Mộ vọt lên 10% vô cùng ngoạn mục

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim The King's Affection, Secret Royal Inspector & Joy thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.