x

Đăng nhập

Comming soon...

Review phim

Hàn

Hospital Playlist 2: Sự đồng cảm và những lý do giúp phim thành công

SEIZEDIX 15:15 - 23/08/2021

Tôi không thể phủ nhận rằng, đằng sau sự thành công của phim Hospital Playlist 2 là đến từ những câu chuyện thường ngày của chúng ta hay xung quanh chúng ta. Những câu chuyện tưởng chừng như đơn giản nhưng lại chất chứa nhiều điều ấm áp, điều này đã lấy được sự quan tâm và đồng cảm từ khán giả. Hôm nay các bạn hãy cùng tôi điểm qua 4 điểm của Hospital Playlist 2 thu hút người xem trong trong từng tập phim nhé!

>>> Xem thêm: Hospital Playlist 2 cười ít khóc nhiều vì những câu chuyện xúc động

Gia đình là điều quan trọng nhất

Đạo diễn Shin Won Ho thực sự rất giỏi trong việc lồng ghép những giá trị yêu thương trong gia đình thông qua những câu chuyện ở trong phim. Ở Hospital Playlist 2, bộ phim xoay quanh 5 người bác sĩ, họ được xây dựng với những kiểu gia đình khác nhau và cả cách họ được kết nối với nhau trong công việc cũng như cuộc sống thường ngày. Các chi tiết được thể hiện rất tự nhiên, chân thực tạo thêm sự thú vị cho bộ phim. 

Sự đồng cảm an ủi qua từng câu chuyện rất đời

Ở mỗi tập, Hospital Playlist 2 đều chiếm được cảm tình của khán giả thông qua những câu chuyện của những người trong bệnh viện. Câu chuyện mỗi người đều khác nhau và rất thực tế, khiến tôi khi xem cảm thấy đồng cảm và được an ủi. Mặc dù đều là những câu chuyện rất cảm động về nhiều khía cạnh trong cuộc sống nhưng bộ phim cũng không quên lồng ghép những tình tiết hài hước để tạo sự cân bằng cho phim.

Tình bạn gắn kết keo sơn

Đúng vậy, tôi nghĩ rằng yếu tố mà phim Hospital Playlist 2 đề cao nhất chính là tình bạn. Năm bác sĩ đã quen nhau trong 20 năm và đến tận bây giờ họ vẫn yêu thương và kề vai sát cánh bên nhau. Nhờ mối quan hệ 20 năm này mà họ đã trải qua rất nhiều câu chuyện khác nhau với những cung bậc cảm xúc đan xen lẫn lộn trong sự nghiệp của mình.

Kỉ niệm là thứ không thể nào quên

Tôi thấy rằng, bộ phim là một thước phim ký ức, gợi lại cho 5 vị bác sĩ và gợi lại cho chúng ta những cảm xúc mà dường như chúng ta đã quên. Một trong những cảnh đáng chú ý trong Hospital Playlist 2 đó chính là cảnh biểu diễn của ban nhạc. Chi tiết này đã khiến cho những kỷ niệm của năm người bạn năm ấy ùa về khiến chúng ta nhớ lại những tình cảm vô giá mà có lẽ chúng ta cũng đã quên trong quá khứ.

Dù chỉ là những mẩu chuyện rất đời thường, thậm chí hàng ngày vẫn xảy ra xung quanh chúng ta nhưng Hospital Playlist 2 đã thành công chạm tới trái tim của khán giả. Theo tôi, bộ phim xứng đáng là một trong những series mà bạn không được bỏ lỡ trong năm nay. Hãy dành thời gian thưởng thức bộ phim cùng với gia đình bạn nhé! Chắc chắn bộ phim sẽ mang lại cho bạn nhiều thông điệp đáng quý đó.

  >>> Xem thêm: Những lí do khiến bộ phim Hospital Playlist ngày càng hot

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Quỷ Ăn Tạng (Tee Yod): Vẫn giữ được sự rùng rợn của nguyên tác

Nga Cao

Nga Cao

Quỷ Ăn Tạng xứng danh là bộ phim kinh dị "nặng đô" đạt doanh thu cao nhất tại "Xứ Chùa Vàng", phim vẫn giữ được những điều cốt lõi của câu chuyện nguyên tác.

Quỷ Cẩu: Truyền tải được nhiều thông điệp nhưng làm kỹ xảo chưa tốt

Lindo

Lindo

Quỷ Cẩu có nội dung chỉn chu, quy tụ dàn diễn viên thực lực của cả hai miền Nam - Bắc nhưng phần hiệu ưng, kỹ xảo của phim được làm chưa thực sự tốt.

Một Mình Vẫn Ổn't: Tình đầu tan chảy chậm rãi với nhiều dư vị

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim gây ấn tượng với cốt truyện đơn giản nhưng gởi gắm nhiều thông điệp sâu sắc cùng hương vị tình đầu tan chảy chậm rãi trong từng thước phim.

Đế chế Napoleon: Thiên sử thi hoành tráng nhưng còn nhiều thiếu sót

Nga Cao

Nga Cao

Joaquin Phoenix đầy mê hoặc khi hóa thân thành hoàng đế nước Pháp lừng danh trong siêu phẩm của Ridley Scott - Đế chế Napoleon.

Cô giáo em là số một: Thiện chiến thắng ác trong môi trường học đường

Nga Cao

Nga Cao

Cô Giáo Em là Số 1 - Brave Citizen: Quá trình “thực hiện công lý” của cô giáo trung học mang đến cho khán giả những cảm xúc sảng khoái và dễ chịu.

Yêu Lại Vợ Ngầu: Tiếng cười cũ kĩ, Kang Ha Neul là điểm cộng

Nga Cao

Nga Cao

Câu chuyện phim Yêu Lại Vợ Ngầu đem lại tiếng cười đơn giản và gần gũi với người xem, dù vẫn còn nhiều lỗ hổng trong kịch bản.