x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hospital Playlist 2 tập 7: Jeong Won cầu hôn hụt vì Gyeol Ul bỏ đi

Mandu 21:42 - 05/08/2021

Tập 7 của Hospital Playlist 2 vừa phát sóng đã khiến Mandu và nhiều khán giả “nhảy đứng nhảy ngồi” lo lắng vì mối quan hệ tình yêu của bác sĩ Ahn Jeong Woon và Jang Gyeol Ul bất ngờ xảy ra biến cố. Cùng Mandu tìm hiểu hai phân cảnh buồn nhất của tập phim hôm nay nhé. 

>>Xem thêm: Be Melodramatic và 3 bộ phim bạn nên xem về nghề truyền thông

Sau một thời gian yêu đường thắm thiết, Ahn Jeong Won cuối cùng cũng quyết định cầu hôn Jang Gyeol Ul. Cả hai hẹn nhau tại một thánh đường nhưng cuối cùng chỉ có Jeong Won ôm sự thất vọng đợi đến đêm muộn. Không phải Gyeol Ul không muốn đến mà khi đang vui vẻ thì cô bất ngờ nhận được tin dữ rằng mẹ mình đang phải phẫu thuật gấp và cần người nhà ký xác nhận. Quá đường đột, cô chỉ để lại cho anh chàng vỏn vẹn một tin nhắn thông báo không đến được và từ chối kể về khó khăn mà cô đang gặp phải. 

Đây không phải là lần đầu tiên Gyeol Ul từ chối tâm sự nỗi lòng mình cho bạn trai nghe. Trước đây dù Jeong Won luôn cố gắng an ủi cô rằng có thể kể cho anh những khó khăn, mệt mỏi thì cô cũng chỉ im lặng và bảo để sau. Giờ phút này khi nhìn chiếc nhẫn mà mình vui mừng chuẩn bị, Ahn Jeong Won cảm thấy thất vọng vì bản thân chưa thực sự là người cô tin tưởng hơn là sự thất vong vì cầu hôn hụt. 

Sau biến cố tình cảm của cặp đôi Jun Wan và Ik Sun thì có vẻ các tập sau này của Hospital Playlist 2 sẽ tập trung giải quyết vấn đề tình cảm của Ahn Jeong Won. Khi mẹ của Gyeol Ul gặp chuyện không may thì mẹ của Jeong Won cũng dần xuất hiện những triệu chứng suy giảm trí nhớ nghiêm trọng. Nhìn vào preview tập 8 có thể thấy, tình trạng bệnh của quý bà Ro Sa không khả quan lắm. Cả Jeong Won và Song Hwa là những bác sĩ giỏi nhất cũng trở nên đau đầu trong việc tìm cách chữa. 

>>Xem thêm: Dàn sao Thế giới hôn nhân sau 1 năm: Han So Hee lên hương

Mặt khác, cuối tập 7 của phim cũng tiết lộ thêm tình tiết mới xoay quanh Jun Wan và Ik Sun. Cụ thể, anh chàng đã biết Ik Sun quay trở về Hàn khi cô và cháu U Ju vô tình gọi điện cho Ik Jun. Vốn dĩ khi cho Jun Wan đi nhờ xe về nhà, Ik Jun không nghĩ đến việc con trai bất ngờ gọi điện và cũng quên mất em gái mình đang trông con giúp.

 Tình thế trở nên khó xử, Ik Jun chỉ có thể tiếp tục giả vờ chưa biết chuyện gì và tắt máy, còn Jun Wan thì bộc phát cảm xúc lặng lẽ nhìn đi hướng khác. Một người nặng tình như Kim Jun Wan lúc này chỉ có thể ngăn nước mắt rơi trước mặt bạn thân. Nếu như Ik Sun có nỗi khổ một thì Jun Wan cũng đau lòng không kém cô.

>>Xem thêm: jTBC tham vọng sản xuất Itaewon Class phiên bản Hollywood

Cho đến hiện tại vẫn không có dấu hiệu nào cho thấy cặp đôi sẽ hàn gắn mối quan hệ. Các thành viên của nhóm F5 bệnh viện Yulje đều lần lượt gặp phải những khó khăn mới trong mối quan hệ tình cảm và gần như chưa thể giải quyết. Dù vậy, Mandu và người hâm mộ vẫn hi vọng đạo diễn Shin sớm cho các cặp đôi về bên nhau và Hospital Playlist 2 sẽ có cái kết viên mãn ở cuối chặng đường. 

*Bài viết của Mandu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.