x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn ngày 4/12: Now We Are Breaking Up đã tăng trở lại

Trà Xanh 12:05 - 05/12/2021

Không có ngày nào mà khán giả lại bị làm khó như thứ 7 bởi rất nhiều phim Hàn chất lượng cùng phát sóng, cuộc cạnh tranh rating cũng khốc liệt nhất tuần.

Tối thứ 7 (4/12), Now We Are Breaking Up đã đi đến tập 8, cột mốc quan trọng mà ai cũng mong đợi khi xem. Đúng như dự đoán của tôi, rating đã có chút cải thiện tuy chẳng đáng kể lắm. Theo Nielsen Korea, bộ phim tình cảm lãng mạn của Song Hye Kyo đã đạt con số 6.9%, tăng 0.5% so với tập 7 nhưng vẫn chưa thể quay lại mốc 7% như phần lớn những tập trước đó. Cùng tôi chờ xem những tập sắp tới tỉ suất của tác phẩm này có biến chuyển tích cực hơn không nhé.

Đối thủ trực tiếp The Red Sleeve vẫn đang bỏ xa Now We Are Breaking Up, mặc dù hôm qua bộ phim cổ trang của KBS hơi giảm phong độ đôi chút (0.2%), nhận về chỉ số 10.5%. Nói gì thì nói, The Red Sleeve vẫn có sự tăng trưởng mạnh mẽ và vững vàng hơn Now We Are Breaking Up rất nhiều thế nên mới có sự thay bậc đổi ngôi diễn ra nhanh chóng trong 8 tập đã qua để tác phẩm của KBS từ thất thế mà vượt lên xa như vậy. Nửa sau của hai tác phẩm này sẽ thú vị lắm đấy, tôi chờ xem cuộc chiến căng thẳng của hai đối thủ cùng giờ này sẽ tiến triển ra sao.

>> Xem thêm: Top 10 phim Hàn hay nhất: Hometown ChaChaCha dẫn đầu vượt hết phim lớn

Trong khi đó, Jirisan của tvN đã ghi nhận con số 7.7% cho tập mới nhất, chiếm vị trí đầu tiên trong khung giờ trên tất cả các kênh truyền hình cáp. Dù không đạt những con số khủng qua từng tập nhưng với đối tượng khán giả chiến lược từ 20 đến 49, Jirisan vẫn dẫn đầu tất cả các kênh truyền hình trong khung giờ phát sóng với tỉ lệ trung bình đạt tới 3.3%.

Tương tự, một phim khác của tvN là Happiness cũng đang duy trì vị trí dẫn đầu trong khung giờ phát sóng trên tất cả các kênh truyền hình cáp với rating 3.3% cho tập hôm qua. Đề tài ngày tận thế tuy rằng không hề dễ xem và cũng kén khán giả nhưng không thể phủ nhận lượng khán giả quan tâm tới tác phẩm này ngày càng nhiều hơn, các nhân vật từ chính tới phụ cũng đều rất thú vị khiến ai đã xem rồi là không thể dừng lại được.

Thanh Tra Koo của JTBC đã trở lại sau 1 tuần ngưng chiếu và thật tiếc là lại phải nhận kết quả rating giảm nữa rồi. Cụ thể con số hôm qua của phim đạt được là 1.7%, trong khi đó Chimera của OCN cũng giảm tương tự, chỉ còn 1.2%. Hai bộ phim hình sự này cứ loay hoay ở những mốc như thế này dù nội dung không hề tệ, có lẽ sự cạnh tranh quá lớn ở khung phim cuối tuần cũng ảnh hưởng ít nhiều tới thành tích phim.

Cuối cùng là Young Lady And Gentleman của đài KBS vẫn giữ vững vị thế với mức rating trung bình toàn quốc đạt 29.8%, dẫn đầu toàn bộ các chương trình phát sóng tối thứ 7 ở mọi khung giờ, mọi đài. Thói quen định kỳ tới cuối tuần là xem phim gia đình dài tập của các bà nội trợ xứ Hàn dù trải qua bao nhiêu năm hay thời đại nào cũng vẫn không thay đổi. Hiện tại cũng chỉ có đài KBS theo đuổi dòng phim này dịp cuối tuần nên kết quả luôn là tuyệt đối.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 3/12: Now We Are Breaking Up giảm dần đều

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.