x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hospital Playlist 2 tập 9: Jun Wan - Ik Sun hóa giải hiểu lầm tình cảm

Mandu 07:15 - 20/08/2021

Tập 9 của Hospital Playlist 2 đã lên sóng đồng thời tiết lộ nhiều phân cảnh quan trọng, mấu chốt trong mối quan hệ tình cảm của các nhân vật chính. Highlight cho tập phim hôm nay chính là màn hóa giải hiểu lầm đầy căng thẳng của cặp đôi Jun Wan (Jung Kyung Ho) và Ik Sun (Kwak Sun Young). Theo chân Mandu để cùng tìm hiểu những tình tiết chính của tập phim hôm nay nhé. 

>>Xem thêm: Phim Police University của Krystal có gì hay mà rating tăng liên tục?

Tiếp nối phân cảnh vô tình gặp nhau trên chuyến xe đến Seoul vào tuần trước, Jun Wan và Ik Sun đã có màn chào hỏi cực kì ngượng ngùng. Một lần nữa, người chủ động trong mối quan hệ của cả hai là Jun Wan, anh chàng đã hỏi thăm sức khỏe bạn gái cũ trước và đề nghị một cuộc gặp để nói chuyện. Cả hai kết thúc sự tái ngộ ngắn ngủi trên xe và chờ đợi cuộc gặp vào thứ 7. 

Tuy nhiên, sóng gió của cặp đôi vẫn không ngừng diễn ra khi đúng vào ngày gặp nhau, bệnh của Ik Sun đột nhiên tái phát và phải nhờ anh trai đưa đi nhập viện. Cô nàng buộc phải hủy cuộc hẹn với Jun Wan nhưng không giải thích rõ tình trạng, điều này khiến Jun Wan vô cùng đau lòng và thất vọng. 

>>Xem thêm: YoonA khoe vẻ tươi sáng trên poster phim Miracle

Người đóng vai trò trọng điểm khiến cả hai có cơ hội gặp lại nhau chính là Lee Ik Jun. Nhìn em gái ngày càng đau buồn vì bệnh tật còn bạn thân thì mãi không thể quên tình cũ Ik Jun đã cố tình tạo ra sự kiện gặp nhau trùng hợp của cả hai. Anh chàng là người thay đổi lộ trình đặt xe của Jun Wan vì biết chuyến xe đó em gái sẽ đi. 

Mặt khác, khi đưa Ik Sun vào cấp cứu Ik Jun đã quyết định thông báo đến Jun Wan bất chấp việc cậu bạn vẫn nghĩ anh không biết về mối quan hệ của em gái. Ik Jun vốn sẽ tiếp tục im lặng nhưng khi nhìn em mình vì bệnh mà cố gắng che đậy tình yêu đã thực sự mủi lòng. 

Nhờ Ik Jun, Jun Wan biết được tình hình bệnh của Ik Sun đã tiến triển khá nghiêm trọng vào thời điểm cả hai chia tay. Anh chàng trực tiếp chấp vấn việc cô nói dối chia tay vì có tình cảm với người khác và điều đó làm Ik Sun không thể thừa nhận. Khi không khí căng thẳng đang được đẩy lên cao trào thì tin nhắn trấn an của Ik Jun bất ngờ được gửi đến cho em gái. 

Thông báo phát sáng từ điện thoại đã giúp Jun Wan phát hiện được hình nền điện thoại của Ik Sun là ảnh riêng của mình. Ở khoảnh khắc đó anh chàng đã hoàn toàn hiểu được tình cảm của bạn gái cũ. Cô còn tình cảm với anh nhưng lại đang hèn nhát che giấu nó. 

Có thể nói sau nhiều tập căng thẳng vì sự chia ly của cặp đôi thì cuối cùng người xem đã có thể thở phào với tình tiết hóa giải hiểu lầm này. Dấu hiệu tích cực này cho thấy mối quan hệ của Jun Wan và Ik Sun có thể được hàn gắn trong tương lai và việc này hoàn toàn phụ thuộc vào việc Ik sun có mở lòng lại hay không. 

Tập phim hôm nay cũng đã cho thấy sự phát triển tình cảm mới trong cuộc tình đơn phương của bác sĩ Chu Min Ha và Yang Seok Hyung. Sau nhiều lần từ chối tình cảm của Min Ha, Seok Hyung đã dần mở lòng tiếp nhận cô hơn. Anh chàng không chỉ thể hiện sự quan tâm và nhận tấm lòng của cô mà còn thể hiện điều đó trước mặt bạn bè. Lời khẳng định của Jeong Won rằng “Yang Seok Hyung biết tình cảm của Min Ha và đang thận trọng đưa ra quyết định” chính là bằng chứng rõ nhất cho việc nhân vật này trong các tập tiếp theo sẽ tiếp nhận tình cảm của Min Ha.

Càng về cuối, các mối quan hệ của các cặp đôi đã cơ bản có sự tiến triển nhưng cặp đôi Jeong Won - Gyeol Ul vẫn chưa thể giải quyết vấn đề của mình. Cho đến hiện tại, bí ẩn về gia đình của Gyeol Ul gây ảnh hưởng đến cuộc sống của cô vẫn chưa được làm rõ. Mandu hy vọng trong các tập cuối của mình Hospital Playlist 2 sẽ giả quyết được tất cả những câu hỏi này thay vì chọn phương án lấp lửng và kéo sang phần 3. 

>>Xem thêm: 6 nữ hoàng phim Hàn cuối năm 2021: Song Hye Kyo đối đầu Son Ye Jin

 *Bài viết Mandu gửi về DienAnh.net

Cùng Follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.