x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 28/10: Dali And Cocky Prince quay lại mốc 5%

Trà Xanh 10:00 - 29/10/2021

Ba bộ phim lên sóng, 1 phim đã đi đến hồi kết, 1 phim đang ở giai đoạn cuối và 1 phim vẫn đang ở nửa đầu, tối qua tác phẩm nào đã làm nên chuyện đây, cùng điểm qua với tôi nhé.

>> Xem thêm: Go Hyun Jung - Kim Sung Ryung tuổi 50 vẫn trẻ trung, dáng nuột gây mê

Vậy là bộ phim kinh dị bí ẩn của đài tvN Hometown đã đi đến kết thúc. Tập cuối của tác phẩm này đã đánh dấu một sự tăng trưởng nhè nhẹ so với mốc sàn đều của các tập trước, đạt 1.5%. Tuy đây chưa phải là con số đỉnh cao nhất của phim, bởi đã có lúc tác phẩm này đạt được tới 3.3%, nhưng rating tăng ở tập cuối cũng đã cho thấy khán giả tò mò về kết cục và muốn xem câu chuyện sẽ dừng lại như thế nào rồi. Chúc mừng đoàn làm phim Hometown, mọi thứ đã hoàn thành một cách có dư âm nhất.

Tác phẩm mà tôi muốn chúc mừng nhất tối qua chính là Dali And Cocky Prince đấy. Bộ phim này cuối cùng đã phá mốc 5% sau 3 tập liền dừng ở mốc 4.9. Cụ thể, rating tập 12 tối qua đã ghi nhận chỉ số 5.4%, đây cũng là mốc rating cao nhất của tác phẩm này đấy. Phim từng đạt được 1 lần ở tập 6 rồi, giờ lại một lần nữa chạm tới con số này. Không chỉ vậy, ở khu vực Seoul, rating tác phẩm này còn vươn lên con số 5.6%, cao nhất kể từ khi lên sóng nữa, tin vui quá bất ngờ.

Nội dung tập 12 này có rất nhiều xáo trộn và những cao trào hấp dẫn, chẳng trách mà rating lại có chiều hướng tăng như vậy. Cặp chính Mu Hak và Dali rơi vào cảnh hỗn loạn vì hay tin xấu về cha của nữ chính. Cô nàng Dali vốn thường ngày nhã nhặn mà hôm nay cũng không kiềm chế được bản thân, ra tay với người anh rể ở đồn cảnh sát. Ngoài ra, tình cảm của cặp chính đang ngọt ngào cũng vướng phải thử thách bởi anh chàng nam8 Taejin. Tôi đang tò mò quá, liệu tập sau mọi chuyện sẽ tiến triển ra sao đây?

Cuối cùng là Reflection Of You của đài JTBC đã đạt con số 2.7% cho tập 6 tối qua, cũng đã tăng lên chút ít so với tập trước dù rằng vẫn chưa phải là một sự đột phá mạnh mẽ, ngoạn mục. Tập 6 này đã hé mở nhiều câu chuyện thú vị như bí mật mà Go Hyun Jung muốn giấu Shin Hyun Bin hay sự thật mà chồng cô là Choi Won Young đang che giấu cũng nổi lên. Ngoài ra chuyện mất trí nhớ của anh chàng Kim Jae Young cũng vẫn chưa có lời giải là những điểm nhấn khiến khán giả tò mò hơn về sự phát triển tiếp theo của phim.

Vậy là cả ba bộ phim tối qua đều đã khởi sắc hơn trong cuộc đua rating, mỗi phim một đề tài, một lượng khán giả riêng nhưng sự tăng trưởng là điều mà ai cũng chờ đợi. Dẫu biết phim tối 4-5 không đạt được những con số bùng nổ nhưng duy trì mức ổn định và tăng nhẹ cũng vẫn hơn là không tăng đúng không nào? Tôi lại chờ đợi và hy vọng tuần sau, phim mới của tvN lên sóng và hai tác phẩm của KBS và JTBC sẽ khởi sắc hơn nữa, mong lắm.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 27/10: Reflection Of You tập 5 tiếp tục lao dốc

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Reflection Of You thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.