x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Review sớm Lightyear: Đầy cảm xúc, là kiệt tác điện ảnh

Chekov 17:00 - 11/06/2022

Vũ trụ Toy Story vẫn còn được Disney ưu ái, chứng minh qua bộ phim chuyển thể Lightyear sẽ ra rạp vào cuối tháng này. Đáng nói, Lightyear không phải là một bộ phim về đồ chơi mà xoay quanh nguyên mẫu của Buzz Lightyear. Bộ phim còn giới thiệu các nhân vật mới như mèo người máy Sox (Peter Sohn) hay Hoàng đế Zurg (James Brolin).

Không còn xa lạ với những bộ phim anh hùng, Chris Evans lồng tiếng cho Lightyear cùng Keke Palmer, Uzo Aduba, Dale Soules và Taika Waititi. Phim kể về anh hùng không gian Buzz Lightyear bị mắc kẹt trên một hành tinh cách xa quê hương 4,2 triệu năm ánh sáng. Cố gắng tìm ra cách để về nhà, họ sẽ phải chiến đấu với những mối đe dọa chưa biết cũng như Hoàng đế Zurg độc ác và đội quân đáng sợ của hắn.

Liệu phiên bản Buzz này có giữ được vị trí so với phiên bản được yêu thích của những năm 90 không? Hãy cùng Chekov xem những phản ứng đầu tiên đối với Lightyear của Disney nhé!

Các cây bút Perri Nemiroff, Ross Bonaime và Christina Radish của Collider nhận xét: 

Sox là tất cả đối với tôi. Đây cũng là một trong những nhân vật tuyệt vời nhất mà Pixar từng tạo ra. Thật mê đắm Sox.

Ross Boname của Collider cũng yêu thích Lightyear:

Toy Story là bộ phim yêu thích của tôi và thậm chí tôi chỉ nghĩ rằng #Lightyear rất vui. Các tài liệu tham khảo rất thú vị và con mèo Sox quá là cưng. 

Christina Radish từ Collider tương tự:

Sao Pixar lại có thể làm một bộ phim hài hước, đáng yêu đến vậy?

Những người khác ca ngợi Lightyear là một cuộc phiêu lưu không gian tuyệt vời đầy phấn khích, một số đi xa đến mức gọi nó là kiệt tác điện ảnh.

Nhà phê bình Wendy Lee Szany viết: 

Lightyear tràn đầy sức sống với cuộc phiêu lưu không gian và những cú twist mà tôi không ngờ tới. Sox sẽ đánh cắp trái tim của bạn.

 Thành viên Critics Choice Maverick Weber cũng chung cảm xúc:

Sox là siêu sao của #Lightyear, bộ phim hay nhất của Pixar kể từ SOUL, phim hoạt hình ngoạn mục với thông điệp có ảnh hưởng kỳ lạ: thất bại không phải lúc nào cũng thất bại”.

Tessa Smith từ Rotten Tomatoes hết lời ca ngợi Lightyear:

Lightyear = hình ảnh tuyệt đẹp, cuộc phiêu lưu không gian hoành tráng, kiệt tác điện ảnh. Tuyệt đẹp đến mức bạn sẽ quên đó là hình ảnh động. Sox vui nhộn, Zurg đầy bất ngờ, quan trọng nhất là Chris Evans hiện thân hoàn hảo cho Buzz Lightyear! Bạn sẽ không bao giờ nhìn sandwich như xưa nữa!

 Elijah Boxhill của Fandomwire ca ngợi:

“Lightyear VÔ CÙNG HAY! Tôi phải thừa nhận rằng tôi đã không mong đợi nhiều nhưng phim thực sự rất bùng nổ. Hãy sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu hành động ... và nhớ mang theo khăn giấy của bạn nhé!”

Nicolas Spake của Watch Mojo rưng rưng:

"#Lightyear không chỉ là một kỳ tích tuyệt vời của hoạt hình mà còn là một câu chuyện khoa học viễn tưởng hấp dẫn so với năm 2001, Star Wars và đặc biệt là Interstellar. Và #ChrisEvans không bao giờ bỏ lỡ nhịp với tư cách là Buzz."

Nhìn chung, các nhà phê bình gọi nhiệm vụ của Lightyear là một thành công, chia sẻ lời khen ngợi cho hình ảnh động tuyệt đẹp cũng như câu chuyện đầy cảm xúc.

Simon Thompson - cây bút viết cho cả Variety lẫn Forbes nhận xét: 

“#Lightyear vượt quá sự mong đợi của tôi. Một kịch bản chắc chắn và cách truyền tải thông minh đảm bảo câu chuyện của Buzz đặc biệt là. Sox, con mèo đáng yêu. Có vẻ như là bộ phim gia đình của mùa hè thể hiện sự gay cấn, mang đến những tràng cười sảng khoái và hồi hộp”.

Cây bút Brandon Davis xúc động:

#Lightyear là một chuyến đi tuyệt vời! Nó còn hơn cả những gì tôi mong đợi trong việc xây dựng một thế giới mới với những nhân vật quyến rũ. Phải mất một chút thời gian để bắt đầu nhưng một khi nó bắt nhịp, nhiệm vụ này đã thành công. Thật là nhiều niềm vui. Chắc chắn rất thích Lightyear!

Chekov chắc chắn sẽ ra rạp xem Lightyear bởi có Chris Evans - bờ mông Mỹ góp mặt cơ mà. Chưa kể thêm bé mèo Sox đáng yêu ai cũng mê mẩn, Lightyear chắc chắn sẽ là bộ phim cực hay của mùa hè năm nay!

>> Xem thêm: Giải đáp cách Ms. Marvel có sức mạnh của mình trong live-action

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Blog phim Âu Mỹ

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lightyear? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.