x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 22/11: Luyến Mộ vọt lên 10% vô cùng ngoạn mục

Trà Xanh 12:00 - 23/11/2021

Nếu vẫn giữ vững mức tăng trưởng rating như hiện tại, tôi nghĩ The King’s Affection có khả năng là phim cổ trang hot nhất năm 2021. 

>> Xem thêm: Điểm douban của 5 phim Hàn tháng 11: Now We Are Breaking Up thấp thảm

The King’s Affection đang đi vào giai đoạn cuối và thành tích cũng tăng đều qua từng tập vô cùng ấn tượng. Theo Nielsen Korea thì tập phim hôm qua ngày 22/11 đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 10%, một con số vừa đẹp vừa quá xuất sắc. Không chỉ xếp hạng lượt xem tăng vọt tới 1.2% so với tập trước (8.8%) mà còn đánh dấu đây là lần đầu tiên The King’s Affection ghi nhận tỉ suất đạt 2 chữ số. 

The King’s Affection bắt đầu ra mắt ở mức 6.2% và sau đó từng bước tăng lên con số 7% và rồi giờ đây phim đã chạm mốc 2 chữ số ở tập 13 với thật nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Trong tập này, Lee Hwi rất đau buồn trước sự ra đi của vua cha Hye Jong và đã quyết định lên ngôi vì lợi ích của mọi người. Cô gái nhỏ đã gồng mình sống dưới thân phận anh trai bao năm nay, mãi tới gần đây mới mơ tới một cuộc đời giản dị, được là chính mình, ở bên người mình yêu, thế nhưng số phận quá nghiệt ngã khiến cô không thể làm được điều đó. Số phận Hwi trong tương lai sẽ ra sao, chúng ta đành phải tiếp tục theo dõi và hy vọng mọi thứ tốt đẹp tới cùng thôi.

Đối thủ cũng khá nặng ký tới từ đài tvN là Secret Royal Inspector & Joy cũng đã đạt tỉ suất người xem trung bình toàn quốc khá tốt với con số 4,5% và cao nhất đạt 5.3%, trở thành bộ phim đài cáp số 1 trong khung giờ phát sóng. Tuy nhiên, tỉ suất này lại có phần giảm nhẹ so với con số 5.1% mà tuần trước phim đạt được. Ở bảng xếp hạng rating dành cho khán giả mục tiêu 20-49 của đài tvN, bộ phim đã ghi nhận con số tỉ lệ trung bình toàn quốc là 2.3%, cao nhất là 2.6%.

Ở tập tối 22/11, Secret Royal Inspector & Joy cũng vẫn diễn tiến rất thú vị và đáng yêu. Anh chàng Lee Eon đã quyết định cầm kiếm để bảo vệ cho Joy và những người thân yêu của cô và cuối cùng anh đã chiến thắng. Cặp đôi dễ thương này đã có một cuộc chia tay ngắn ngủi sau khi Joy quyết định rời đi, thế nhưng sau đó cô nàng đã phát hiện ra đồng minh của mình lại là người đứng sau chuyện lấy trộm đồ đạc của cô, câu chuyện lại chuyển sang một hướng mới. Nhân duyên của Lee Eon và Joy lại được nối dài hơn và thú vị hơn trước, fan của phim là thích nhất rồi đấy. Tôi mong là tỉ suất của Secret Royal Inspector & Joy sẽ tăng đều để dàn diễn viên có thêm động lực diễn xuất nhập tâm và hấp dẫn hơn nữa.

Cuối cùng và đáng buồn nhất chính là IDOL: The Coup của đài JTBC tiếp tục ghi nhận tỉ suất ảm đạm, thấp thảm thương với con số 0.504%. Không những vậy đây còn là con số thấp nhất kể từ khi lên sóng, giả so với tuần trước là 0.562%, cứ đà này không biết tới cuối thì bộ phim thần tượng này sẽ còn được bao nhiêu khán giả theo dõi nữa, tôi thấy tiếc cho dàn diễn viên trẻ trong phim quá.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 21/11: Jirisan, Chimera và Thanh Tra Koo đều tăng

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim The King's Affection, Secret Royal Inspector & Joy thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.