x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 30/10: One The Woman lên đỉnh mới, suýt chạm 17%

Trà Xanh 10:05 - 31/10/2021

Tối thứ 7 nhộn nhịp mà tôi thích nhất trong tuần lại đến, cùng điểm qua xem tác phẩm nào đã lên ngôi trong loạt phim hot tối qua nhé.

>> Xem thêm: Năm 2021 - Phim Hàn Quốc có dàn nữ phụ chất lượng từ bé cho đến lớn

Trên đà tiến tới, One The Woman của đài SBS tiếp tục thu hút sự quan tâm cực lớn của khán giả, dường như không có tác phẩm nào có thể ngăn được sự bứt phá rating đỉnh cao của bộ phim này nữa bởi giai đoạn cuối luôn hấp dẫn và thu hút nhất. Kết quả tập 14 tối qua, One The Woman đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 16.9%, tỉ suất cao nhất của phim kể từ khi lên sóng. Đương nhiên, tác phẩm nhà SBS lại nâng chuỗi thành tích phim ngắn được xem nhiều nhất tuần lên con số 12 tập liên tiếp.

Trong khi đó, sau khi làm nên lịch sử cho đài tvN trong tuần mở màn với rating cao chót vót và chạm mốc 2 chữ số ngay ở tập 2 thì tối qua, siêu phẩm Bí ẩn núi Jiri đã chứng kiến một màn “lao dốc” rating bất ngờ khi chỉ đạt con số 7.9% ở tập 3, giảm khá mạnh so với tuần trước. Tuy nhiên, phim vẫn dẫn đầu khung giờ chiếu ở tất cả các kênh phát sóng bao gồm cả đài trung ương với nhóm đối tượng khán giả từ 20 đến 49 nhờ số điểm trung bình đạt được là 4.1%. Có lẽ vì tối qua quá nhiều phim hay để theo dõi nên tỉ suất phim bị ảnh hưởng ít nhiều, hy vọng sang tập tối nay quỹ đạo phim sẽ trở lại ổn định. 

Một phim khác của tvN cũng gây chú ý lớn tối qua chính là Yumi’s Cells. Tác phẩm này đã đi đến tập cuối của phần 1 và ghi nhận rating trung bình đạt 2.5%, kết thúc với một sự khởi sắc đáng kể so với tập tối thứ 6. Câu chuyện tình yêu của cô nàng Yumi và anh chàng Woong kết thúc dở dang, đây là điều tôi đã dự đoán được từ trước bởi ở webtoon gốc cả hai cũng không đến được với nhau, đây cũng là nguyên nhân để phim tiếp tục sản xuất phần 2. Dẫu sao Yumi cũng đã có một đoạn tình yêu đẹp với những trải nghiệm ngọt ngào nhất, hy vọng sang phần tiếp theo cô sẽ hạnh phúc và mỉm cười nhiều hơn. Chúng ta lại ngồi chờ đoàn phim sớm cho ra mắt phần 2 thôi nào.

Tối qua, hai phim mới của các đài cáp OCN và JTBC cũng đã chính thức ra mắt. Cả hai phim đều thuộc thể loại hình sự, phá án nhưng mang màu sắc khác biệt rất nhiều. Chimera với nội dung dữ dội, hình sự nặng đô cùng sự trở lại của mỹ nhân quốc tế Julia Kim thật tiếc lại chỉ đạt con số rating 0.8% cho tập mở đầu. Còn Thanh tra Koo của nữ thần Lee Young Ae với cách xây dựng độc đáo, hài hước đã có màn ra mắt với rating 2.6% khá là hứa hẹn. Cuộc đối đầu của hai tác phẩm khá tương đồng thể loại với hai nữ chính cũng thực lực và danh tiếng đỉnh cao này sẽ cho chúng ta nhiều điều thú vị trong tương lai đây, để xem OCN hay JTBC sẽ làm nên chuyện nhé.

Cuối cùng, bộ phim gia đình Young Lady And Gentleman của KBS vẫn tiếp tục được đón xem nhiều nhất tối qua với 26.9% khán giả toàn quốc theo dõi. Bất chấp có bao nhiêu đối thủ, bao nhiêu đài cho ra mắt phim mới thì phim gia đình của KBS vẫn là bất khả chiến bại. Câu chuyện phim vẫn là những tình tiết éo le, drama xoay quanh mối quan hệ gia đình, tuy cũ nhưng luôn có sức hút nhất định. Tôi tin thành tích bộ phim này sẽ không bị ảnh hưởng gì nhiều từ các đối thủ, chỉ là có bứt phá những mốc rating đỉnh cao hơn hay không thì còn phải xem nội dung thế nào thôi.

Vậy là chúng ta vừa điểm qua một vòng rating của các phim lên sóng tối qua rồi. Có phim tăng, có phim giảm, có phim ra mắt và có phim đi đến hồi kết. Tôi chỉ mong mỗi tối đều có thể cập nhật thông tin thật nhiều tác phẩm như thế này thôi, tiếc là trong tuần chỉ có mỗi thứ 7 là nhộn nhịp như thế. Một lần nữa chúc mừng One The Woman tiếp tục chạm tới đỉnh cao mới, tuần sau là 2 tập cuối, tôi nghĩ rating sẽ còn đột phá nữa, cùng theo dõi và chờ xem liệu 2 tập cuối tuần tới có chạm được mốc 20% không nhé.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 29/10: One The Woman lập kỷ lục mới cao chót vót

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim One The Woman thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.